Phần 3

25 3 0
                                    


☆,thứ trăm chín mươi tám chương bị ngược

Sẽ không khéo như vậy , sẽ không xui xẻo như vậy .

"Nhường một chút. Nhường một chút. . . !"

Tần mực làm bộ qua đường, làm cho những người khác né tránh, dùng cây quạt ngăn trở mặt, quả nhiên những người đó vừa nghe Tần mực kêu to, liền tự động tránh ra chút.

Tần mực vốn là muốn từ từ nhắm hai mắt, làm bộ không phát hiện, thừa dịp loạn lăn lộn đi ra ngoài.

Chỉ là giây lát đang lúc, lập tức giơ quạt xếp cổ tay đã bị một cái mạnh mẽ có lực bàn tay nắm, kia thật chặc lực đạo, áp tiến Tần mực trong thịt, nàng cúi đầu, dùng sức xé hai cái, xả không được.

Trong khoảnh khắc, trong tay chiết phiến cũng bị người một phen đoạt lại.

Che, nàng chỉ có thể lấy ống tay áo đi che.

Nhưng là nam nhân kia lạnh như băng hơi thở đã muốn đập vào mặt, rất quen thuộc trên người hắn thanh hoa hương khí, con mẹ nó, Tần mực gấp đồ lót chuồng.

Chỉ là trong khoảnh khắc, trong tay nàng ống tay áo cũng bị người bắt xuống.

"Người đâu, này sòng bạc làm giả a. Làm giả a. . . Bàn kia để. Bàn kia để có cái gì. !"

Toàn bộ hò hét ầm ỉ sòng bạc, đột nhiên từ trung gian một đạo to lớn tiếng gào, mọi người sôi nổi ghé mắt.

Lại có không ít người mắt thấy hướng kia chiếu bạc phía dưới.

"Có cái gì. Bàn kia để có cái gì. ? !"

Không biết là ai như vậy chất vấn vừa hỏi.

Mọi người sôi nổi liền muốn lật bàn con, vừa mới sòng bạc người cũng nhiều, cũng đều là chút nghiêm chỉnh không làm ham bài bạc đồ đệ. Vừa nghe thấy có sòng bạc muốn làm hộp tối này còn có.

Rất nhiều người muốn xoay người bàn, bất đắc dĩ bàn kia con quá lớn, lại là cố định trên đất, muốn lập tức đem cái bàn lật qua cũng không dễ dàng.

Sòng bạc lập tức hò hét loạn cào cào.

Ống tay áo bị người cường kéo xuống.

Tần mực thấy một đôi sát ý lạnh như băng mãnh liệt đôi mắt, a, quả nhiên là hắn, hôm nay ra ngoài lại là chính mình không coi ngày.

Chỉ là, hận nàng thì sao, Tần mực khóe môi gấp khúc.

Mắt thấy sòng bạc muốn loạn, mà giờ khắc này, sòng bạc lý cũng tới rồi người, mười người nhiều thân thể cường tráng người vạm vỡ.

Duy trì trật tự hiện trường.

Tần mực thấy vậy, lại sợ ít người đi không xong.

Trên cổ tay cốt cách dường như muốn bị bóp nát, mà Tần mực chỉ là thản nhiên hướng hắn cười.

Bên cạnh gạt ra quá nhiều người, Tần mực thấy nghiêng người đối với của nàng một người muốn bên hông chớ túi tiền.

Nàng nhanh tay lẹ mắt vừa chìa tay liền kéo xuống. . .

"A - -!"

Lực đạo này, thúc đẩy người bên cạnh lập tức cảm ứng được bên hông này nọ bị trộm.

Chế tạo nhất phẩm thịnh thế điền viênWhere stories live. Discover now