~~~~~Tại biệt thự BLACKPINK ~~~~~~
8h p.m tối
Jisoo, Jennie, Chaeyoung và Lisaddax chuẩn bị cho cuộc khiêu chiến với mấy anh con trai cùng lớp. Họ mặc những bộ đồ đẹp, độc, lạ, thoải mái, hiếm và đắt nhất thế giới. (au: nói chung là mang nhiều tiêu chí của giới nhà giàu). Đang định ra khỏi nhà, 4 cô nghe thấy tiếng của mẹ họ.
Quản gia, người hầu: Kính chào các quý phu nhân đáng kính ạ.
Phu nhân Manoban: Ừ. Vậy các tiểu thư đâu?
* Nghe thấy vậy, 4 cô liền chạy xuống*
Jisoo: Chúng con đây. Có việc gì không mẹ?
Phu nhân Park: Các con ngồi vào đây. Người hầu, quản gia cứ ra ngoài đi
Người hầu, quản gia: Vâng thưa phu nhân
Jennie: Hôm nay mẹ đến đây có việc gì không mẹ?
Phu nhân Kim: À, hôm nay mẹ giúp con đi kí hợp đồng. Jisoo sẽ sang bên KSJ, Jennie thì kí với KTH; là 2 tập đoàn con của KST. Còn Chaeyoung thì kí với PJM và Lisa thì đến kí ở JJK nhé.
All: Tại sao bố không đi kí ạ?
Phu nhân Manoban: Bố các con đi kí ở nước ngoài rồi
All: Nhờ thư kí/ phó chủ tịch cũng được mà mẹ
Phu nhân Park: Không nhưng nhị gì hết. Không kí là khóa thẻ nhé
All: Nhưng mà...
Phu nhân Kim: Bà Park nói đúng. Các con nhớ đấy nhé
All: Haizz
* Các phu nhân đi về*
Chaeyoung: Bác quản gia ơi
Quản gia Han: Sao thế các cháu?
Lisa: Bác giúp cháu điều tra đối tác kí hợp đồng ngày mai nhé.(au: có chuyện gì 4 chị cũng chia sẻ cho bà Han)
Quản gia Han: Uh, bác biết rồi
~~~~~~ Biệt thự BTS ~~~~~~~~~~~~~~
Các anh đang ở trên tầng 2 và chuẩn bị đi xuống. Lúc đó thù phu nhân Park, phu nhân Jeon và phu nhân Kim vừa đến.( au: phu nhân kia là mẹ của Jisoo và Jennie/ Chaeyoung)
Quản gia, người hầu: Kính chào phu nhân Kim, phu nhân Park và phu nhân Jeon ạ
* 4 anh nghe thế thì chạy xuống*
Jin: Mẹ à, có chuyện gì thế?
Phu nhân Kim: * mắng yêu * Chẳng nhẽ không có chuyện gì mà mẹ lại đến đây!
Taehyung: Bộ có chuyện gì quan trọng lắm mẹ?
Phu nhân Park: Uh, về chuyện kí hợp đồng của các con.
All: Cái gì? Kí hợp đồng? Con có nghe nhầm không?
Phu nhân Jeon: Bộ các con ngạc nhiên lắm hả?
All: Chứ sao nữa ạ
Phu nhân Kim: Các con nghe đây. Jin là kí với KJS, Taehyung với KJN. Jimin thì là PCY còn Jungkook là LLS.
Jimin: Bọn con không đi đâu
Phu nhân Park: Bà Kim nói đúng. Không đi là khóa thẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BANGPINK) Anh yêu em, bảo bối
ContoHello! Au sẽ viết 1 fic mới mang tên "Anh yêu em, bảo bối." Về nhân vật, cốt truyện thì nói về Bangpink ( vì au ship Bangpink). Couple gồm: Jinsoo Taenie Minchae Lizkook Nhân vật phản diện ban đầu là TWICE. Và có thêm cả EXO nữa. Nhưng s...