Chương 4

548 47 0
                                    

//Tóm tắt kì trước//

Marinette biết được mình có một người chị tên Bridgette, sống ở Luân Đôn, Anh. Cô ấy đã sốc khi nghe câu tiếp theo của ba mẹ cô rằng cô không phải con ruột của bọn họ, mất bình tĩnh, cô chạy ra khỏi nhà và gặp được Kagami. Sau hồi nói chuyện, cô đã bỏ đi và Kagami lo lắng.

Tại trường, lớp của cô thông báo cô được nghỉ, sau vài tiết học, mẹ cô gọi đến Alya. Alya đã sốc và lớp bắt đầu hoảng sau câu nói của Alya: "Marinette.. c-cô ấy m-mất tích rồi!!!!"

//Hiện tại//

NO ONE's POV

Một tiếng nổ vang lên trong đầu những người đang có mặt trong lớp. Họ thật sự sốc khi nghe một người bạn trong lóp mình mất tích.

"Này A-Alya!, cậu chỉ đang đùa thôi đúng không?"- Kim là người đầu tiên lên tiếng hỏi, sắc mặt cậu lúc này tái nhạc đi và có vài phần run run trong câu nói mình.

"CẬU NGHĨ NHƯ THẾ NÀO TỚ CÓ ĐÙA TRONG KHI BẠN THÂN NHẤT CỦA MÌNH MẤT TÍCH HẢ."- Alya hét lên trong khi nước mắt đã chảy đầy mặt, cô ấy giờ đang rất hoảng loạn, cô ấy tự đặt ra các nghi vấn:

"Sao có thể như vậy chứ?"-"rõ ràng hôm qua còn rất vui vẻ mà"-"Marinette, marinette, mari--".

"BÌNH TĨNH NÀO ALYA"- Nino hét lên và ôm chặt cô ấy hơn để cô được bình tĩnh. Anh cố gắng trấn an cô và hỏi cô:

"Bình tĩnh lại nào Alya! bình tĩnh nào!"-"Kể cho mọi người nghe xem Marinette ra sao, sao nghe nghĩ cô ấy mất tích"

"Khi dì Sabine gọi đến, em nghe giọng dì ấy đang khóc và hoản, dì hỏi em xem Marinette có đến trường hay không. Dì ấy nói Marinette đã chạy khỏi nhà và chưa thấy quay lại.."- Alya trả lời và cô ấy lại bắt đầu khóc và úp mặt vào người Nino.

Tiếng chuông điện thoại lại vang lên lần nữa và lần này là của Adrien. Mọi người nhìn sang cậu ấy và mong cuộc gọi là Mari.

ADRIEN's POV

Tiếng chuông điện thoại vang lên và mọi người hướng về tôi với ánh mắt trông mong rằng đó là của Marinette. Tôi vội mở máy mà không xem đó là ai.

"Alo, Marinette!! Cậu có đó không?"- Tôi lên tiếng và mong chờ giọng nói của Mari. Nhưng không, đó không phải cô ấy." Marinette!, Tớ là Kagami mà."-Giọng nói vang lên và tôi hụt hẫn trả lời "Kagami, xin lỗi...".

"Marinette, cô ấy xảy ra việc gì sao?"-Kagami lên tiếng và câu sau của cô ấy làm tôi ngạc nhiên xen lẫn vui mừng.

"Tớ vừa gặp cậu ấy đây, sao thế"-"Cậu gặp cô ấy "- Adrien nói lớn và mọi người nhảy vào hỏi liên tiếp

"Cô ấy chạy ngang qua tớ và cô ấy đang khóc có chuyện gì vậy , Adrien?"- Giọng của Kagami vang lên cùng chút lo lắng.

"Cô ấy rời khỏi nhà và..... Chưa quay lại, tớ sợ.................... Cô ấy mất tích."- Cậu ấy nói một cách khó khăn khi cho cô ấy người bạn của cô đang mất tích. Kagami lên tiếng nói vài câu làm Adrien cảm thấy thoải mái hơn.

"Được rồi, tớ sẽ một số người tìm cô ấy."- Cô ấy cúp máy.

Adrien đứng trước lớp và giải thích cùng vài câu trấn an lớp nhưng chính cậu lại vẫn rất lo cho Marinette. Được một lúc thì Alya đứng dạy và nói với cô Bustier:

MLB the PrincessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ