Chapter 4_

1 0 0
                                    

(/Author: La nakong note K bye! :P)

VAN's POV
"SH*T" bigla akong nagising! Palaginip lang pala yun? Tskkkk. Kala ko totoo tinignan ko ang orasan ko at nakitang 6:43A.M na O_O?! Sh****T! Nagmamadali akong bumangon at naligo saka nagbihis di nako kumain at nagmamadali nang pumunta sa Ashton Academy kasi ngayon ang importanting meeting namin nang mga Gang, there are thousands of Gangs in the whole world pero 23 Strongest Gangs in the Philippines lang ang kasama sa meeting. I still wonder what happen to the Strongest Women in the Nightmare Gang kasi kinamumuhian ko siya si FallenAngel. FallenAngel ang code name nang taong pumatay sa Fiancée ko na si Evelyn gusto kong patayin si FallenAngel kaso bigla nalang daw siyang nawala pagkatapos nang insidente wala ring nakakaalam sa pagkatao niya kasi kahit kelan daw di niya tinanggal ang mask niya sa harap nang mga Kagrupo or na kakasama niya, hanggang ngayon hinahanap hanap parin nang utak ko si Evelyn at naghahanap parin ako nang hustisya sa pagkamatay niya kaso wala na siya sa puso ko ewan ko ba kung bakit pero basta. *-*
ZEBY's POV
Nasa school ako ngayon, nandito lang ako umuupo sa may bench sa field mga 7:21A.M narin ng biglang nahagip nang mga mata ko si Van nagtataka parin ako sa palaginip ko...

~FLASHBACK~

May nakikita akong isang lalaki na may kahalikan na babae nang biglang may lumapit na babae tapos may mga luhang pumapatak galing sa mata niya di ko lang nakikita ang mga mukha nila pero naririnig ko ang babae na humihikbi habang papalapit sa lalaki at sa isa pang babae,infairness mukhang kahawig ko siya nagkatitigan sila subrang gulat na gulat ang babae nang biglang magsalita ang lalaki "I-im so sorry Demi" sabi nung lalaki di ko halos makita ang mga mukha nila >~< biglang nagsalita ang babae na kahawig ko which is Demi "How dare you! How dare you cheat on me Van! I loved you all my life but then you will replace me with my own bestfriend?! How could you!" She shouted at them kahawig ko talaga ang babae parihas din kami nang boses tapos ang pangalan niya na Demi parang sa pangalan ko rin na Demonise, Grabe subrang lakas ng pagsampal ni Demi sa isa pang babae "Anong kasalanan ko bes? Why Evelyn? WHY!?" wika ni Demi na subrang galit na galit usto manakit yung boses niya parang nagtitimpi sa galit nang bigla siyang sampalin ni-- Van bayung pangalan nun? Bahala na "Van Ashton!" Wika ni Evelyn nagulat ako... si Van? Panu siya napunta sa dito? Bakit kahawig ko ang babae na si Demi bakit pamilyar sakin yung Evelyn? Madami pakong katanongan. Nagising ako nang biglang sumakit ulit ang ulo pagkagising ko nakita ko si Daddy kailan pa siya dumating? At yung palaginip ko bat ang weird? Sino ba talaga sa buhay ko si Van...?

~END OF FLASHBACK~

ZEBY's POV
Napabuntong hininga ako nung inalala ko ulit ang panaginip ko Aiiiisshh! Nang biglang may nagsalita sa likod ko "Di ka paba papasok? Anong oras na" Cold na wika nung lalaki sa likod "AY TAE SA PUNSO!" Nasabi ko sa subrang gulat lumingon ako at na suprise ako sa taong nakita ko si Van lang naman nakalimutan ko na School President pala siya kaya pwede niya kaming ipaguidance office! "A-ah e-eh ^_^v" nagpeace sign ako tsaka tinignan ang orasan ko AYKINGINA!!! 10:02A.M na?! DAfCk? He laugh softly and then chuckled tinignan kulang siya nang masama tapos inilagay na niya ang dalawa niyang kamay sa bulsa sabay talikod at lakad papalayo Tsskkkkk! Inis na inis ako sarap magmura kaso bawal eh baka maguindance TwT i guess skip class muna ako ngayon dahil kanina pa pala nag start ang class halos 2 and a half hours rin pala akong nakaupo dito ganun naba talaga kalalim ang iniisip ko?
VAN's POV
Yung babae nayun talaga basta malalim ang iniisip di na nakakaramdam ng mga nasa paligid Tskkkk. Badtrip ako ngayon kasi di parin daw nahanap ang nawawalang member sa Nightmare Gang halos magthrithree years and a half na siyang nawawala naiyukom ko nalang ang kamao ko gusto kunang maghiganti sakanya sabik na sabik nako... nang bigla kung naisip si Zeby- im glad nakamove on na siya sakin its been a long journey for us to meet in here again in this school where our love story started sweetly and ended hurtly </3 if i was'nt force to marry Evelyn we will not be in this situation its hard for me and Evelyn to marry eachother cause both of us have our own lovelife that time but now she's gone and Zeby or should i call her Demi move on already...
KISHA's POV
Nakita ko ang mga kaibigan ni Van na sila Clein Navarro,Keven Hustly,Wane Ree, and Gian Morales nagtataka ako kung bakit wala si Van? Kasi di yun nawawala basta't bonding nilang magbabarkadahan kaso tahimik lang siya at nakikinig. Nakita ko rin sa mga mata nila ang pagkalungkot kasi wala si Van hayst.. kanina pako naghihintay sa kanila ni Kiera at Zeby Tskk. Tagal naman nila sabi nila sabay kami mag lunch at tsaka di pumasok si Zeby sa Math kanina Hay buhay nga naman.
KEVEN's POV
Nasaan naba si Van? Ano nang mangyayari sa bonding Goals namin? Naglalakad ako papunta sa canteen nang may mabangga ako si...

(/author: Sino kaya yun no? Comment down bellow mga bebe's Thank you for Voting ang Comment's)

Please Vote and Comment
For Inspiration :'>

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 11, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Forgotten M E M O R I E 'SWhere stories live. Discover now