- Yuurei: Đụ!!! Ngon~... không!!! Đây là Muzan... là Muzan không nên làm bậy... không được làm bậy....*Cố gắng kiềm chế ham muốn*... bậy một cái là bị thịt chết...!!!!!!
- Muzan: *Nhăn mặt tức tối* Ngươi đang lẩm bẩm cái gì vây?
- Yuurei: *Bên Ngoài Ổn Nhưng Bên Trong Là Một Mớ Hỗn Độn* Thần rất ổn!!!.... mà trong hình dạng nữ này thì bộ phận sinh dục của Ngài cũng biến đổi theo nhỉ. Liệu thần tự hỏi... Ngài còn Xử Nữ chứ? Chỗ đó của ngài có đẹp không.... Ah...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Muzan: YuUReI!!!!! NHấT TịCh Hạ NghuYệt!!!!!*Mặt HUng Dữ Nổi Đường Gân Máu*- Yuurei:... Ăn cám rồi.*Dùng Dịch Chuyển chạy*
Từ đó trở đi, mỗi lẫn Muzan triệu tập Thập Nhị Nguyệt Quỷ thì lại vắng bóng Nhất Tịch Hạ Nguyệt trong suốt vài thế kỷ sau này.
- Yuurei: Muzan hoá nữ thì có thử cảm giác ấy ấy chưa nhỉ?
- Muzan: .... 💢
__________________________"Năm Mới Vui Vẻ!!!! Nào, ta cùng MỘT HAI BA DÔ!!!!!"
Những tiếng va chạm của chiếc ly chứa đầy bia Tiger kêu liên tục trong quán nhậu. Trong góc quán có vài vị thành nhiên với chiếc bàn có nhiều vô kể các món ăn ngon và vài thùng bia đã khui ra uống sạch.
Trông họ vẫn còn sung sức mà uống thêm vài thùng bia nữa. Kể về những ngày đi học Cấp Ba và tìm được công việc với số lương đủ đóng tiền Đại Học và tiền sinh sống qua ngày đúng là may mắn.
"Hôm Nay Chúng Ta Không Say Không Về!!! Uống Đến Khi Nào Mà Đến Não Không Chạy Được Nữa"_ Một cô gái trong nhóm có mái tóc đen dài hét to tuyên bố.
"Được!!! Không Say Không Về!!!"_ Những người trong nhóm đồng tình hùa theo.
Và sau đó đến tận khuya... chủ quán khóc lóc thấy một núi thùng bia bị khui ra vô số đĩa trên bàn ăn sạch sẽ!
Trời ơi, thời nay các thanh nhiên thật là kinh khủng đối với chủ quán này mà. Do quán đang ế khách nên phải mở chương trình đặc sắc vừa thu hút khách lại vừa lại kiếm thêm tiền.
Bằng cách thách thức một nhóm 6 người mà ăn hết 20 món nhậu và uống hết 10 thùng bia Tiger trong vòng 2 tiếng sẽ được miễn phí thực đơn trên. Nếu không hoàn thành thì phải trả hết tất cả thực đơn trên... ít nhất là phải trả 26 triệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN KNY) Chúng ta là Hạ Nguyệt Quỷ!!!
RandomMain cùng các bạn của mình xuyên qua Kimetsu no Yaiba. Nhưng họ lại xuyên qua các dòng thời gian khác nhau nên khó lòng gặp lại được. Sau này, gặp lại và đoàn tụ rồi thì éo le thay.... Cái quái nào họ lại đột nhiên gặp Muzan rồi trở thành quỷ luôn...