Nhân Mã (nam) - Kim Ngưu (nữ) - Cự Giải (nam)
~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~
Cuộc đời 16 nồi bánh trưng chưa từng biết yêu là gì. Thích một người là thế nào tôi cũng không rõ.
Vậy nên khi bỗng nhiên gặp được thằng khốn đó tôi mới thật bỡ ngỡ làm sao.
Chúng tôi chung lớp ba năm. Nhưng tới cuối cấp tôi mới để ý đến nó.
Từ đầu, tôi đã xác định sẽ không hẹn hò với ai cho tới khi tìm được việc làm nuôi sống bản thân.
Tôi không đòi hỏi cao sang, chỉ cần một người chín chắn và thật lòng đối tốt với tôi. Tôi cũng đã tính đến việc chúng tôi không yêu nhau nhưng kết hôn và bên nhau như những người bạn tri kỷ. Cuộc sống không cần xa hoa gì cả, khá giả đủ cho một gia đình sống bình yên.
Tôi đã lập sẵn hết kết hoạch cho con đường tương lai của mình. Nhưng tuyệt nhiên không có thằng này trong đống dự định ấy.
Chúng tôi vô tình được xếp chỗ gần nhau. Nó ngồi trên tôi, vốn sẽ chẳng dính líu gì nhiều với nhau, với tiền đề là nó không hay quay xuống trêu tôi suốt.
Tất nhiên tôi sẽ không rung động dễ dàng thế nếu chỉ đơn giản là đùa giỡn như bạn bè bình thường.
Đôi khi nó đối với tôi rất tốt, rất thân thiết. Thân đến mức đặc biệt, đến mức khiến tôi cũng phải động tâm.
"Thằng Mã với mày dạo này thân ghê nhỉ. Tao chưa từng thấy nó đối xử với ai dịu dàng như vậy. Nó kết mày chắc rồi." thằng bạn cùng bàn của tôi bân quơ đùa cợt. "Bị một thằng bạo lực đánh cả nam cả nữ như nó thích, tội mày thật."
Tôi mắng nó nhảm nhí vờ như không quan tâm. Nhưng sự thật là tôi vẫn để ý đến lời nói của nó. Tôi cũng biết Nhân Mã đối xử với tôi không giống với các bạn nữ khác thật. Có thể, tôi là đặc biệt với Nhân Mã như lời nói của bạn cùng bàn chăng?
"Nói xàm gì đó thằng kia!" Nhân Mã từ căn tin trở lại, vô tình nghe được lời nói đùa "Mày không thấy nhỏ này trông yếu đuối đến mức tao không dám đánh à. Tao sợ tao mà ra tay mạnh nó khóc như mưa rồi lại mất bạn nữa. Thích cái gì chứ!"
"Phụt, đúng thật, Kim Ngưu nổi tiếng yếu đuối hay khóc nhè mà!"
À, tôi ảo tưởng rồi. Hóa ra trong mắt mọi người, tôi mít ướt đến thế. Trong mắt nó tôi ích kỷ và keo kiệt như vậy.
"Vậy sợ là mày phải nhịn tao đến hết năm học này rồi. Tao sẽ không nhẹ tay khi mày tìm đánh đâu." Tôi cười tươi che giấu vẻ ngượng ngùng của mình. Buông lời bông đùa bình thường như mọi khi.
"Mày đánh có đau miếng nào đâu mà nhẹ với chả nặng."
Có nên tập đấm bốc không nhỉ?
...
"Thấy sao? Bạn gái Nhân Mã đấy, mày không đọ lại với người ta đâu."
"Tao biết." Tôi cười nhẹ nhàng đáp lại "Tao lại sợ nó chưa có người yêu đấy chứ."
"Hả? Trên đời ai lạ như mày. Có cô gái nào mong sao người mình thích có người yêu chứ."
"Bản thân tao cũng thấy khó chịu lắm chứ, nhưng tao không được quen bạn trai lúc đang học, sẽ ảnh hưởng đến thành tích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Ngưu] Thoáng Qua
RandomTên: [Kim Ngưu] Thoáng Qua Tác giả: Vy Vy Mô tả nhẹ: Mỗi chương là một câu chuyện nhỏ. Nội dung đều nói về tình cảm của nhân vật chính, có thể là tình cảm gia đình, cũng có thể là tình cảm khác. Có ngôn thì phải có đam, đã viết đam thì thêm cả bách...