Ano kayang nakain nung Mokong na yun?!
Pwes! Kung nagjoJoke yun hindi nakakatuwa!
Liligawan ako? WAIT! Nililigawan nga ba ako?! Eh Basta! AYAW KO!!
Papasok na nga pala ako ng School ngayon! Monday na Monday tinatamad ako!
Hi My Sweetiepie. May voice na galing sa kung sino man. Naka Speaker pa yung speaker na rinig sa buong School.
Ginagamit yun nung Head ng lahat ng teachers para ipaalam kung ano mang Nangyayari sa paligid.
Ano nanaman kayang pakulo ng mga Couples na yan! Andaming alam!
Antagal mo naman pumasok Sweetiepie kanina pa kita hinahantay. Alam ba to ng mga magulang niyang mga yan?!
Ms. Eliz Jane MacBride. Ang Sweetiepie at ang forever ko. Hahantayin kita sa room. Sino kaya yung Girl na yun?! WAIT! ELIZ JANE MACBRIDE?! Sa pagkakaalam ko yun yung pinangalan sakin ng mga magulang ko ah!
Hindi ko nalang yun pinansin tapos dumiretso na lang ako sa Classroom namin Wala naman siguro gaanong nakarinig nun. Kaya mo yan Eliz! AJA!
Pagpasok ko sa room nakatingin silang lahat sakin pwera lang sa lalaking nakaupo malapit sa Chair ko na ngayon ay Nakayuko.
Nakayuko na lang ako habang naglakad papunta sa Chair ko.
At nung malapit na ako sa nasa tapat na ako ng Chair niya tsaka ko siya hinila. hawak ko ngayon yung kwelyo niya.
Hinatak ko siya dun sa dulo ng Corridor kung saan walang masyadong tao.
Ano nanamang kalokohan to Mr. Rodriguez?! Galit na galit ako! Nanggigil ako dito sa Demonyong Peste na to!
Let me Explain Ms. MacBride--
Pinytol ko siya sa sasabihin niya. Ayoko nang makarinig ng Kasinungalingan!
No! Are you out of you're mind! Idiot! Don't you understand! That i don't like you! and I will never Like you Okay?!
Yan na yung mga salitang nasabi ko sa Sobrang galit inis ko sakanya.
Wala na siyang nagawa. Iniwan ko na lang siya dun sa may Sulok. Na parang Nafrustrate talaga siya.
Wala akong pake sa nararamdaman niya! Hard na kung Hard Basta Wala akong PAKE!