Người một nhà canh giữ ở kia trương tiểu trước giường bệnh mặt, Đường Cẩn Du trong lúc tỉnh hai lần, ăn một chút đồ vật, nhưng vẫn là mơ mơ màng màng ngủ.
Hắn mơ thấy một mảnh sương trắng, sương mù mặt khác một bên bị tiểu lộ liên tiếp, hắn thải lục mặt cỏ đi qua đi, một chút còn không sợ, mặc dù là sương mù, nhưng là hắn có thể cảm giác được là tại bảo hộ hắn giống nhau, quanh thân đều là ấm áp , như là gia nhân tại che chở.
Hắn cách sương trắng thấy được một chỗ bệnh viện phòng bệnh, cùng nơi này không quá nhất dạng, phòng bệnh tương đối cũ kĩ, người cũng là đi bước vội vàng, có một vị lão nhân đi theo chữa bệnh và chăm sóc nhân viên đồng thời phụ giúp giường bệnh đưa đi phòng cấp cứu, trước sau hai trương giường bệnh, một trước một sau, hắn theo ở phía sau bước nhanh đi nhanh, mặt trên nằm tuổi trẻ một nam một nữ, tựa hồ là ra tai nạn xe cộ, sinh mệnh đe dọa, nữ nhân cánh tay gấp khúc, còn bị vây bảo hộ trạng thái, hơi hơi có một chút ý thức.
"Ba ba, cứu cứu hài tử..."
"Cứu cứu con của chúng ta..."
Nữ nhân thấp giọng khẩn cầu, lão nhân trên mặt nhịn không được rơi lệ, không ngừng gật đầu.
Hắn nhìn thân nhân bị đưa vào đi đoạt cứu, ngồi ở phòng cấp cứu ngoại suy sút chờ.
Không biết qua bao lâu, thầy thuốc đi ra lắc đầu, cùng hắn nói một câu nói, lão nhân thân thể câu lũ tại kia khóc một trận, nhưng là lại có chữa bệnh và chăm sóc nhân viên chạy tới, dẫn hắn đi trên lầu, ôm xuất tới một cái một tuổi nhiều điểm hài tử. Tiểu hài tử y phục trên người tổn hại , lộ ra trên cổ mang theo một cái phúc tự túi gấm, tiểu thối thượng thụ bị thương, trên mặt cũng có vết trầy huyết già, nhưng kỳ tích còn sống, lão nhân tay đều run rẩy, ôm hài tử thất thanh khóc rống.
Đường Cẩn Du trong lòng có một loại cảm giác kỳ quái, giống như chính mình và cái kia tiểu hài tử có một chút liên hệ đứng lên nhất dạng, đối hắn đau đớn trên người cũng cảm động lây.
Hắn tại trong mộng nhìn cái kia tiểu hài tử đi theo lưng còng lão nhân một chút lớn lên, đặc biệt ngoan ăn cơm, cố gắng giúp đỡ lão nhân ở trường học quán cơm làm việc, lão nhân điêu cây cải củ, hắn liền dùng tay nhỏ bé nắm bắt toái xuống dưới một chút ăn, ăn đến đặc biệt ngọt , còn sẽ đem kia một mảnh nhỏ đồ lót đút cho lão nhân.
Cái kia tiểu hài tử vừa mới bắt đầu đi đường gập gập ghềnh ghềnh, nhưng là rất nhanh có thể chạy, từ tiểu thân thể liền đặc biệt hảo, hệ khăn quàng đỏ có thể chạy trốn rất nhanh, bối túi sách trở về trước đi hỗ trợ làm việc, tái cùng lão nhân đồng thời ăn cơm, cho dù là trong phòng ăn cơm thừa cũng ăn được rất thơm.
...
Màu trắng sương mù lại chậm rãi dày đặc đứng lên, như là ngủ ở miên hoa trong, Đường Cẩn Du chậm rãi vây ý khởi, không có lực lượng lại nhìn đi xuống.
Hắn mơ mơ màng màng ngủ, qua đã lâu, mới ngủ tỉnh lại.
Trần Tố Linh ngồi ở một bên thủ hắn, tiểu hài tử lông mi run rẩy chậm rãi mở mắt ra, nàng đệ nhất thời gian liền phát hiện , vươn tay vuốt ve tóc của hắn ôn nhu nói: "Bảo bảo, tỉnh sao, có đói bụng không? Muốn hay không uống nước?"
YOU ARE READING
Ở tại nam thần cách vách - Ái khán thiên
Ciencia FicciónTấn Giang VIP2020. 01. 15 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 64172 dịch dinh dưỡng sổ: 196837 văn vẻ tích phân: 2,040,982,528 Văn án Đường Cẩn Du có một cái bạch nguyệt quang, là sở hữu hacker nhập môn nhiễu không khai đại lão. Có một ngày, đang...