Chika with the Bakluush 3

14 0 0
                                    

Oh may! May part 3 siyaa! Kakalurky! Hahaha keep readin.
🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇
Tumakbo si (reader's name) papalayo kay Toshi habang iyak siya ng iyak. Di niya namalayang nasa gitna na siya ng kalsada at hindi rin niya alam na nakita siya ni Toshi.

"Babe!" Pero huli na nung tinawag ni Toshi si (reader's name)

Charuut!

~~
Nakarating sila sa St. Marks Institute Hospital.

Tarantang taranta si Toshi habang hinihintay yung doktor na lumabas.

Hanggang lumabas na ito....

"Sorry sir. You're girlfriend is dying but she has still 60 mins to talk to you." Sabi ni Dr. Nuñez.

Sumunod naman siya papasok dun sa kwarto ng babe niya. At sinimulang kausapin ito.

"Babe.." Toshi.

"Bæ.. I'm sorry. Sorry sa mga ginawa ko *starts crying* Please tell the doctor to save our baby. Lalabas na siya bukas. I don't want to die without laboring her. Oo, babae ang anak natin. Lagi akong nagpapa-checkup pag nasa bar ka lagi at nambababae. Loveyou Toshi Miguel Yamamura. Sayang kase di mo manlang ako naging asawa kase di pa tayo kasal pero may anak na tayo so ako na talaga ang nanay. I love you and our dau------."

"DOC! Please save our baby!"

After nilang anuhin si (reader's name) Lumabas ang doctor at sinabing nakalabas nang healthy ang baby girl nila pero di na kinaya at namatay ang mommy.

"Sir, Ano pong gusto niyo ipangalan sa bata?" - Dr. Nuñez.

"I want to name our daughter Xyrille Miguelita Yamamura." -Toshi.

"Sir, sorry kung mabibigla kayo di po ba niya sinabi na triplets ang anak niyo?" - Dr. Nuñez

"Ano?!" - Toshi

"Okay. I'll name them all."

Triplets' name:
1: Xyrille Miguelita Yamamura
2: Johanna Vienn Yamamura
3: Warren Kaye Yamamura

⚓ About Me ⚓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon