(Di po ako makapili ng intro nila kaya lahat na)
Y/n- watsuppp mga labs ngayon is saturday at pupunta kami ni Jungkook ng palengks or palengke first time niya,sinabi ko yun sa last video namin ni Jungkook. Gisingin na natin siya.
Y/n-babe? Babeee (ginigising si Jungkook)
Jk-hmmmm.....anong oras na? (Nakapikit parin niyang sabi)Y/n- 7:15 am na pupunta pa tayo ng palengks
Jk-.............sige na nga (pumunta na sa restroom)
Y/n-tapos na po si Jungkook at 7:34 na. Anyways
Y/n and Jk- HAPPY 1OOK SUBSCRIBERS!!!
JK-wow grabe mga labs, 1 week palang nung nagsimula kami pero 100k na agad tayo.
Y/n-speaking of 100k subs na tayo nasa 1.5 million views ang first video namin ni Jungkook.
Jk-Thank you mga labs, we appreciate it.
Y/n-and tara na sa palengks.
Y/n- nandito na po tayo medyo may amoy kasi bagong katay yung mga alam niyo na.
Anong ginagawa m- hahahahahahahhahahJk-bakit ka tumatawa (nakia ngiti kay Y/n)
Y/n- anong ginagawa mo, labs tingnan niyo to. Lumapit kasi si Jungkook dun sa baboy na alam niyo na tapos inamoy niya, yung reaction niya hahhaha.
Jk-YAH bakit ka tumatawa ,maamoy eh
Y/n-tara na,nandito kami ngayon bumibili ng isda.
Jk-anong isda ba bibilin mo?
Y/n- kung ano yung kinakain mo. Ate bagkano po yung tilapia?Ale- 150 isang kilo.
Y/n- isang kilo lang po,( binigay kay Y/n yung plastic na may isda (syempre dead na)
Thank you po.Jk-ano yan?
Y/n-tilapia
Jk- ano yun?Y/n- di mo alam kung ano yun? Edi yung isda na kinakain mo kaisa-isang isda na kinakain mo
Jk- ahhh
Y/n- tara na sunod ay crab, aye bagkano po yung alimango?Ale- 200 ang ½
Y/n-(pumili si Y/n ng alimango) eto po.
Ale- saktong kalahati....Y/n- okay na po.
Jk POV
Bumibili si Y/n ng pagkain nang nakita ko may dirty ice cream kaya bumili ako saglit.Y/n- saan ka pumunta?
Jk- sorry, bumili lang ako ng ice cream
Y/n-ikaw naman bibili ng pork.Jk- akooo?!?!?!?
Y/n- oo ikaw,now tara na.Jk-okay, kuya bagkano po sa baboy?
Kuya- 350 isang kilo.
Jk- dalawang kilo po.( inabot kay Jungkook)
Salamat po,eto po bayad.Y/n- ang dami niyan,sabagay malakas ka kumain.
Jk- tapos na ba tayo? Akin nayang dala mo.
Y/n- gulay nalang tapos kakain ba tayo dito?
Jk-dito na gutom na ko
Y/n- as expected
Jk- mga labs tapos na kami mamalengke at kakain na kami.Y/n- anong gusto mo?
Jk- goto na lang.
Y/n-ok.
Jk-
Gutom na ko hahaha
Y/n- eto na ko. Kakain lang kami and see you laturr.
Jk- hello labsY/n- hello! So Babe..how is the experience?
Jk-okay lang meron akong isang nagustuhan don.
Y/n- hulaan ko.
Jk- ano
Y/n- yung pagkain
Jk-Oo
*akward silence*Both- Ahahahhahaa
Y/n- and thank you so much for watching this video. I hope you guys liked it.
Jk- and may announcement kami ni Y/n
Y/n- yes.
Jk-soo in 3 days jindi kami magpo-post ng video kasi may pupuntahan kami tapos mag papahinga din kami.
Y/n-pero babalik kame and sa next video mag q- Q&A tayo so magcomment lang kayo sa video na to or sa social media namin ni Jungkook link in the description.
Jk- goodbye ( kiniss ni Jk si Y/n sa cheeks)
End Video
BINABASA MO ANG
Youtube (taglish)
FanfictionY/n and Jungkook made a youtube channel together just to have fun but gets a lot of attention about their cuteness and couple goals. Yezz sirr(completed)