Đồn công an người mới cảnh viên kiêu dương, hai mươi lăm tuổi, đang ngồi ở trước bàn làm việc thứ N lần lau chùi bên hông hắn còng tay. Liên tục nhiều lần, đem một lần cũng chưa dùng qua còng tay lau đến khi ánh sáng.
Kiêu dương cảnh phục xuyên đẹp đẽ, tuổi trẻ rắn chắc vóc người phối hợp màu lam nhạt chế phục, đem hắn anh tuấn khuôn mặt nhỏ sấn càng thêm suất khí.
Có thể suất khí trên mặt giờ khắc này tất cả đều là phiền muộn.
Hắn, trường cảnh sát người thứ nhất tốt nghiệp học viên ưu tú, thật vất vả đến sáng nhớ chiều mong cục cảnh sát công tác, thậm chí ngay cả ngồi một tháng ghẻ lạnh.
Phụ thân là tên cảnh sát hình sự, tại hắn năm tuổi thời điểm vì công hi sinh vì nhiệm vụ, từ tiểu thụ phụ thân mưa dầm thấm đất, kiêu dương lập chí trở thành một tên ưu tú cảnh sát hình sự.
Nhưng là lý tưởng cùng hiện thực tổng tồn tại vi diệu chênh lệch.
Cảnh sát hình sự, cảnh giác, kém nhau một chữ, liền từ thần đàn rơi xuống dân gian. Không phải đả kích tội phạm anh hùng, mà là xử lý quê nhà quan hệ 'Điều giải nhân viên '
Kiêu dương thở dài, giấc mộng bắt tội phạm, bây giờ biến thành giáo dục uống rượu gây sự đại thúc; ảo tưởng đem kẻ liều mạng đem ra công lý, biến thành đưa nghịch ngợm lạc đường hài tử về nhà. . .
Lý tưởng cùng hiện thực cách biệt rất xa, kiêu dương rất phiền muộn.
"Làm gì đây! Không tinh sáu gầy, có thể hay không tinh thần điểm!" Đồn công an lưu đội đi ngang qua kiêu dương, gõ gõ hắn bàn, "Có còn muốn hay không làm?"
"Lưu đội, ta đồn công an sẽ không điểm vụ án lớn sao?"
"Vụ án lớn? Ngươi muốn bao lớn vụ án?"
"Giết người buôn ma túy, biến thái mua hung ác!"
"Ngươi tên khốn kiếp ngoạn ý! Không cầu xã hội và hài cả ngày nghĩ gây sóng gió! Ta xem ngươi là không muốn làm nữa!" Lưu đội ôm một đống tư liệu nhắm ngay kiêu dương sau cổ ngạnh tử nhất đốn nện.
"Ai u! Lưu đội ta sai rồi, sai rồi!"
"Ngươi muốn thực sự rỗi rãnh hoảng loạn liền đi chuyến cùng trung lộ!"
"Cùng trung lộ?"
"Nơi ấy là chúng ta một cái trì cửu chiến điểm, có một cái lão nhân khoái hơn một năm, mỗi ngày đang cùng trung lộ bồi hồi, có thể là có chút lão niên si ngốc, vẫn đứng lối đi bộ ảnh hưởng giao thông, sau đó hắn liền giao cho ngươi, đỡ phải ngươi cả ngày nhàn rỗi không chuyện gì làm."
Kiêu dương thở một hơi thật dài, tiếp thu nhiệm vụ mới:
Đưa đón si ngốc lão nhân về nhà. Chịu khổ nắm lên cảnh mũ một mặt thiếu kiên nhẫn
"yes. . . sir..."
Trước khi đi lưu đội nắm lấy kiêu dương vai, nói câu ý vị sâu xa :
"Vụ án không phân to nhỏ, ngươi đa dụng điểm tâm."
Kiêu dương đào đào lỗ tai, như nghe như không qua loa gật đầu
YOU ARE READING
[CB] [QT] Chưa Từng Niên Thiếu - Hỗn Hiểu Tử
RomanceĐồn công an người mới cảnh viên kiêu dương, hai mươi lăm tuổi, đang ngồi ở trước bàn làm việc thứ N lần lau chùi bên hông hắn còng tay. Liên tục nhiều lần, đem một lần cũng chưa dùng qua còng tay lau đến khi ánh sáng. Kiêu dương cảnh phục xuyên đẹp...