C16->C20

477 29 1
                                    

CHƯƠNG 16:

Thuận lợi tiến vào game, cảnh tượng trong màn hình vẫn là đảo Thái Phượng với bầu trời đầy sao, nơi mà Hà Tấn vội vàng offline trốn chạy lần trước.

Cậu nhìn ngó xung quanh một vòng, phát hiện bảng điều khiển game của mình xuất hiện một vài biến hóa, cái vòng tròn bao quanh hình nhân vật ở góc trên bên trái vốn màu xanh nhạt, hiện tại đã biến thành trắng bạc, còn lập lòe lúc sáng lúc tối, phía dưới có hiển thị cấp bậc hiện tại – cấp 30 (Linh sủng).

… Hửm? “Linh sủng” là cái quái gì ta?

Đúng rồi, Hà Tấn chợt nhớ, lần thăng cấp khi đang làm nhiệm vụ vợ chồng mới đây, cậu đã nghe theo đề nghị của Thương Hỏa chọn gợi ý thứ hai.

Đây là biến hóa mới của chủng tộc Tinh linh sau khi game sửa đổi sao?

Hà Tấn di con trỏ lên góc trên bên trái, liền thấy hình cái đầu của tiểu Loli biến thành một con động vật tai dài, đồng thời hiện lên gợi ý “Thay đổi nhanh”. Trong cơn tò mò cậu liền click một cái, chỉ thấy “Bụp” một tiếng, Loli áo xanh trong màn ảnh đột ngột biến thành một con vật màu trắng mà Hà Tấn vô cùng quen thuộc! (=口=)

Không thể tin được mà ấn vài phím hành động, Hà Tấn liền thấy con vật kia dựa vào sự điều khiển của cậu mà đi tới đi lui khắp bản đồ, thậm chí còn lấm la lấm lét vươn cổ thò đầu ra ngó ngó… Chẳng phải chỉ khi chết mới hiện nguyên hình sao? Thế quái nào bây giờ lại có thể tùy tiện thay đổi! -_-#

Ngay tại thời điểm Hà Tấn đang vô cùng tò mò với hình thái mới của mình, màn hình bỗng dưng lóe sáng, giữa một mảnh ánh sáng rực rỡ chói lòa, Thương Hỏa Vô Tình đột nhiên xuất hiện ngay trước mặt… nguyên hình của cậu, đỉnh đầu nổi lên một cái bong bóng chat: “Cậu đến rồi.”

Hà Tấn: “…” (O皿O)

Nếu lúc này Hà Tấn thật sự là con thú màu trắng ở trong màn ảnh kia, vậy thì chắc chắn sẽ bị dọa đến mức ngã ngửa bốn vó lên trời!

Cậu, cậu còn chưa nghĩ ra sẽ phải giải thích với Thương Hỏa thế nào về việc đột ngột offline lần trước, thế mà người này đã đột ngột xuất hiện rồi!?

Nhanh chóng biến lại thành hình người, Hà Tấn khẩn trương gõ gõ bàn phím: “Sao cậu lại tới đây? Không phải cậu đang trực tuyến à?”

Thương Hỏa Vô Tình: “Cậu biết? Cậu tìm hiểu về tôi?”

Hà Tấn: “…” Khụ, có phải mình đã để lộ ra cái gì rồi không!

Thương Hỏa không đợi đối phương trả lời liền nói tiếp: “Tôi thấy cậu online cho nên tới tìm cậu.”

Tiểu tiên A Tấn: “Thế chương trình trực tiếp phải làm sao?”

Thương Hỏa Vô Tình: “Trực tuyến lúc nào cũng có thể làm, nhưng cậu thì không phải lúc nào cũng online.”

Tiểu tiên A Tấn: “…”

Hà Tấn chẳng biết nên nói sao cho phải, cậu vừa chứng kiến rất nhiều người theo dõi video của Thương Hỏa, thế nhưng trong mắt đối phương, tất cả đều không quan trọng bằng việc mình online… Loại cảm giác áy náy và tội lỗi, còn có loại cảm động khó lòng diễn tả bằng lời, đồng loạt dâng tràn lấp đầy lồng ngực cậu…

[ĐAM MỸ] Vẫn chờ người OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ