6

391 2 0
                                    


Hồ Ảnh ngoại hình điều kiện xuất chúng, thiếu là một cơ hội. Mà hắn mới vào xã hội, hơn mười tuổi tuổi tác, đối lòng người giải không sâu, hợp đồng là bị Phương Trì dao động ký, tiến vào công ty mấy tháng sau, mới dần dần biết được Phương Trì không có gì tài nguyên cùng giao thiệp, giỏi về cấp người trẻ tuổi không tưởng thôi.

Không có công tác, Hồ Ảnh bắt đầu lo lắng.

Cùng ký kết một ít nam nghệ sĩ nữ nghệ nhân bị người môi giới "Đưa" cấp "Kim chủ", Hồ Ảnh bản năng cảm thấy được chán ghét. Có thể sau một quãng thời gian, mắt thấy những người kia thông qua "Ngủ cùng" được đến tài nguyên, trong lòng lại có chút chấp nhận dao động.

Mục tiêu của hắn vẫn luôn rất rõ ràng, tiến vào cái vòng này, chính là vì kiếm tiền. Nếu là vẫn luôn giống như bây giờ, hắn lấy cái gì đi cấp Hồ Dao chữa bệnh? Vạn nhất một ngày kia Hồ Dao phát bệnh, cần thiết mấy trăm ngàn, hơn triệu, hắn đi nơi nào tìm nhiều tiền như vậy?

Tối dao động thời điểm, người môi giới liền giới thiệu một cái "Kim chủ", hắn đã đáp ứng, nhưng này thiên vòng trong một cái nổi danh nam tài tử bị bao dưỡng sự đột nhiên bị paparazi cho hấp thụ ánh sáng.

Hồ Dao cũng nhìn thấy tin tức, vội vã gọi điện thoại cho hắn, nhìn như tán gẫu vài câu việc nhà, nói xong lời cuối cùng đề tài lại chuyển đến nam tài tử trên người, hắn nghe thấy Hồ Dao dùng nhất quán ôn nhu ngữ khí nói: "Tiểu ứng, ngươi tuyệt đối đừng làm loại chuyện này, ngươi muốn yêu quý chính ngươi."

Sau khi cúp điện thoại, Hồ Ảnh giãy giụa một buổi tối, cuối cùng nói cho người môi giới, chính mình không đi.

Vị kia "Kim chủ" đảo cũng không phải cái gì nhân vật ghê gớm, chỉ là Hồ Ảnh lật lọng, đắc tội người môi giới, người môi giới từ đây không tái đề "Kim chủ", cũng đem Hồ Ảnh ném cho lúc đó phương pháp ít hơn Mãn Lâm.

Tầng chót nghệ nhân, tiếp sống chỉ có thể dựa vào chính mình. Từ khi Hồ Ảnh bỏ qua dựa vào "Kim chủ" này một đường tắt, liền bắt đầu thêm đủ loại quần, nơi nào cần thiết quần diễn, áo rồng, liền đi tự tiến cử, nơi nào có hoạt động thương nghiệp, cũng chủ động liên hệ.

Trì Ngôn tình huống gần giống như hắn.

Mấy năm qua, Hồ Ảnh mặc dù có nhất định tích trữ, mà hoàn còn thiếu rất nhiều, vòng giải trí đổi mới quá mức nhiều lần, "Tiểu thịt tươi" chính tại cuồn cuộn không ngừng hiện lên, có một lần đối gương cạo râu thời điểm, hắn đột nhiên phát hiện, chính mình không trẻ.

Tiếp tục phí thời gian xuống, tình huống của hắn không thể so với hiện tại càng tốt hơn, chỉ có thể bị này đó bất mãn 20 tuổi đứa nhỏ đá ra khỏi cục.

"Tiểu ứng, ngươi tuyệt đối đừng làm loại chuyện này, ngươi muốn yêu quý chính ngươi."

Hồ Dao lời nói văng vẳng bên tai một bên, hắn nhưng không cách nào không nghĩ nữa kết quả xấu nhất.

Mấy năm qua này, hắn yêu quý chính mình, nhưng là kết quả đâu?

Tại trong cái vòng này, bề ngoài xuất chúng quá nhiều người quá nhiều, như hắn như vậy không có chỗ dựa người căn bản không có ngày nổi danh.

Tâm Cuồng - Sơ HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ