Văn án

936 81 44
                                    

Chỉ sau một đêm mà mọi thứ dường như thay đổi. Những người bạn của cậu lại phản bội câu lần nữa. Họ lại tin lời của Naomi mà không tin cậu. Họ nói nụ cười cậu trông thật giả dối. Chiếc nhẫn bầu trời này vốn thuộc về Naomi còn cậu chỉ là thay thế phẩm... Một thứ thế thân... Không hơn không kém...

Ở thế giới hiện thực:

" Sawada, ngươi có một nụ cười trông rất giả dối. Xin ngươi đừng cười nữa. Nó khiến cho Judaime khó chịu" Hayato - kun... Cậu ấy lại lần nữa thốt ra những lời ấy. Thật kì lạ...

" Động vật ăn thịt máu lạnh!" Hibari - san nói vậy là sao? Hai kiếp rồi. Cậu vẫn không thể hiểu nổi sự việc đã xảy ra ngày hôm nay...

" Hết mình tức giận! Cậu đã làm tổn thương em gái!" Chuyện gì thế kia? Sao cậu không hiểu được những chuyện đã xảy ra này dù đã lặp lại hai lần...

" Lambo - san ghét Tsuna - nii! Lambo - san sẽ nói với mama về vụ việc này" Lambo, đến em cũng như kiếp trước sao?

" Mọi người nghe Bossu giải thích đã? Chắc Bossu làm việc này là có nguyên nhân!" Chrome....

" Kufufu. Nagi yêu dấu! Em không nên bao che cho bọn Mafia ghê tởm này!" Nagi thật sự quá hiền và dễ tin người.

.........

Ở thế giới 10 năm sau:

" Judaime, xin Ngài đừng quay về nơi ấy. Ở đây còn có thần và nhiều người rất cần Ngài. Judaime!" Vì sao a? Hayato - kun thật mâu thuẫn. Rõ ràng là người đầu tiên cũng là người cuối cùng nói nụ cười của mình trông thật giả tạo. Và bây giờ cũng là người cầu xin mình đừng quay về nơi ấy. Nhưng trực giác bảo cậu không nên từ chối lời nói của Hayato. Nếu không, chuyện kinh khủng nhất sẽ xảy ra.

" Habari - san!  Cầu xin anh thả tôi ra!" Rõ ràng... Rõ ràng không quá thân thiết nhưng sao lại như vậy! Hết Hayato thì bây giờ lại đến Hibari. Rốt cuộc ông trời muốn trêu cậu đến khi nào nữa đây!!!!  Ở đây... Mọi thứ đều chìm vào hắc ám. Căn phòng này ngăn cách cậu với thế giới bên ngoài. Những người bảo vệ nếu biết chuyện này sẽ giải cứu cậu. Chắc chắn..... Nhưng...

" Tsuna - kun, lẽ ra em nên ở nơi này. Nơi chỉ có bầu trời và cũng chỉ có những người bảo vệ được thấy bầu trời. Em lẽ ra từ đầu nên ở đây! " Onii - chan... Vậy là sao? Mọi chuyện sao lại thành ra như vậy!!!

"Lambo, làm ơn giúp anh!" Lambo là người duy nhất có thể giúp cậu lúc này.

" Xin lỗi! Tsuna - nói. Lambo - san không muốn bầu trời của mình lại biến mất lần nữa. Xin lỗi!!! Xin lỗi Tsuna - nii " Lambo nhiều lần cảm thấy mình đã mạnh mẽ nhưng không! Bây giờ hắn lại khóc lên như hồi bé và Tsuna - nói sẽ dỗ dành hắn. Nhưng... Vì sao Tsuna - nói lại không dỗ hắn như hồi ấy mà lại lùi về sau cùng với vẻ mặt khiếp sợ kia. Xin đừng! Xin đừng! Xin bầu trời đừng rời xa hắn! Hắn sẽ điên mất!!!

Mọi thứ điên hết rồi!!!!!!!!! Có lẽ cậu cũng sắp bị bức điên. Nên tìm cách trốn chạy thay  vì ở đây chính là một sai lầm. Nếu trốn... Có thể trốn đi đâu được cơ chứ? Bọn hắn vẫn sẽ tìm ra... Và có lẽ địa ngục trân chính đang chờ hắn....





----------------------------------------------------

Hố mới!!!

14/1/2020
Thứ 3.

606 từ

[ All27 ] [ ĐN KhR ] Thế giới này điên rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ