Ikaw na, talaga! (JulQuen)

1.5K 26 1
                                    

Sa panahon ngayon mahirap na maghanap nang taong mag seseryoso tungkol sa relasyon.

Relasyong pang matagalan. Maraming ng mga binata't mga dalaga na pa iba-iba na ang mga

nakakarelsyon buwan-buwan, linggo-linggo o di kaya araw-araw.

Mahahanap mo buh ang babaeng para sayo sa di nami rami nang mga tao sa mundo?

Si Enrique 18 years old na lalake, gwapo, maputi, matangus ilong at matangkad, tamang tama lang ang pamumunhay nila. Mabait pero makulit at mahilig mang asar. Mahal na mahal din niya pamilya niya.Siya ay isang relihiyosong pasaway. Wala naman siyang pili. Isa syang playboy pa iba-iba ang girlfriend niya kasi gwapo nga. Kaso walang nagtatatagal kasi alam niya paripariha lng mga dalaga ngayon, pa iba-iba rin ang mga nobyo. Kasi ang paniniwala niya wala nang mga dalaga ang mag seseryoso ngayon. kaya ayun hindi rin niya seneseryoso ang mga babae.

Makikilala niya si Julia

 si Julia naman ay isang maganda't mayaman na babae. siya ay 15 anyos na, nagaaral sa private skul mahiyain, binababa ang sarili di alam anung dapat gawin. Pero isa syang talentadong babae kasi marunong siyag mag piano, mag gitara at mag violin. Maruong din siyang kumanta at sumayaw. Sa skul nila siya ang pagbato. Kaso indo gusto nang mamaa niya ang pagkakanta ni julia, ang gusto lang ng mama niya ay ang pag papiano.

Gusto nang mama niya tumugtug sa church kaya , nag sisimba na si Julia

Anu-ano kayang mga oangyayaring magaganap?

Makakaya kaya nila ang mga pagsubok na dadating?

pupunta kaya sila sa tintawag na, "HAPPY ENDING?'

------------------------------------------------------------------------------------------------

Sana ma gustuha niyo. READ, VOTE, COMMENTS. MARAMING SALAMAT PO

Ikaw na, talaga!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon