Jennie cắn môi đến suýt bật máu, cố gắng chịu cơn đau từ bụng dưới. Ai cũng nói phụ nữ sinh con đều giống như dạo qua một vòng ở Quỷ môn quan, quả thật bây giờ cô mới thật sự thấm thía câu nói này. Lần đầu sinh khó, Jennie mất hơn một tiếng đứa con mới an toàn chào cờ. Dù cả người đều đau nhức khó chịu nhưng nhìn đứa bé sinh ra bình an vô sự, nỗi đau của cô cũng được vơi đi phân nửa.
Cậu mợ Jennie mấy ngày này chăm sóc cô rất chu đáo, sản phụ sau khi sinh con đều chú trọng nghỉ ngơi không nên lao động, đi đứng nhiều. Jennie ru rú trong phòng kín ở bệnh viện, cả ngày ở bên cạnh đứa bé. Nhìn con ngủ ngon như vậy, trong lòng tràn ngập hạnh phúc. Nhìn một lúc lại nhất thời ngẩn ra, Jennie mới nhớ mình còn chưa đặt tên cho con. Lại nghĩ tới người kia, bây giờ đã không còn quan hệ gì nữa vậy có nên cho con theo họ của chị?
Jennie còn đang chìm trong suy tư, cánh cửa phòng mở ra, âm thanh không lớn nhưng cũng đủ để cô giật mình. Jennie phức tạp nhìn người đứng ở cửa, thật sự không biết nên nói cái gì.
Im Nayeon cũng cảm thấy tình huống bây giờ rất lúng túng, vốn dĩ cũng không có mặt mũi nào mà tới đây, nhưng có một số chuyện nhất định vẫn phải nói ra. Cô đi tới giường bệnh của Jennie, trên tay còn mang theo hộp tổ yến lớn, cẩn thận để nó lên bàn trà sau đó mới quay sang nhìn đứa bé đang ngủ ngon giấc kia.
"Thật giống chị ấy."
Lòng Nayeon chua chát, đúng là rất giống.
"Cô và Jisoo đã kết thúc rồi?" Giọng Nayeon vang lên đều đều, nhưng nghe thật chói tai.
"Như ý cô muốn."Jennie nãy giờ đều bảo trì im lặng, nghe xong chỉ lạnh nhạt đáp lời.
"Con cũng đã sinh rồi, cô có suy nghĩ tới chuyện quay lại với chị ấy không?" Nayeon bỏ qua câu trả lời có phần sắc bén của Jennie, vẫn cật lực hỏi tiếp."Im tiểu thư, có gì cứ nói thẳng, đừng vòng vo Tam quốc nữa." Hôn nhân của cô một phần cũng là do người này làm cho tan tác, hiện tại ở đây hỏi chuyện gương vỡ lại lành không phải quá nực cười đi?
"Jennie, lúc trước tôi rất ghét những loại người làm tiểu tam chen chân vào tình cảm của người khác, tôi thật sự rất ghét cô. Dựa vào cái gì, tôi sắp xếp mọi chuyện đi ra đó mà cô từ đâu xuất hiện cướp hết công lao của tôi. Mẹ Jisoo không thích tôi, Jisoo trở thành chồng của người khác, cô vừa có được Jisoo vừa có được sự yêu thương của mẹ chồng. Nhưng tôi lại nghĩ Jisoo vẫn yêu tôi, dù tôi có làm gì sai trái chị ấy cũng sẽ tha thứ cho tôi. Nhưng cô biết không? Thật ra không phải vì tôi phạm lỗi lầm đó mà Jisoo từ bỏ tôi, mà là chị ấy đã động tâm với cô. Nếu tôi không phạm lỗi, cũng sẽ có một ngày chị ấy buông tay tôi..." Nayeon chìm trong bi thương, lúc đó nếu cô thông suốt nhận ra như bây giờ, chắc chắn sẽ không có thảm kịch như hôm nay.
"Nayeon, cô hiểu lầm rồi, không phải đâu..."Jennie nghe đến đầu cũng ong ong, làm sao có thể chứ?
"Tin tôi đi, trực giác của phụ nữ luôn đúng, chỉ có cô mới ngu ngốc không nhận ra. Chị ấy thật sự có tình cảm với cô, tôi chẳng qua chỉ là một người thừa bám dính lấy chị ấy, lợi dụng sự áy náy của chị ấy để được ở bên chị ấy. Chị ấy luôn nghĩ cách giải quyết chu toàn giữa cô và tôi, chuyện tôi đối với mẹ chị ấy chẳng qua là "cách giải quyết chu toàn nhất" của chị ấy. Chắc Lisa đã nói cô biết tôi không có mang thai, chị ấy vì chuyện này là nhốt mình trong phòng tự đày đoạ bản thân." Nayeon nhìn Jennie ngẩn người, trong lòng cũng thở dài. Chuyện đến đột ngột quá, không tiếp thu hết cũng phải thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em hay cô ấy? |JENSOO|
RomanceFic này mình vô tình đọc đc thấy hay nên mình cover cho các b đọc Có gì thì mình sẽ xoá ngayy Fic gốc của cùng tên của tác giả Hoạ Gia Gia trên wedtruyen