chap 2

10K 571 8
                                    

Sau tối hôm đó, Jisoo cũng không về nhà, không một cuộc điện thoại cũng không một tin nhắn, cứ thế rời khỏi. Cứ năm ngày liên tiếp như thế, trong căn nhà cô quạnh này cũng chỉ có Jennie và bác Park. Jennie sau tối đó không hề nhắc đến hai từ ''Kim Jisoo" nữa, năm ngày này không có cậu, cô không cảm thấy đau khổ hay nhung nhớ, chỉ có thanh tịnh.

Jennie đã quyết tâm rồi, thứ không dành cho mình có nắm chặt thế nào cũng không mãi mãi là của mình. Jisoo không yêu cô, dù cô có bỏ ra bao nhiêu năm theo đuổi vẫn thế, có hy sinh thế nào cũng vẫn thế, không yêu vẫn là không yêu. Vậy thì nên trực tiếp cắt bỏ hy vọng, tránh cho tâm mình đỡ khổ...nhưng mà cớ sao...lòng cô lại nhói đau thế này?

Jennie năm ngày này đều cắm rễ trong phòng sách đọc tiểu thuyết, cố gắng quên đi những chuyện trước kia. Tay vừa lật đến trang đầu tiên của cuốn tiểu thuyết thứ 4 mà cô đọc trong mấy ngày nay, thì điện thoại vang lên hồi chuông quen thuộc. Bản nhạc chuông là bài hát cô yêu thích nhất nhưng cô chỉ cài đặt nhạc chuông một một người duy nhất, chính là người mà cô yêu nhất. Nhìn dòng chữ hiển thị "chồng" tim cô thắt lại, sau này còn có thể gọi là "chồng" nữa sao? Chần chừ mấy giây, cô nhấn nút nghe. Bên tai vẫn là giọng nói âm trầm đó:

"Mấy ngày dưỡng bệnh, giờ đã khỏe chưa?"

Có chuyện gì không Jennie cứ ngỡ như mình đang mơ, Jisoo là đang quan tâm cô?

"7h tối nay chuẩn bị một chút, cùng tôi tới nhà mẹ ăn tối Lần đầu tiên bị Jennie bỏ lơ, Jisoo dâng lên một cỗ mất mát."

"Ừm...nếu không có việc gì nữa tôi cúp máy đây"

"Ừ, giữ gìn sức khỏe, tối tôi sẽ tới đón cô"

Nhanh chóng cúp máy, Jennie bỗng chốc ngẩn ngơ, cuốn tiểu thuyết vừa rồi còn hào hức muốn đọc giờ tự nhiên không hứng thú nữa. Jisoo đột nhiên lại quan tâm đến sức khỏe của cô làm cô nhất thời vẫn chưa nghĩ ra. Hít một hơi thật sâu, nhất định không được động lòng, không được để tâm tới chị ta nữa.

-------------------------------------

Ngồi trong xe, Jisoo đang lái xe,, thỉnh thoảng lại nhìn sang Jennie, mà cô vẫn giữ nguyên tư thế nhìn ra cửa sổ, không hề nhúc nhích. Cậu nhìn cô để ý thấy sắc mặt cô nhợt nhạt, hình như cô gầy đi rồi? Bầu không khí trong xe càng lúc càng bức bách, Jisoo lúc trước vẫn quen với việc Jennie luyên thuyên trò chuyện, giờ cô im lặng như vậy, cậu cảm thấy ngột ngạt, Jisoo đột nhiên mở miệng mà sau khi nói xong lại hối hận vô cùng.

"Cô...không có gì để nói sao?"

Hả...Jennie đang tập trung nhìn cửa sổ nghe xong câu hỏi của cậu liền ngạc nhiên, Jisoo muốn cô nói gì? Nghĩ ngợi một chút, cô ngập ngừng hỏi "Chuyện ly hôn...chị nghĩ xong chưa?"

"Cô...chúng ta đến nhà mẹ ăn tối, cô lại hỏi vấn đề ly hôn? Kim Jennie, cô muốn ly hôn đến điên rồi phải không? Jisoo đột nhiên phanh gấp, Jennie không đề phòng liền ngã nhào về phía trước, đầu đập vào thành xe, đau đớn truyền tới liền bị Jisoo kéo lại sát vào người, bắt cô ngẩng đầu lên nhìn cậu "ly hôn cái gì? Jennie cô muốn thách thức tính nhẫn nại của tôi thì nhắc lại từ ly hôn nữa xem?"

"Tới nơi rồi...tôi, tôi vào trước" Jennie đẩy mạnh Jisoo ra, vội mở cửa xe chạy ra ngoài. Tâm Trạng hoảng hốt chạy về phía căn biệt thự, trong đầu vẫn còn dáng vẻ tức giận của Kim Jisoo càng cảm thấy sợ hãi, cậu lúc nãy thực đáng sợ.

Vội vàng đi vào cửa lại đụng trúng một người, đang muốn xin lỗi thì một giọng nói cất lên

"Chị dâu?Lâu rồi không gặp" Là Kim Jin em trai của Kim Jisoo, khuôn mặt cậu ta cười tinh nghịch, như muốn chọc ghẹo cô

"À Jin lâu rồi không gặp" Cô cố ổn định nhịp thở của mình , không thể thở hổn hển, sợ tên tiểu quỷ này lại giở trò đùa giỡn

"Em nghe nói chị dâu mới bị bệnh, aizz, chị hai cũng thật là, chị dâu đang bệnh tối năm ngày trước còn mua vé máy bay tới Thụy Điển công tác, hại em chưa kịp chuẩn bị liền bị chị ấy kéo theo" Jin ra vẻ ấm ức, tranh thủ cơ hội trách mắng Jisoo

Đầu cô OANH một tiếng, tối hôm đó Jisoo không đến với Nayeon, mà là đi công tác ở Thụy Điển?






Có ai đọc fic này thì cmt cho mình biết cái đc ko hiuhiu cho có động lực cover xíuu

Em hay cô ấy? |JENSOO|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ