"S-sao có thể được chứ, cô bịa ra câu truyện này phải không ?"-Chat không tin vào những gì cậu được nghe và giật mình khi thấy Brigitte cười gian sau đó là một tràng cười lạnh. cô ấy im bặt đi là nhìn tôi mà nói.
"Oh nhìn kìa! chàng mèo của chúng ta hoàn toàn bối rối trước câu chuyện tôi vừa bịa ra đấy. Marinette nếu có mặt ở đây sẽ ra sao nhỉ?"- Nói rồi cô lại bắt đầu cười và lần này còn lớn hơn.
"Thôi ngay đi!!. GIỜ THÌ TRẢ LỜI TÔI. MARINETTE ĐANG RA SAO?!!!!"- Chat lúc này khuôn mặt ửng hồng sao đó lên cơn giận mà hét lớn, cùng lúc đó cây dùi cui của cậu đập thẳng xuống sàn làm cho bầu không khí trở nên ngột ngạt hơn bao giờ hết.
Brigitte trầm mặc sau khi sự việc diễn ra, cô thở phào một tiếng và nói với Chat:
"Marinette, cô ấy chẳng sao cả. Cô ấy chỉ làm một giao ước với tôi thôi!".
"Giao ước!!" Chat lên tiếng và nhìn về Brigitte và cậu muốn chắc chắn rằng cô đang nói sự thật, sau khi đã khẳng định được cô đang nói thật anh lên tiếng hỏi tiếp-"Giao ước đó là gì?".
"Cũng không có gì nhiều, chỉ là tôi sẽ làm chủ cơ thể này trong vòng 1 tháng mà không gây ra bất cứ sự việc gì lớn. Còn về phần Marinette , cô ấy đang ngủ và không biết chuyện trời trăng gì nữa rồi. Vậy được rồi chứ, Dumb cat."- Brigitte lên tiếng mà vẫn không quên thể hiện tính cách trẻ chou của mình.
"Cô nói k-không gây bất cứ chuyện g-gì lớn s-sao?" Chat lên tiếng, cậu nói có vẻ run run.
"Thì sao nào?, tôi đâu có gây chuyện gì lớn đâu"- Brigitte đáp và cô bỗng cảm thấy làn khói đen bốc ra sao lưng Chat. "C-Có gì sai sao?"- cô hỏi.
Chat nhìn cô với vẻ mặt vui vẻ nhưng cô vẫn cảm thấy anh ta đang tức giận.
(mượn ảnh miêu tả khuôn mặt Chat lúc này)
"Không làm gì sai sao... Cô gọi bạn thân Marinette là nhỏ tóc cam, gọi Adrien là cậu bé dễ thương và còn trang phục của cô làm cho mọi người cảm thấy cô không phải là nhân cách khác mà như bị Akuma hóa vậy, Tính cách của cô thì hoàn toàn khác M'princess, kêu ngạo .....Blah.....Blah........" - Chat hét lên và chỉ ra từng lỗi sai của cô một cách không thương tiếc, sau một hồi Chat bình tĩnh lại và nhìn về phía Brigitte và cảm thấy sốc khi thấy cô gần như muốn khóc, anh cảm thấy mình có phần quá đáng định lại an ủi chợt nghe cô lên tiếng.
"Xin lỗi, tôi tưởng rằng Marinette là một cô gái rất bướng bỉnh."- Chat giật mình khi nghe điều cô vừa nói, [ bưởng bỉnh, sao cô ấy lại nói thế cơ chứ.] Chat thầm nghĩ và nghi vấn hỏi cô.
"Sao cô cho rằng Marinette là người như vậy"_"Tôi nghe mọi người nói khi tôi đến trường và gặp môt cô gái lớp bên khiêu khích nên tôi nghỉ vậy."Brigitte đáp và cô bắt đầu khóc. Chat không nỡ nhìn Brigitte, chính xác Marinette, công chúa của anh khóc, anh tiến lại gần và an ủi cô, cô tiếp tục nói rằng cô gái đó là bạn người cô đang bắt nạt. Chat cảm thấy lạ và hỏi:
"Người nó là ai?", nghe được Chat hỏi cô đáp" Là một cô gái khác tên Lila".
Đến đây Chat đã hiểu vẫn đề mọi chuyện là do Lila gây ra. Cậu còn phát hiện ra Bigitte là một Stundere chính hiệu. "Bíp" "bíp" "bíp". Tiếng từ chiếc nhẫn trên tay anh vang lên, anh nhìn lên đòng hồ và thấy rằng mình đã ở đây được năm tiếng và trời đã khuya, anh nhìn sang Brigitte đã hiu hiu muốn ngủ. Anh chào cô một tiếng và chuẩn bị rời đi, trước khi đi anh nói với Brigitte:
"Ngày mai cậu nên giải thích với Alya chuyện sáng hôm nay nếu không cô ấy sẽ sẽ buồn đấy. Và nhớ đừng có xảy ra chuyện như thế này nữa nhé!"
"OK, bye Chat"_Brigitte cười và đáp lại một cách mà chỉ Chat có thể nghe.
"Bye, Tiểu thư!" Chat lên tiếng và trở về nhà, anh nằm trên giường và bỗng nhớ lại chuyện vừa xảy ra. Anh bỗng bật dậy và nghĩ:
"Mình/anh ấy vùa gọi cô?mình là tiểu thư sao?!!!!"
Brigitte vẫn chưa thể hoạt động sau hành động của Chat, má cô ửng hồng lên, cô bước lên chiếc giường cùng với cái gối ôm hình con mèo và nghĩ về hành động vừa rồi.
Hẹn gặp chương sau và cho mình xin ít ý kiến. Mình có một câu hỏi nhỏ:
Có nên cho Felix xuất hiện hay không?.
BẠN ĐANG ĐỌC
MLB
HumorMarinette có một nhân cách ngủ yên bên trong mà chính cô cũng không biết, vây chuyện gì sẽ sảy nếu nhân cách ấy thức tỉnh, chuyện đầu tay xin cho thêm ý kiến