Lúc đó tôi chẳng biết nói gì ngoài "Ờ, tôi sẽ đi". Nhìn đi nhìn lại tin nhắn, tôi cảm thấy mình thật ngu ngốc khi nhắn như vậy, đáng lẽ phải nhắn một câu thật ngầu như "Được, vậy gặp cậu sau người đẹp" hay đại loại vậy. Chắc cũng không sao đâu nhỉ, ngồi nhìn cái điện thoại một lúc thì tôi ném nó vào giường rồi đi tắm.
Sau khi tắm xong, tôi trở về phòng và cảm thấy rất dễ chịu. Lúc mà vào phòng thì tôi thây con em Ruby đang nghịch cái điện thoại của tôi, tôi nổi điên lên:
- Mày làm gì Ruby?!
Nó nghe tiếng tôi liền quay lại nhìn:
- Ah! Anh hai, mẹ bảo xuống ăn kìa!!!
- Trả điện thoại lại cho tao!- tôi tức tối giật lại điện thoại- con bé này vô duyên thật đấy.
Nó nhìn tôi và cười:
- Xem có tí mà làm gì ghê quá zợ, mà chị nào nhắn tin cho anh nồng thắm quá vậy, đã vậy còn rủ anh đi coi phim.- con bé thở dài- Haizzz......chị đó đúng ko có mắt nhìn người mà, sao lại có thích một người như anh chứ.
- Ê Ê! Mày coi thường anh mày quá nhé, giờ xuống ăn đi.
Nói xong, tôi cùng con em xuống ăn com cùng gia đình. Cả nhà bữa nay sao lặng im thế nhỉ. Bây giờ tôi chỉ mong con em im mồm là được nó mà nói là có chuyện to. Tôi cố gắng ăn thật nhanh rồi chạy vụt lên phòng. Tôi cứ mãi ngó nghía cái điện thoại cắn môi mà cằn nhằn "Nào nào sáng lên đi, cậu ta sẽ nhắn tin với mình sơm thôi" .
Đầu tôi lại ảo tưởng đến Tweek, cứ nghĩ đến cái cảnh tôi và cậu ta sẽ có một buổi coi phim lãng mạn thì mặt tôi lại đỏ lên. Tôi nhớ cậu ta quá, muốn được nhìn vào khuôn mặt đáng yêu ấy thêm nhiều lần nữa, "Đây là cái cảm giác mà người ta gọi là yêu ư? Sao lại khó khăn thế này, như kiểu Tweek là một loại thuốc phiện hiếm có và mình đã bị nghiền mất rồi, mình muốn ăn thịt cậu ta, ngấu nghiến từng miếng thịt và da" tôi thầm nghĩ, rồi lại bất ngờ về ý nghĩ đó của mình biến thái đến như thế, đây là lần đầu tôi bị như vậy, chắc tôi phải gặp người tư vấn tình yêu quá.
Mệt mỏi về ba cái vụ đó quá nên tôi bật máy lên và chơi game. Chơi được một lúc bỗng tin nhắn hiện lên, chẳng nhắn gì cả chỉ để cái icon. Lúc đó do tập trung quá nên tôi không để ý là ai nhắn. Tôi tạm dừng game và xem tin nhắn, thì ra là Token. Mà Token đã từng có bạn gái rồi nên chắc cậu ta cũng sẽ biết rõ về việc này, hừm hôm nay mình lucky ghê. Tôi gửi lại cho Token icon hình trái tim với lại dấu chấm hỏi, cậu ta hình như đã hiểu nên nhắn lại cho tôi "Bối rối về cảm xúc tình yêu hả, Craig?" Không hổ danh là một người thông thái mà."Ừ, đúng rồi". Token nhanh tróng đáp lại bằng một cuộc gọi điện:
- Vậy cậu nhờ tôi làm gì?
- Hãy cho tôi biết tôi nên làm gì khi đối phương mời tôi đi xem phim.
- Thì cậu cứ đi đi, vẫn là cậu và tốt nhất đừng là người khác hoặc lo lắng bố rối vì điều đó chỉ khiến mọi việc trở nên tệ hơn thôi.
- Cậu nói nghe hay ghê, làm như giữ bình dễ lắm vậy.
- Thì từ từ nó cũng quen à. Mà đối phương là ai vậy?. Đó giờ có thấy cậu thích ai đâu nên tôi lấy làm lạ.
- Một người vô cùng xinh đẹp.
- Thì biết rồi, Crush nào chả xinh. Miêu tả kĩ vô nào anh bạn.
- Umm.......thì là một người có mái tóc vàng, áo xanh, quần jean, mắt xanh màu kim cương.
- Craig......cậu....à không, người ấy là nam hay nữ....
- Dĩ nhiên là nữ rồi, cậu nghĩ tôi gay à, không có đâu.-tôi nói dối cậu ta.
- Trèn ơi, làm tôi tưởng là Tweek chứ hết cả hồn. Cậu miêu tả y trang luôn đó Craig.
- Hả...y trang ư....tôi thấy có giống gì đâu...- Trồi má cậu ta đoán ra rồi biết là chết mất.
- Thiệt tình à. Mà chúc cậu may mắn nha giờ tôi học rồi. Bye.
Tôi chưa kiệp nói gì mà đã cúp máy rồi, cảm thấy bất an ghê chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi yêu Em
Roman d'amourMai tóc em như ánh nắng chiếu trong tim tôi, gương mặt em xinh đẹp làm tâm hồn tôi ngất ngây. Ôi cuộc tình của tôi, tôi yêu em, yêu em hơn những gì em thấy được cũng như tưởng tượng ra.