4

120 1 1
                                    

Ngũ Đồng ngụy trang ra ngây thơ biến mất sau, nhìn qua càng là càng càng mỹ lệ. Nhưng này loại mỹ lệ lại không có mảy may sinh khí, hiện ra chỗ trống mà tái nhợt.

"Hà hương huyện cảnh sát đã tìm được ngươi cha mẹ..." Minh Thứ nhất đốn, sửa lời nói: "Tìm được Ngũ Thủ Liêm cùng Vương Ái Hà thi hài, cũng đã xác định Ngũ gia là chỗ đầu tiên."

Ngũ Đồng trừng mắt nhìn, không nói gì.

"Cái chết của bọn họ nguyên nhân là máy móc tính nghẹt thở, ngươi dùng năm đó bọn họ khóa lại ngươi xích sắt hoàn thành ngươi báo thù." Minh Thứ ngữ khí ôn nhu, không giống đối mặt một cái cõng lấy tam cái nhân mạng hung thủ, "Ngũ Đồng, ngươi thỏa mãn sao?"

Ngũ Đồng còn là không ngữ.

Minh Thứ nhìn nàng một phút chốc, "Không, ngươi không có."

Ngũ Đồng thần sắc rốt cục có một tia thay đổi, tựa hồ muốn nói chuyện, lại không có lập tức hé miệng.

"Ngươi làm sao có khả năng thỏa mãn?" Minh Thứ nói: "Tại hướng tạo thành ngươi cả đời này điều xấu người báo thù trước."

Ngũ Đồng thon dài cổ nhẹ nhàng co rút lại.

"Ngươi hảo đoan đoan đãi ở nhà người bên người, chợt bị người đánh cắp đi, bảy tuổi trước nhận hết không phải người dằn vặt, bảy tuổi sau, nhật tử mặc dù tốt qua, cái kia chân chính ngươi cũng đã chết đi, ngươi qua là vì cái người kia 'Kéo dài tính mạng' cái bóng, tương lai là cái người kia thế thân." Minh Thứ nói: "Tại trong lòng ngươi, ghê tởm nhất không phải thầy tướng số, cũng không phải Ngũ Thủ Liêm, Vương Ái Hà, mà là chân chính Ngũ Đồng, đúng không?"

Ngũ Đồng mãnh hít một hơi, sau đó bắt đầu run rẩy.

Minh Thứ tiếp tục nói: "Nhưng là nàng đã chết, ngươi căn bản không có biện pháp hướng nàng báo thù. Năm nay tết xuân, người giết chết Ngũ Thủ Liêm, Vương Ái Hà, ngươi cho rằng ngươi có thể liền như vậy cho hả giận, tại địa phương mới bắt đầu tân nhân sinh. Ngươi bố trí đến gần như hoàn mỹ, cho nên quê hương của ngươi không có một người biết đến Ngũ Thủ Liêm cùng Vương Ái Hà đã chết. Mà khi ngươi thật sự bắt đầu cuộc sống mới, ngươi mới phát hiện, ngươi không bỏ xuống được, nếu như không thân tay giết chết chân chính Ngũ Đồng, ngươi liền không có cách nào đi ra."

Ngũ Đồng cúi đầu, đôi môi mân động, nói mơ hồ không rõ.

"Ngươi tại tách rời ngũ, Vương Nhị người trong quá trình đạt được khoái cảm, cho nên nhiều lần chém giết kê, còn có ngươi nơi ở phụ cận chó hoang." Minh Thứ nói: "Chúng nó đều là chân chính Ngũ Đồng thay thế phẩm. Mà chém giết động vật nhỏ khoái cảm kém xa tít tắp người, cho nên khi ngươi phát hiện Sa Xuân cùng Vu Hiếu Thành bí mật thời điểm, Sa Xuân liền thành ngươi chọn trúng thay thế phẩm."

Ngũ Đồng lúc này rốt cục mở miệng, "Vâng, giết chết Ngũ Thủ Liêm, Vương Ái Hà chính là ta, ghìm chết Sa Xuân cũng là ta."

Câu nói này sau khi nói xong, Ngũ Đồng bỗng nhiên trầm mặc.

Minh Thứ chờ nàng câu nói tiếp theo.

Tâm Cuồng - Sơ HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ