"master kailan kayo uuwi sa mansion po.pinapauwi na po kayo ni madam kate plss master.
uuwi ako pagkatapos ng klase Nico sige na alis na baka makita ng mga estuyante dito.
bakit naman Kaya ako pinapauwi ngayon baka nasa bahay si mommy at daddy baka may kinalaman naman ito sa company na pinamamahala namin.
kabilang sa business namin ang company nila suho at kai.
sila Kris naman yun pinakamayaman sa amin lahat ata ng pamilya nila galing sa mayaman angkan.kaya lahat yun pupunta sa kanila dawala.
piro sa likod ng tahimik nilang buhay may secreto ang family na ayaw nila sabihin nila.
tungkol yun sa lolo nila na Hindi pa nahahanap.
kakaiba kasi ang ugali nun ng mana si sehun baba sa lamig ng puso nakakatakot siya.
"bro Mauna kami ha sabi nila Kai at suho at hila hila naman yung mga maid ng Lola ni sehun.
at ikaw baekhee saan ka pupunta sumama ka sa akin.diba slave kita mula kahapon dapat kung saan ako don ka Kaya tayo na.
"saan muna man dadahil ang kaibigan namin ha master Chan Hindi pwede.
nakakatawa ka lulu.Ang cute mo pa hihiramin kulang to.Hindi ko naman ito itatapun sa apoy.bago ngumiti hahawakan ko na Sana sa pisngin ng may humawak sa kamay ko si sehun pala.
"akin Niya baka gusto mo putulin ko Yan kamay mo yuda.
ikaw pala baba sehun.ikaw talaga relax naman hahawak Lang naman sa pag aari mo.
biro ko sa kanya.okay bye tayo na baekhee.bilisan mo ayuko ng mabagal nakasakay naman kami sasakyan ng napatingin ako sa kanya.
Ang ganda Niya talaga.kaso bakit ba palagi to may eyeliner hindi Siya nakakagamit ng iba make up baka naman panget talaga to.
"kainis saan naman ako dadalhin nito lalaking higante.lahat ng dadaanan namin mga kakahuyan grabi mangangaso ba kami.dito piro na bigla ako dahil lumanpas kami sa mga puno.ang ganda ng bahay mansion bato wow piro.bakit ang taas at ang kakapal ng mga salamin puro mamahalin ata.ang gamit sa loob kakaiba talaga sila lahat.daming mga bodyguard nakapalibog kung saan.
babana nandito na tayo.dalhin mo Ang gamit ko.utos ko sa kanya isa pa isuot mo ito.
isa itong uri ng protection na Hindi Siya maamoy ng mga uhaw na vampire o wolf.
baka mapahamak Siya kahit na nandito kami sa bahay marami ang family namin kaaway Hindi yun mawawala.
"ginawa ko naman yung sinabi Niya kaya sinuot ko.yung bigay niya hikaw ang cute kasi maliit lang ito piro mamahalin ata to.
pumasok naman kami sa bahay at sinalubong kami ni mommy at daddy nandito na po ako.
"hijo buti naman umuwi kana dito matagal ka.Hindi dumadalaw Siya nga pala sino siya.
pinakilala ko si baekhee sa kanila na alalay ko.kaya okay din naman sa kanila Basta hindi malalaman Niya ang katauhan namin.
baka masira yun sa lahat.sabi pa nila pinatawag nila ako.dahil aalis sila punta hongkong.
dahil may kailan daw sila ayusin sa negosyo.baka matatagal sila umuwi. pagkatapos nsmin mag usap.bumalik na sila sa kwarto para magpahinga piro.
pag tingin ko sa kasama ko Wala Siya dito saan naman bayun.baekhee saan ka tawag ko dito.
"Wow manang ganda naman ng mga flower niyo po.pwede pahawak grabe namiss ko sila alagaan.
ngumiti naman si manang sa akin baka naguguluhan Siya.baka isipin baliw ako.dahil kinakausap ko yung bulaklak.umalis naman ito kaagad ng maalala ko kailan kaya kami makakabalik sa mundo namin gusto kuna magamit ang kakayahan ko.hanggan kailan ang parusa namin lahat dito nakakatakot dito sa mundo ng mga tao napakahirap makisalamuha.kung hindi mo naman kabisado.
baekhee kanina pa kita hinahanap bakit ka nandito.
ayaw ni mommy na may nakikialam sa mga bulaklak niya.kaya tayo na ayusin mo yung kwarto ko.dahil matutulog ako ngayon na.
"grabi ka naman master pakainin mo Kaya ako.hinila mo ako dito Wala ako lakas para mag ayus pag kain muna.
iniwan kulang Siya don sa kusina kumakain.grabi Ang takaw Niya naubos lahat ng linuto ni manang pagkatapos siya din.
ang naghugas ng kinainan niya.tinawagan ko muna si sehun para alamin kung tuloy lang kami lalakad.
mamayang kagabi may kailangan kami gawin lahat sa labas maghaunting ng mga bad vampire nalaman.kasi namin na marami naman namamatay at nawawala.
piro ang kinatataka namin Wala sila mga emosyon.sabi ng mga spy namin sa labas ng city.
Hindi naman yung gawa ng mga wolf eh may nasa likod ng lahat ng ito galing niya.
paglaruan ang mga tao.nakita ko naman tapos na si baekhee.wag kan maingay matutulog ako gising mo ako bago mag 10 pm.
may lakad ako ikaw kung Wala kang gagawin matulog ka dyan sa sofa o magbasa ng libro.
"kapal mo ha master matutulog din ako pangod Kaya ako kalilinis ng mga kalat mo burara ka.yaman mo pinalilinis to room mo araw araw. bakit ba kapal ng kurtina.tapos ayaw mo pa itali para maliwag naman gabi na kasi Kaya ganda tingnan ng mga bituin sa langit. kaso ayaw niya ako sumilip sa bintana man Lang.
naalimpungatan ako
dahil may yumuyogyog sa akin.si baekhee pala bumango ako dahil para maligo.
pagkatapos nagbihis bago kailangan ko muna patulongin si baekhee mahirap na baka sumuway ito at lumabas.
baekhee halika nga dito pwede ba ayusin mo yung damit ko.agad naman Siya nasa harapan ko.Kaya bigla ko nalang siya hinila para kagatin sa leeg ito.
ito ang paran para madali Siya makatulog.dahil maghihina Siya pag gising Wala Siya matandaan.
kahit ano yung sugat niya mawawala din.nakita ko naman naghina na Siya kaya hiniga ko Siya sa kama at kinumutan goodnight.thanks sa dugo mo pretty mate.pagbaba ko nasa labas na si kai naghihintay sa veranda ng mansion.
"tagal mo chan anu na tulog na ba.
tanong naman nito sa akin.tayo na agad naman kami nagteleport patungo secret house.
kaya naman nakita ko na sila aba lahat nga kami nakablack.
Wala naman tayo masyado gagaawin maghahanap lang tayo ng mga vampire pumapatay.
bakit ba pagkatapos nila patayin nabubuhay agad ito.alam mo nagtataka nga ako bakit may mga ganun.
hindi katulad nila tayo vampire nga tayo piro Ang sama naman nila kung ganun.
lahat ng mga sinabi ni suho at Kris ay totoo anu na kailangan natin mahanap ang pinuno nila sehun.baka madamay Ang mga klasemate natin sa school.pati narin ang mga anim na babae.
kasama natin sa bahay.Wala sila alam dito at higit sa lahat Hindi dapat sila mapahamak.
"Alam ko chan Kaya nga gagawa tayo ng paraan.ang kinatatakot ko yung mga victim nila na walang emosyon Malaya nila gagawa.Ang trabaho pagkitil ng buhay na inosente.kahit mga bata o matanda nakakaawa sila.
"bro sehun.Wala tayo magagawa don kaya huminahun ka nga muna baka Hindi mo naman makunconrol Ang sarili Niya eh.
aalis na tayo baka maabutan tayo ng umaga Niya.magtaka sila Wala tayo sa bahay.nasa park kami ngayon wala naman mga tao kakaunti nalang maliwag at paligid naghiwalay hiwalay.
kami lahat para mas madali matapos agad.naglalakad Sana ako ng nakita ko si sehun mukhang ata Hindi Siya swerte ngayon.
mukhang mapapalaban nsman Siya sa mga black vampire.
nagtago Lang ako sa malaking puno Alam ko naman kaya ang mga yan nag bigla lahat nakahandosay sa lapag sabi ko na nga ba.
Kaya mo eh.hindi namin napansin marami sila naku po.Hindi pwede gumamit ng apoy dito.
baka masunog ang park anu sanu na to sehun tayo agad naman kami sumugod sa kanila.
Wala bato kahinaan tumatayo parin sila grabi Chan.
"gumamit kana ng apoy bilis si suho nalang bahala Kung may madamay.
okay sehun,agad ko naman ginawa ang pagpalabas ng apos.Kaya madali sila naging abo.
piro yung iba nakatakas.pagkatapos namin nakalaban at pahirapan kami kakahabol sila din naman.
Ang napagod yan tuloy natustado sila sa ginawa ni chen.
"kakapagod yun ha.ginawa ko mga bro grabi cool ko doon talaga.
asa kapa Chen,talaga mahina nayan kalaban mo kaya nakaya mo yun.sabi ko dito.
uwi na tayo gusto kuna matulog may pasok pa tayo eh.nagmadali kami umuwi sa kanya kanya bahay.agad ako pumusok sa kwarto ko nakita ko nahihibing natutulog si baekhee sa kama ko.
kaya hinayaan ko muna ng bigla gumalaw ito.
"master nandito kana pala matulog kana.Gabi na bago matulog ulit.
nakakanganga ako dahil sa sinabi Niya.bakit ganun nagising Siya nakapikit pa ibang klase.anung klase babae Siya nakaya Niya ginawa ko dapat naghina na siya.
sino tagal sila bakit ganun kakaiba ata sila sa mga babaeng.nagiging victima namin lahat.sa pag iisip ko nakalimunta ko matulog grabi gulo talaga ako don.
bahala na nga matutulog nalang ako sa tabi Niya kwarto ko nsman to eh.hindi nga kami magkadikit piro Ang likot Niya matulog parang iwan.nakayap pa Siya sa akin.
Kaya pinabayaan ko nalang.
bukas nalang kita pagsasabihan ng mga ginawa po mukhang pusa mtulog.Ang ingay Nia matulog grabi babai bato.Note....natawa ako sa mga nasulat ko iwan🤩🤩🤩🤩🤩
BINABASA MO ANG
six princess inlove With a Demon Vampires
Фэнтезиanim na princess na nakagawa ng kasalanan kaya pinarusahan ng reyna.pinatapon sa mundo ng mga tao.paano sila mamumuhay kung wala sila alam.walang mahika o anu pa man.bilang estuyante na nag aaral sa xoxo academy.maibalik lang ang kanila kapagyarihan...