Lời Tweek:
Đây là lần đầu tôi ở trong một mối quan hệ, e rất bối rối nhưng cảm giác ấm áp đến lạ thường. Tôi và Craig bước đi trong im lặng cho đến khi thấy đám của Clyde, cậu tao chạy lại gần hỏi thăm:
- Craig! Nghe nói mày gây chuyện nữa đúng không???
- Đâu phải lỗi tại tao, là tại thằng Cartman gây gỗ nên tao mới quạo......- Craig nói đến khúc không hiểu vì điều gì mà cậu ta cứng giọng lại.
Ánh mắt tôi đưa theo từng người rồi dừng ở cậu trai trẻ mặc áo khoác xanh:
- C.....Craig.......cậu....cậu làm vid tôi.......cảm ơn cậu....- tôi nở một nụ cười nhẹ nhàng và nắm lấy tay Craig- n.....nhưng làm ơn.....lần sau đừng có làm v....vậy nữa....được không?
- Ừ, tôi xin lỗi- cậu ta nhanh chóng nắm lây bạn tay lạnh cóng của tôi.
- Hai người diễn phim tình cảm xong chưa? Có cho tui đi ăn không?- Clyde quạo.
- Đi thôi, giờ cãi nhau cũng chỉ tốn thêm giờ- Token nói.
- Đ....úng vậy! - Jimmy gật đầu.
Cả nhóm chúng tôi đi vào trong căn tin rồi ngồi thưởng thức phần ăn của mình.
~~sờ kips~~~~
Lời Craig:
Cái mối quan hệ này thật ngớ ngẫn, tôi chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ bắt cặp với người cùng giới. Tweek đối với tôi khác hẳn cô ấy, là con người đã bị tôi đá đi vì cái tính rất chi là phiền phức, với lại cậu bé tóc vàng xù xì này còn lo cho tôi thật nhiều. Tôi vừa nói chuyện vừa cắn một miếng sandwich, Clyde gầm mặt:
- Hôm nay là 21 rồi......- cậu ta than vãn .
- Clyde nói vậy làm tôi mới nhớ 4 ngày nữa là sinh nhật mày rồi Craig! - Token nuốt phần ăn rồi cười nói.
- Ừ, tôi già đi nhanh quá nhỉ- vừa nói tôi vừa cười.
- Già nhất nhóm luôn í- Clyde nói- chúng ta gọi là "Ông Craig" ha- nói xong nó cười phá lên.
- C....Craig....vậy....c....cậu ấy sẽ chết trước chúng ta!!!!- Tweek giật và người cậu ta rung theo từng câu nói.
- C..chỉ là câu..đù....đùa của Clyde thôi....Twe....Tweek cậu đừng bận tâm.- Jimmy an ủi.
Tôi vỗ vai người bạn trai bé bỏng của mình, cậu ta suy nghĩ thật tiêu cực. "Ôi em yêu bé nhỏ à, tôi nhất định sẽ âu yếm em trong đên sinh nhật tôi" tôi nghĩ bụng, nhưng liệu có quá sớm? Chắc cũng chẳng ai quan tâm, chỉ lo liệu cậu ta đã sẵn sàng, chắc chắn rồi vì chính cậu ta đã khiêu dâm tôi trong đêm 20.
Chúng tôi ăn xong, tiếng chuông reeng lên rồi đi mỗi người một hướng về lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi yêu Em
RomanceMai tóc em như ánh nắng chiếu trong tim tôi, gương mặt em xinh đẹp làm tâm hồn tôi ngất ngây. Ôi cuộc tình của tôi, tôi yêu em, yêu em hơn những gì em thấy được cũng như tưởng tượng ra.