(/Author: Its sad to say na wala talagang may gusto sa ginagawa kong mga story </3 and i understand it :) Hope you enjoy!)
Chapter 3_
KIERA's POV
Nag alala talaga ako kay Zeby kasi makapangyarihan ang kinalaban niya na sila Amber Chua ang unang nag salita, Summer Haerakie (Pronouce as Harake) ang subrang nagulat sa pag hampas ni Zeby sa mesa, at si Megan White Crown ang leader nila Aiiighh! Subrang sosyal nang name niya no? Millionaryo ang mga magulang niya kaya ganyan siya maka asta parang siya ang Reyna nang buong mundo. Sana maging okay lang ang lahat ayaw kong masaktan si Zeby o si Kisha dapat pantay pantay ang school nato dahil lang sa Elite school to hindi na kami nirerespeto Tsk. (Nasa likuran lang nang School ang HQ namin ^__^)
"Bloody Spider" nagulat ako nang may biglang tumapik sa balikat ko, pag lingon ko si Annika lang pala kung hindi nyo po kilala si Anikka Ashton Kuya niya po si Van Ashton hehe- "Oh? Dark Princess ginagawa mo dito? Diba dapat nandun ka sa HQ niyo baka mahuli ka nang ibang membro namin" kalma kong wika "Ay oo nga pala sabi kasi ni Dark King nawala daw niya ang papel na may number mo Bloody Spider" Tsk. Kahit kailan talaga subrang Clumsy niya! "Ah ganon ba? Oh ito number ko" sabay abot nang Papel na may number ko "Salamat ah! Nabalitaan mo naba na nasa School ni Mama si Fallen Angel?" Sabi niya subrang seryoso siya sh*t si Fallen Angel? Nasa School? Sino naman kaya siya? "Ahh di ako na update sino ba siya?" Di na siya umimik at tumalikod na Tsk. Nag waved lang siya at umalis na wala talaga siyang balak sabihin sakin o di niya rin kilala? Tsk! Si Fallen Angel ang pumatay sa dati naming leader sa Venom Gang *smirk* Hahanapin ko siya at maghihiganti ako!
ZEBY's POV
Sumasakit ulo ko subrang sakit halos umiyak nako pumunta si Lola sa kwarto ko at pinainom ako nang gamot "Apo baka babalik na ang alaala mo" sabi niya nagtaka ako bat hindi parin kumpleto ang memorya ko ang bumalik lang sakin noon ay ang Childhood memory ko at wala nang iba its been 1 year since bumalik ang alaala ko sa Childhood ko pero parang madami pang kulang nakatulog ako dahil sa gamot na pinainom sakin.
CARELEE/ZEBY's GRANDMA POV
Napabuntong hininga ako at pinagmasdan ang Apo ko na nakatulog na, Kung alam molang ang nakaraan mo at kung alam molang kung bakit ka nagka Amnesia Apo ko sana kayanin mo pag bumalik na ang memorya mo at matanggap mo na pinatay mo ang sarili mong Bestfriend na si Evelyn "Goodluck nalang mahal kong apo" at umiyak nako saka lumabas narin ako sa kwarto niya baka magising siya bigla at makita niya akong umiiyak nang biglang may kumatok sa pinto namin.
ALFREDO/ZEBY's DAD POV
Bibisitahin ko ang Anak kong babae, nandito nako sa bahay ni Mommy at kumakatok nako nang buksan na niya ang pinto subrang gulat na gulat siya at sabay yakap sakin hahayst~ di parin nag babago ang Mommy ko "Oh Anak napabisita ka dito? Binibisita mo si Zeby?" Sabi niya sabay alis sa pagkakayakap sakin "Opo Mie binibisita ko si Biana" Wika ko "Pinatulog ko muna kasi subrang sakit daw nang ulo niya halos maiyak iyak na siya" subrang nagulat ako "Ipahospital nalang kaya natin siya Mie?" Wika ko naghalohalo ang emosyon ko Gulat na may pagkatakot at pagalala "Parang babalik na ata ang mga alaala niya mahal kong anak" sabi ni Mommy bigla kung naalala ang nangyari sakanya nung bago pa siya nagka Amnesia.~FLASHBACK~
"Anak kumain kana!!!" Wika nang asawa ko sabay katok nang malakas sa pinto nang kwarto ni Biana kanina pa siya sigaw nang sigaw at katok nang katok ah bat di parin binubuksan ni Biana? Bigla nalang umiyak si Daniela sabay sandal sa pader, "Di ko na kaya Hon na makita pa ang anak natin na umiiyak mag isa nag kukulong sa kwarto niya di kumakain di na pumapasok sa paaralan ano nang mangyayari sa kanya ngayon?!" Wika nang mahal kong Asawa "Dont give up she will be fine" Sabi ko sabay yakap sa kanya nang biglang bumukas ang pinto at nakita naming biglang natumba si Biana!
"Biana??!!" Nagulat kami at dalidali namin siyang sinugod sa hospital *After 4 hours* "May Amnesia po ang anak nyo Mr. Walker" sabi nang Doctor "No! No! This cannot happen! My daughter!" Wika ni Daniela kaya niyakap ko siya "Thank you Doc you may now leave us" Sabi ko sa Doctor tumango lang ito at umalis kinausap ko ang Asawa ko na si Daniela "Hon mas nakakabuti yata kay Biana na makalimutan ang lahat" wika ko "Pero-" di ko na siya pinatapos at hinalikan ko na siya sa malambot niyang labi "Everything will be alright so stop crying okay?~" Wika ko na may pagkalambing na boses tumango siya at pinatong ang ulo niya sa dibdib ko sana di namin pagsisihan ang pagtago namin nang katotohanan kay Biana.~END OF FLASHBACK~
ZEBY's POV
Nagising ako nang biglang sumakit ulit ang ulo pagkagising ko nakita ko si Daddy kailan pa siya dumating? At yung palaginip ko bat ang weird? Sino ba talaga sa buhay ko si Van...?
<NEXT DAY>
VAN's POV
Death anniversary ngayon nang mahal ko na si Evelyn.. Nakita ko si Demi este Zeby pala Tsk. Maka punta nanga sa HQ "Van!" Nagulat ako p*ta tinawag ako ni Zeby "Oh?" Cold kong wika "Pwe-ede mag-g tano-ong?" Nauutal niyang wika "Ano bayun? Bat ka nauutal?" Patawa kong wika saka dahandahan akong lumapit sa kanya Tsk. "Kilala muba si Clein?" Tanong niya tinitigan kulang siya nagtataka nako ah bat niya tinanong si Clein? "Ahh-" magsasalita na sana siya nang bigla siyang nabangga na mga estudyanting tumatakbo nakaharap siya sakin kaya damay ako sa pagkatumba niya Tskkk! Pagminamalas ka naman ohhh! Pagtingin ko sa kanya magkalapit na ang mukha namin nakapatong siya sakin ang dalawa niyang kamay ay nasa dibdib ko habang ang kamay ko ay nakahawak sa bewang niya, gulat na gulat siya tapos nagkatitigan kami ngayon kulang siya natitigan ulit nang ganito ang ganda talaga nang mga mata niya tapos yung ilong niya ang subrang tangos tas yung lips niya subrang mapula parang di ko kayang pigilan ang sarili ko sa paghalik sa kanya kaya hinalikan ko siya gumanti naman siya... yung nararamdaman ko sa kanya 3 years ago ay bumalik na naman sh*t bawal to!(/Author: May nagbabasa pa kaya? Chrt sa next Chap. Mukhang baka kilig pwet na ilagay ko kaya ihanda heart niyo! xD *Not sure* Salamat sa lahat nang nag comment at Votes <3)
Please Comment at Vote
For inspiration *-*
YOU ARE READING
Forgotten M E M O R I E 'S
Mystery / ThrillerPAALALA: Lahat po nang mababa nyo dito ay guni-guni ko lamang *-* Sana magustohan nyo! Maraming Salamat!!! Please Vote and Comment :* Paano mo ma ipaglaban ang pagmamahalan nyo kung ang mismong TADHANA ang magpapa hiwalay sa inyo?