Choi Beomgyu
Một hotboy cực kì nổi tiếng ở trường, một người ít nói nhưng thật ra rất thân thiện, ôn nhu.
Anh là sinh viên năm 2 khoa nghệ thuật, ngoài ra còn làm người mẫu ảnh để kiếm tiền trang trải cuộc sống sinh viên.
Huening Kai
Cậu bạn sinh viên năm nhất khoa nghệ thuật. Kai được các noona trong trường đặt biệt danh là Ningning, cậu là con lai Hàn - Đức.
Kai có tính tình dễ thương, hòa đồng, nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Đặc biệt cậu là người vinh dự được hotboy của trường để mắt đến a~
Choi Yeonjun
Sinh viên năm cuối khoa nghệ thuật, luôn được xếp đầu bảng vào những bài kiểm tra năng lực nhảy, anh cũng được nhiều nữ sinh biết đến nhờ tài năng đó. Là một người hiếm khi bộc lộ cảm xúc ra ngoài.
Anh làm người mẫu ảnh để kiếm tiền trang trải cuộc sống sinh viên, cũng là người đã giới thiệu cho Beomgyu việc làm này.
Choi Soobin
Hội trưởng hội học sinh, đúng chất con nhà người ta, học tốt, cao ráo, ưa nhìn và vô cùng hòa nhã với mọi người. Cậu là sinh viên năm 3 khoa nghệ thuật. Soobin đã được Yeonjun để ý từ hồi cậu học năm nhất.
Cậu có tài nhiếp ảnh cực kì, nên những cuộc thi chụp ảnh poster của trường lớp cậu luôn đạt giải nhất.
Kang Taehyun
Một mọt sách đẹp trai mà mọi cô gái theo đuổi. Cậu là bạn thân cùng khoa với Huening Kai, Taehyun học cực giỏi, là thủ khoa của trường. Cậu biết việc Beomgyu thích Kai và cả việc Yeonjun thích Soobin.
Cậu hát rất hay, nên thường hay nhận những show hát để kiếm tiền. Cậu chỉ tập trung học hành nên không yêu ai cả, cậu cũng không có ý định yêu cho đến khi ra trường. Mục tiêu của cậu là lấy bằng tiến sĩ.
5 người họ được mệnh danh là F5. Họ chơi với nhau, lập thành một nhóm và thường đại diện đi thi văn nghệ cho trường.
------------------------------
Woa kiếm ảnh của mấy anh mệt luôn á mấy friend~
BẠN ĐANG ĐỌC
OUR STORY | txt
FanfictionChuyện tình bạn và tình cảm chốn học đường. thể loại : nhẹ nhàng, ngọt. 🌰🌰🌰