a

359 34 0
                                    

vận mệnh ơi là vận mệnh. ngươi nghĩ ta sẽ vì một gương mặt đẹp trai mà lay chuyển ý nghĩ ế cả đời à?

ngươi nghĩ đúng rồi đấy!

cứ coi như em đã già rồi đi, một chút nhu cầu tình dục gì cũng không được có à? dĩ nhiên là phải có rồi? nhưng cũng chỉ một mình làm một mình hưởng suốt hai mươi bảy năm rồi. được rồi, em thề là em không có không trong sáng.

nhưng nhu cầu thì ai chả có hả người ơi?

cũng không phải em biến thái gì mà đi hỏi size của người ta. chỉ là vô tình nhắn nhầm thôi được chứ?

được rồi, thưa ngài là em sai rồi!

ngài có thể phạt em gì cũng được?

em không thể vô sĩ như vậy được. càng không thể vừa gặp liền bu vào người ta được.

nhưng ế lâu quá thì trứng nó sẽ tự nở đấy!

-"manoban nghĩ gì mà mặt mày nhăn nhó ghê vậy em?"

vẫn là chị kim. ôi chị đẹp của em có thể chỉ em chút kế sách dụ trai không đây?

-"jisoo này, anh già nhà chị ấy. có phải dụ dỗ chị rồi chị mới thích ổng không?"

kim jisoo đanh mặt, vừa nhắc đã muốn hộc máu rồi. mặt nàng chuyển sắc đã dữ tợn.

-"địt! nhắc tới là điên kinh hồn! ổng dụ con gái nhà lành cũng không thể dịu dàng một chút, điềm đạm một chút! nghĩ tới bản mặt lúc đó hai chữ thôi: vô sĩ!"

có khi nào... dù sao em cũng không trên thế thượng phong, gã cũng sẽ không cư nhiên nghĩ em bằng cách đó đúng chứ?

-"vậy ổng dụ chị theo kiểu nào?"

-"vừa gặp đã xin số điện thoại còn rủ chị qua nhà chơi. cơ mà chị biết tổng rồi nên ổng cũng lựa cách khác. nụ hôn đầu của chị đương nhiên không thể ngọt ngào được rồi. là bị ổng đẩy xuống sông mới bất đắc dĩ hô hấp nhân tạo thôi!"

ai da! có phải muốn hôn gã liền phải đẩy nhau nhảy dù từ đây xuống không a?

em quan sát mặt của nàng đang đỏ tía tai. chắc là đang giận anh già lắm.

thôi bỏ qua đi, em đi hỏi mượn cái dù cái đã.

lizkook : "airplane"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ