revelations ..

14 0 0
                                    

Mahal sana tayo na sana forever na tayo mahal ..

Parang may mali kay kyle parang iba siya ngayon... kinakabahan tuloy ako ..

............ (kyle)

Habang nagsusulat ako ng lessons may lumapit sakin .. yung ex ni kyle ..

Alam mo napaka tanga mo .  Sa tingin mo mahal ka ni kyle niligawan ka lang para sa 500 pesos .. (kyle's ex)

Huh?? What do you mean ??

Pinagpustahan ka lang ng mga kaibigan niya .. pinagpustahan ka lang kasi alam nila na may gusto ka kyle.. ganun ka ba kacheap !?? Whore!!!(kyle's ex)

Nagulantang ako sa sinabi niya .. ang sakit ,sobrang sakit ...

Oh kyle andyan ka na pala (kyle's ex)

Andrea!? Bakit ka umiiyak .. anong ginawa mo sa kanya .. matagal na tayong tapos di ba?? (Kyle)

ANO KYLE!! MASAYA KA NA!? NANALO KA !! NAGING TAYO KYLE .. !!

nagwalk out ako sa sobrang sakit at galit .. bakit ganun bakit kailangan na masaktan ako ng ganito ?? Bakit kailangan kong mahirapan ng ganito ..

Andrea!!?(kyle)

Hinawakan niya yung kamay ko .. nung naramdam ko yung paghawak nung kamay niya .. , ang sakit sa pakiramdam ng maloko , ang sakit sa pakiramdam na yung taong mahal mo ginago ka ..

Let me explain andrea(kyle)

ANO PANG IEEXPLAIN MO KYLE HAH!!?? ALAM KO NA LAHAT ,YOU DONT NEED TO EXPLAIN KYLE ..  NASAKTAN MO NA KO .. NASAKTAN MO NA KYLE ...

Hindi ako tumitigil sa pagiyak .. sobrang sakit eeh .. 

Andrea mahal talaga kita .. mahal na mahal.... ginawa ko lang pampalakas ng loob yung pustahan .. nahihiya akong lumapit sayo ..

SA TINGINMO MANINIWALA PA KO SAYO !! KYLE ANG TANGA KO KASI NANIWALA AKO SAYO .. ANG TANGA KO KASI IKAW PA ANG MINAHAL KO .. BAKIT KAILANGAN MONG IRISK YUNG PAGKAKAIBIGAN NATIN NG DAHIL LANG SA 500 PESOS!!!!

ANG GAGO MO KYLE !!

Andrea please give me another chance .. (kyle)

Chance!? Kyle !? Sinaktan mo na ko hihingi ka pa ng chance .. !?

Kapal mo naman ...

Kyle .. tigil na natin to ....

But andrea .. (kyle)

From now on kyle hindi na kita kilala .. kalimutan mo nalang din ako ..

I thought that you might be the one for me pero hindi pala ..

Tinalikuran ko si kyle umiiyak narin siya .. hindi ko alam kung maaawa ako sa kanya .. pinili niya kong saktan .. MAY MALI BA SAKIN??

Nagsisisi ako dahil akala ko siya ang forever ko .. hindi pala siya pala ang worst nightmare ko

From now on hindi na ko maniniwala sa love at lalong lalo na sa forever ..

WALANG FOREVER( bitter mode)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon