Quyển thứ nhất săn ma
Chương 1: Săn ma (01)
Chủ nhật, trung tâm thành phố dòng người mãnh liệt. Đoạn đường tốt nhất M. E. S trong thương trường, mỗi một cửa tiệm phô đều chật ních thừa dịp cuối tuần đi ra đi dạo nam nữ, liền ngay cả ở vào thương trường một góc, lúc thường quạnh quẽ tiêu điều Thư Hãn quán cà phê cũng người người nhốn nháo, phi thường náo nhiệt.
Thư Hãn quán cà phê vừa bán sách, liền bán cà phê cùng trà, là một nhà đánh văn hóa bài cùng tình cảm bài xích hình đồ uống cửa hàng, mấy năm trước tiến vào Đông Nghiệp thị, đã kinh tại văn phòng, khu chung cư quanh thân lục tục mở chừng mười thẳng doanh gia, sách không bán đi nhiều ít, dựa cả vào giá đắt đỏ đồ uống duy trì đưa vào hoạt động.
Tại Thư Hãn, tiện nghi nhất cà phê một chén cũng phải bán năm mươi nguyên, sớm mấy tháng đẩy ra tiết đồ uống càng là cao tới bảy mươi nguyên. Khách hàng mua lấy một chén liền có thể mang sách đi tiêu phí khu rỗi rãnh ngồi, từ sáng sớm mở cửa đợi đến ban đêm đóng cửa cũng không người đến thúc.
Đông Nghiệp thị đem cà phê bán đến sáu mươi, bảy mươi đồ uống cửa hàng thực sự không thường thấy, Thư Hãn tương đối hơi cao cá nhân tiêu phí đuổi đi bộ phận ẩn tại khách hàng, mà đầy cửa hàng sách báo liền hấp dẫn yêu thích xem khách nhân. Bởi vậy cùng biệt tiệm cà phê so với, Thư Hãn tiêu phí khu đặc biệt yên tĩnh, mọi người mặc dù muốn trò chuyện, cũng sẽ theo bản năng đè thấp âm lượng.
Bất quá đây chỉ là thời gian làm việc tình huống.
Một khi đến khắp nơi người đông như mắc cửi cuối tuần, Thư Hãn cũng thế tất tiếp đón không quản được miệng khách nhân.
M. E. S thương trường phụ lầu một có một cái cỡ lớn nhi đồng nội thất chơi trò chơi khu, Thư Hãn quán cà phê đúng lúc là cách đây cái chơi trò chơi khu gần nhất đồ uống cửa hàng.
Tuổi trẻ cha mẹ nhóm càng nghiêng về mang chơi mệt hài tử đến Thư Hãn uống một chén nãi tích, ăn một cái đĩa điểm tâm ngọt, tiện thể tại trên giá sách thiêu mấy quyển thiếu sách báo.
Yên tĩnh tiêu phí khu có đứa nhỏ, trong khoảnh khắc trở thành huyên náo "Trọng tai khu".
Xà quần chuẩn bị năm nay thi nghiên, tại Thư Hãn làm tấm thẻ hội viên, rất sớm đến đây chiếm cứ vị trí tốt nhất, học tập tư liệu rải ra tràn đầy một bàn, trước mấy tiếng còn có thể chăm chú với ôn tập, có thể từ lúc vài tên ồn ào đứa nhỏ nhảy vào trong điếm, hắn liền cũng không còn cách nào đem lực chú ý tập trung ở bài tập thượng.
Đám trẻ con ham muốn hiểu biết mạnh mẽ, một bên lật sách một bên cao giọng dò hỏi: "Mẹ, đây là cái gì nha? Mụ mụ, chúng ta tại sao muốn ngồi ở chỗ này?"
Xà quần dòng suy nghĩ bị cắt đứt, nhiều lần quay đầu lại dùng mang đầy oán khí ánh mắt nhìn chằm chằm này đó không coi ai ra gì tùy ý ồn ào phụ tử mẹ con, rồi lại bó tay hết cách —— hắn không có can đảm đi tới, nhắc nhở đối phương nơi này không thể ồn ào. Mà càng làm đầu hắn đau chính là, hỏi "Cái gì tại sao" đứa nhỏ vừa vặn là trong nhà sách tối "Yên tĩnh" một loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm Cuồng - Sơ Hòa
RomanceHình sự trinh sát, cường cường, lãnh khốc sủng thê hình sự trinh sát cục phó cuộc × mỹ nhân tinh anh tổ trọng án tổ trưởng Nguồn: Trường Bội ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 186 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Tình cảm hướng văn án: Minh Thứ...