Phần 11

127 8 0
                                    

Ma Kết rất thích mái tóc mềm của Xử Nữ, hắn thường hay vuốt lấy nó một cách thỏa mãn. Nàng Xử Nữ đôi lúc khó chịu với hắn, mắng hắn vài câu rồi cũng quên đi. Cả hai cứ như hình với bóng cho đến năm cấp 3.

" Xử Nữ, dạo gần đây cậu không về nhà cùng tôi! " Ma Kết gậm gừ hừ lạnh.

" Hừ...tớ đi chơi cùng Kim Ngưu cậu cũng không cho à?" Xử Nữ vừa nói vừa chăm chú làm bài tập.

" Cậu Kim Ngưu mới chuyển đến lớp ta?"

Xử Nữ không nói gì, chỉ ngại ngùng gật đầu một cái nhẹ.

" Hai người như vậy không phải là hẹn hò đi," Ma Kết nhíu mày" Đừng làm tôi thất vọng."

" Không có, cậu ấy chỉ xem tớ là bạn cùng lớp...ngoài ra chẳng có tình ý gì cả..."

" Được vậy thì tốt..."  

Cạch..

" Ê, tên đầu đất, vừa đi đâu đấy?" Ma Kết nổi máu kiếm chuyện, tiến đến chỗ ngồi của y.

" Đi đái cũng phải rủ mày à..xê ra một chút!" Kim Ngưu lạnh lùng đáp lại.

" Thằng này..."

" Ma Kết, cậu yên một chút!" Xử Nữ gắt gỏng quát lên, lần đầu tiên hắn thấy nàng như vậy.

" Được, muốn làm gì làm!" Ma Kết hắn chạnh lòng, đá cái ghế bên cạnh rồi tức giận rời khỏi lớp.

Sau khi hắn rời đi, Kim Ngưu có chút uất ức đứng dậy nhìn Xử Nữ.

" Tôi còn chưa thu phục được bà xã thì cậu lại phá mất rồi!"

" Hả..."

" Hừ, đừng có mà cướp Ma Kết của tôi, cậu vốn không có cửa!"

Kim Ngưu y vội đuổi theo đối phương để dỗ dành hắn, để lại một bầu trời hoang mang cho nàng Xử Nữ.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Đoản văn BoysloveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ