Trên taxi
"Lisa à cậu nói là đi 1 năm sao lại đi tận 3 năm, làm bọn tớ lo chết đi được" Jisoo hỏi."Xin lỗi nhá, tại công ty bố tớ nhiều việc quá nên phải đi tận 3 năm. Nấm lùn của cậu lâu lâu cũng tình củm quá ha Jennie! "Lisa nhìn Jennie cười.
" Yah Lalisa bộ cậu không khịa tớ là ăn không ngon ngủ không yên hả? Người ta có lòng tốt cũng ráng khịa nữa, tớ cho cậu biết- cây cột điện kia... Nubakachi ".
" Soo Soo à đừng có giận mà". Nàng bẹo má cô để làm cho cái gương mặt đang tức giận kia tươi cười. "Người yêu em lùn thì sao chứ, dễ thương mà".Jennie an ủi.
Jisoo : Đúng là chỉ có em hiểu Soo nhất còn cây cột điện kia, kiếp sau thì cậu chỉ có nước xách dép cho tớ thôi nhá.
Lisa bật cười trước lời nói trẻ con của Jisoo " Thôi được rồi, xin lỗi cậu nhưng còn lâu tớ mới xách dép cho cậu nhá. Cậu không nghe người ta nói sao, cuộc sống là phải cà khịa chứ không cà khịa là cuộc sống mất vui".
Tớ nhất định sẽ khịa được cậu- Jisoo ấm ức.
Kim gia
"Chào 3 vị tiểu thư". Quản gia Choi mở cổng và cuối chào Jisoo, Jennie và Lisa
" Tụi con chào bác" Jisoo và Jennie đồng thanh
"Chào" Lisa đã trở về vẻ lạnh lùng của mình và bước vào nhà.
Tại phòng khách
Ông bà Kim thấy Lisa thì vô cùng vui mừng và quên mất đứa con gái của mình. "Ba mẹ, con còn sống". Jisoo bất lực lên tiếng.
Bà Kim : " Lisa à con đi có mệt không? Hay tối nay con ở đây với dì và dượng nha! Con ăn gì chưa? Để dì nấu cho con...".Hàng loạt câu hỏi của bà Kim khiến Lisa không thể trả lời hết.
"Mẹ" Jisoo gọi, cô đã bị mẹ mình cho ăn bơ nhưng không sao cô còn có ba và kết quả không khả quan như cô mong đợi
Ông Kim : Con có mệt không, hay con lên phòng Jisoo ở nha! Để dượng kêu nó
qua phòng khác ngủ. Jisoo à con để đồ ở phòng cho Lisa dùng, con qua phòng khách ngủ đi.Lisa và Jennie bật cười trước thái độ của Jisoo lúc này
"Ba, mẹ hình như 2 người lượm con ở chuồng gà đúng ko?😭😭". Jisoo mếu máo ôm chầm lấy Jennie.
Giờ này, Lisa mới cất tiếng " Thôi được rồi dì dượng, bố mẹ đã mua cho con căn nhà ở gần đây nên mai con sẽ chuyển đến đó luôn, con không muốn làm phiền dì dượng đâu! Tối nay con sẽ thuê khách sạn nên 2 người đừng lo lắng cho con".( Vì công ty nhiều việc nên bố mẹ Lisa đã gửi cậu cho ông bà Kim từ hồi cậu 3 tuổi, cậu lớn lên và sống cùng nhà với Jisoo ở Seoul nên 2 ng rất thân. Năm 13 tuổi, công ty ở Thái của ba cậu gặp trục trặc nên cậu phải quay về giải quyết, 3 năm sau cậu về lại Seoul )
"Đúng đó ba mẹ". Jisoo vui vẻ lên tiếng.
" Ý con thế nào, con dâu". Bà xoay sang hỏi ý kiến Jennie. Khi nghe đến 2 từ "con dâu"thì mặt Jennie đỏ lên, nàng ngại ngùng đáp lại "mẹ chồng": Dạ tùy bác quyết định.
"Nhưng giờ con cứ ở lại chơi với Jisoo rồi ăn tối với gia đình dì đã, một lát rồi hãy đi". Bà Kim nói với Lisa.
" Dạ "
#Man
BẠN ĐANG ĐỌC
Chinh phục trái tim cậu ( BLACKPINK )
FanficĐây là 1 câu chuyện nói về tình yêu tuổi học trò của 2 cặp đôi (JENSOO-CHAELISA) Hành trình chinh phục trái tim cô bạn học lạnh lùng của tiểu thư Park Chaeyoung sẽ như thế nào? Cặp chính : CHAELISA Cặp phụ : JENSOO Không nam hóa nhân vật nha mn...