l

316 31 0
                                    

được rồi, lâu rồi em cũng chưa về Busan, ở đây đổi mới thế nào làm sao mà biết được. cơ mà, chắc tài xế sẽ biết thôi.

ôi thôi... nghe gã bảo là cái giọng điệu muốn ăn sạch em lắm rồi được chứ? aiz, cái người này một chút cũng không đứng đắn.

nhưng mà... thế thì em cũng ưng!

thưa ngài, em đã chuẩn bị sẵn sàng hết thảy rồi.

đã hơn bảy giờ đêm ở Busan. chà! trời hôm nay tối nhanh thật, tháng mười rồi à? tầm khaong vài ba hôm nữa thôi là lalisa chính thức hai mươi tám rồi kia mà. thời gian trôi nhanh thật.

-"lalisa!"

gã diện một cây vest tôn lên cái khuôn mặt sinh ra đã đẹp trai của mình. trời ạ, em nhớ cái cảm giác mất hết liêm sĩ này rồi, thích thật!

-"em.. xin lỗi, em tới muộn"

được rồi, lời thoại đã đọc. gã cũng mau chóng đọc lời thoại của mình đi chứ? tỉ như mời em ngồi xuống hay là trực tiếp bế lên phòng luôn?

thế thì em cũng có chút... phiền được chứ?

-"không sao, em ngồi xuống đi. anh cũng vừa lấy bàn xong thôi"

nhìn lại thì ở đây cũng đông phết ấy chứ. tuy là không chen chúc chật chội như trên máy bay, hay xếp thành một hàng dài như ở sân bay nhưng mà khách sạn này chấc cũng đất khách lắm.

lại nhìn chả sang trọng quá?

-"jungkook muốn ăn món gì thế ạ?"

ngại ngùng cùng bối rối em ngồi xuống ghế. dù sao gã cũng đã lịch thiệp đẩy ghế cho em rồi. một quý ngài thật thanh lịch.

-"à.. anh không thường đi ăn ở nơi sang trọng. nhưng mà một người anh đã bảo rằng ở đây đồ ăn ngon lắm, nên mới hẹn em tới đây"

gã thành thật khai báo tất thảy. jeon jungkook là một gã nghiện đồ ăn của mẹ và nghiện cả giọng nói đẹp đẽ của em.

hay ho lắm chứ gì?

-"anh đâu cần như thế, em cũng không có thích ăn món tây đâu"

được rồi, có một gã ngốc đang ở đây đây này. em đang suy nghĩ... có nên lật kèo không nhỉ? gã quá thành thật để nói mấy lời mĩ miều và tình thú.

có lẽ em nên chủ động, đó chắc là ý kiến hay.

"thưa ngài, ngài đã chọn được món gì chưa?"

phục vụ trở lại bàn ăn để hỏi về sự lựa chọn tuyệt vời mà chúng em sẽ đề ra. và tuyệt, đã không có món nào nằm trong danh sách tối kị của lalisa.

-"à... chuyện khi nãy anh bảo với em.. chuyện không liên quan là chuyện gì nhỉ?"

tệ thật khi gã mặc cái quần ống rộng vì đôi chân xinh xắn của em đang cọ khắp nơi bằng mũi giày của nó. ôi trời, gã không thể bị em dắt mũi thêm lần nào nữa.

-"à phải rồi, về chuyện khi nãy. anh muốn chúng ta đi coi phim sau khi đi ăn tối xong, được chứ?"

khốn thật... em vừa dùng ánh mắt hết sức kinh dị và giọng nói ghê tởm nhất để quyến rũ gã. khiếp quá đi mất!

làm ơn, ai đó cứu em đi!

khó xử chết mất!

-"nếu thế là quá nhiều? thì tối nay... mình cùng làm ấm giường đi?"

thanh âm trầm khàn pha lẫn chút ám muội rót ngược vào tai em. gã chẳng để em kịp hé răng nửa lời đã nắm chặt tay của em.

đôi mắt giờ chỉ còn mỗi ái tình, chiếc lưỡi khẽ đưa ra liếm nhẹ lấy lòng bàn tay trắng ngần của em. chút chất nhầy dính nhớp lên tay em có là gì đâu đối với cảnh tượng sắp sửa xảy ra?

ổn thôi, không hôn hiếc gì nữa.

ngài đã báo động tới lòng tự tôn của đôi môi em rồi đấy nhé!

lizkook : "airplane"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ