3 - Like

256 14 1
                                    

Kim Ngưu (nữ)

Bạch Dương (nam)

Song Ngư (nam)

Nhân Mã (nữ)

Bảo Bình (nam)

♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥

Tui nghe bạn tui nói, rằng bà thích tui. Nó bảo hổm bà hỏi nó tên tui, rồi còn sở thích của tui nữa.

Tui cũng thấy bà hay len lén nhìn tui hoài. Bà còn ngây thơ tự hào rằng chẳng ai biết điều này cơ đấy.

Đôi lúc tui vô tình chạm mắt bà, bà chậm rãi dời tầm mắt đi không quan tâm. Nói thiệt là tui thấy một tý xíu hoảng hốt trong mắt bà, nhưng bà giả bộ như vô tình nhìn lướt qua tui, tui biết hết đó nha.

Bà đứng đấy đợi bạn từ trong căn tin ra, vô tình bà thấy tui, bà lại lén nhìn tui mấy lần nữa. Bà cứ nhìn cho đến khi tui đã đi khuất khỏi tầm mắt bà mới thôi.

Một vài buổi sáng bà chạy xe, vô tình thấy tui cũng đang trên đường đến trường, bà hạ ga chạy chậm chậm phía sau tui. Nhưng chưa đến 3 phút bà lại tăng ga chạy vượt lên, mất hút trong làn xe ít ỏi vào buổi sớm.

Tới lúc tui chạy vô nhà xe, bà vẫn còn đứng loay hoay với cái cặp nặng nề của bà, hoặc đôi khi cười nói gì đó với cậu bạn bà quen vô tình gặp trong nhà xe. Tui tự hỏi cái cặp ấy của bà chứa gì ngoài tập tài liệu mà sao cứ như một cái vali chất đống đồ thế? Tui cũng tự hỏi, bà và bạn cùng ngành nói gì mà vui vẻ cả một đường đến phòng học thế?

Tui nghe thằng bạn nói, bà thừa nhận thích thầm tui với nhóm bạn thân của bà. Nhưng trong đó không có thằng bạn, bà có biết có người không đáng để bà gọi là bạn thân không?

Lại một điều nữa tui nghe được, bà nói tui rất ngầu, rất điển trai. Ôi trời, lần đầu tiên tui nghe được một đứa con gái cùng lứa khen tui thế đấy. Bọn nó toàn rủ rỉ nhau nói tui không được cao, mặt thì như cái bánh bao, nhan sắc lại bình thường miết thôi.

Tui chú ý, bà không mang giày đế cao nhưng bà vẫn cao hơn tui một chút.

Tui chú ý, mái tóc dài của bà có phần hơi vàng nâu vì cháy nắng nhưng nhìn từ xa vẫn rất đẹp.

Tui chú ý, bà chưa từng nói rằng bà đẹp, nhiều lắm là nói nhan sắc bà rất bình thường, hoặc tệ hơn là bà bảo bà biết mình xấu trong khi tui lại thấy, bà rất xinh.

Tui chú ý, bà bảo bà mập và nặng, nhưng với chiều cao hiện tại của bà, như vậy nhìn bà đã rất thon và nhẹ rồi.

Tui chú ý, 2 năm rồi bà bảo bà thích tui với họ, nhưng bà chưa từng nói chuyện với tui lần nào.

Tui đã tìm cơ hội để bà bắt chuyện được với tui đấy. Nhưng chẳng lần nào bà biết tranh thủ cả.

Thằng bạn nói bà cứ ngơ ngác và ngu ngốc thế nào ấy. Nhưng tui lại cảm giác, chỉ là bà quá ngoan ngoãn, ngoan quá hóa khờ tí thôi. Nhưng điều này khiến bà thật đáng yêu trong mắt tui.

Tui đã đổi tên nick facebook thành tên họ đầy đủ của mình. Tui cũng luôn để hình tui làm ảnh đại diện luôn, ấy thế mà vẫn không thấy bà kết bạn với tui. Trong khi tui thấy bà đôi khi đăng được một vài status vui với những bức ảnh của bà và gia đình. Nói mới để ý, sao tui chưa bao giờ thấy bà đăng ảnh chụp có mặt bạn bè của bà lên nhỉ? Trong khi bạn bè của bà là những người rất thường chụp hình chung với nhau đăng lên mạng.

[Kim Ngưu] Thoáng QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ