"Seungyoun à, anh ngủ đi, đã ba giờ sáng rồi kìa."
"Em ngủ trước đi, anh còn làm chút việc."
Cả đêm nghe bàn phím anh gõ lạch cạch, cậu không khỏi bứt rứt. Đã ba đêm rồi, anh thức trắng làm gì vậy nhỉ?
Quan trọng hơn là... Thiếu hơi anh người yêu làm Wooseok chẳng ngủ nổi.
------------------------------------------------
"Xonggggggg" tiếng reo hò của Seungyoun làm cậu không khỏi giật mình tỉnh giấc, liếc nhìn đồng hồ thì đã bảy giờ sáng. Không lẽ anh thức cả đêm qua?"Yah mới sáng sớm anh hét cái gì đấy hả?" Wooseok bật dậy với đôi mắt thâm quầng, gắt anh một cách bực dọc.
"Lại đây anh cho em nghe cái này!"
Seungyoun bật bản demo mình đã thức trắng mấy đêm để làm lên.Wooseok vừa nghe nhạc vừa trầm trồ "Ồ hay thật, quả nhiên là nhà sản xuất thiên tài Woodz. Phải chi em có vinh dự hát bài này nhỉ."
"Em là tiên tri à? Bài này anh làm cho em đấy."
"Cái gì cơ???"
"Anh muốn bài hát solo đầu tiên của Kim Wooseok là do Woodz sáng tác. Demo này là anh hát, em hát thì chắc còn tuyệt vời hơn. Quà năm mới của em đấy, thích không?" Seungyoun ngập ngừng một chút "Nếu em không muốn hát nó thì cũng không sao đâu, anh biết đây không phải bài hát hợp gu em nhất mà anh có thể viết và..."
"Em thích lắm, rất thích luôn!" Cậu ngắt lời Seungyoun và ôm chầm lấy anh, trao anh một nụ hôn ngọt như mật "Dĩ nhiên bài solo đầu tiên của em phải do producer Woodz viết ra chứ. Cảm ơn anh đã vì em mà viết một bài hát hay như vậy. Em nhất định sẽ hát nó bằng cả tấm lòng, em hứa đấy."
Seungyoun nhìn cậu trai nhỏ trong lòng mình, khuôn miệng bất giác nở một nụ cười ôn nhu, bình yên đến lạ.
-----------------------------------------------
End?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeungSeok] Manyshot - Let it be
Fanfiction조승연 x 김우석. Chỉ là khi họ ở bên nhau, từng khoảnh khắc đều quá hoàn hảo. Khi nào có moment thì sẽ có 1shot hihi