Phần 1

344 2 1
                                    

Tạo ra nhất phẩm thịnh thế điền viên

Tác giả: Tử lăng y

Quyển sách nhãn: Làm ruộng nữ cường cưng chìu văn dốc lòng Vương phi thăng cấp

=================

☆, Chương 1: Một nghèo hai trắng xuyên qua

"Tỷ tỷ, ngươi không cần nhắm mắt lại, ngươi mở a, mở to mắt nhìn nhìn lại Hương Hương a, tỷ tỷ. Hu hu hu."

Đau, đầu, đau quá. . .

Có tiểu tay nắm lấy trước ngực mình quần áo xả làm.

Vang lên bên tai là khiếp nhược bé gái tiếng khóc, kia anh anh thanh âm của làm cho Tần mực theo bán tỉnh bán mộng trong trạng thái tỉnh không ít, đầu rất đau, mí mắt nặng nề phảng phất có thiên kim Thiết đè ở phía trên, không mở ra được, thân thể cũng động không được, chỉ nghe thấy bên tai kia mềm nhũn tiếng khóc, thanh âm này, nghe qua, mang theo chút xào xạt khuynh hướng cảm xúc, vừa tựa hồ ồm ồm, mang theo chút đáng yêu. . .

Là ai đang khóc , Hương Hương? ! Hương Hương là ai

"Tỷ tỷ. Ngươi mở to mắt, nhìn xem Hương Hương a - - "

Kia mềm nhũn thanh âm tựa hồ so với vừa rồi tới gần, Tần mực một cái chớp mắt cảm giác được có quét ở trên mặt hâm nóng một chút hơi thở, coi như nhỏ bé lông mượt theo trên mặt phất qua cảm giác, như có này nọ từng điểm từng điểm dời qua, ngửi ra trong không khí kia cổ yếu ớt thở hổn hển hơi thở, chắc có người đang chuyển cái gì kịch cợm này nọ, nghe này cổ thở dốc khí lực mang theo chút cố hết sức cảm.

'Bốp' đột nhiên cái gì vậy nhỏ đến Tần mực trên mặt, giống như mang theo loáng thoáng nhiệt độ, theo sau lại hơi có chút thanh lương.

Theo khóe miệng xông vào đến đây, mặn mặn, là lệ!

Nhắm mắt Tần mực giật mình dưới

"Tỷ tỷ, cho ngươi ăn. Ăn ngươi có thể mở mắt, Hương Hương không cần ngươi như vậy nhắm mắt lại, mẫu thân đã muốn không thấy nữa, Hương Hương đã muốn hai ngày chưa ăn cái gì, tỷ tỷ nếu không mở to mắt Hương Hương liền phải chết đói - -? !"

"Hu hu. . ." Sau khi nói xong, lại từ mang theo một cỗ tiếng khóc.

Tần mực càng kinh sợ , nàng hiện tại đến tột cùng thân ở làm sao? ! Như thế nào cảm giác chung quanh lạnh buốt, đây không phải là bờ sông an thành phố mùa hạ sao? ! Trường Giang ven bờ tam đại hỏa lò thành thị, trong nhà mỗi thiên khai điều hòa, Tần mực còn mỗi đêm đều rất trễ nóng ngủ không yên, lúc này làm sao có thể cảm giác được lạnh? !

Đáng sợ hơn là, này Hương Hương mẹ nàng rốt cuộc là ai.

Biểu tỷ nàng muội lý có Hương Hương tên này sao. . . ? !

Nàng chẳng qua là bị đang nổi giận ba ba dùng bình rượu để đập vào đầu tạp ngất đi thôi.

Như thế nào khôi phục ý thức đến đây lại quỷ dị cảm thấy bên người tất cả đều không thích hợp.

Cho dù từ từ nhắm hai mắt Tần mực cũng cảm giác được vóc người này con thân nhẹ giống như Yến, thậm chí khí lực này nhỏ (tiểu nhân) ngay cả mí mắt đều lột không ra, một chút cũng không giống bình thời Tần mực.

Chế tạo nhất phẩm thịnh thế điền viênWhere stories live. Discover now