Chapter 19

264 24 2
                                    


Di mapakali si Robi hanggat di niya nalalman ang rason bakit nagiging sakim sa kapangyarihan ang kapatid

Di niya inaasahan ang mga natuklasan na kahit di sabihin ng mensahero ng ama nila sa knya mga nalalaman neto mas nauna pa niyang nakuha  ang mga impormasyong kailangan niya..

Di lang niya maintindihan kung sino ang nasa likod ng pagkokontrol kay tanner...

May mas malakas pang kapangyarihang itim nakabalot sa pagkatao neto..

Impossible ang kapatid na si Rusell dahil halos magkasing lakas lang ang kakayahan nila..

Malalim ata iniisip mo kapatid wika ni EJ na di napansin ni Robi na kanina pa siya pinagmamasdan..

May malaki tayong problema kapatid..

Tungkol kay Rusell ! Wika nito

May mas makapangyarihan pang nakabalot sa pagkatao ni Tanner pamilyar sa akin ganun aura pero di ko matukoy kung saan at kanino ko eto napansin ....parang may gumamit ng mahika sa aking alala na bihirang mangyare sa mga ganitong pagkakataon..

Asan na ba si Nick EJ...

Sana mahanap niya ang Aklat ng Karunungan at Aklat ng Mga Mahikang Pula at Itim

Bakit mo pinahahanap ang mga iyon kapatid !? Mahigpit na pinagbabawal yun ng konseho na gamitin at basahin may kaakibat na parusa ...saad ni Ej

Di ko nakakalimutan kapatid yun lang makakatulong sa atin...Padame ng padame ang ating problema..

Ang mortal kailangan niya ma protektahan laban kay tanner habang di pa naten alam mga kasagutan patuloy ni robi.

Sa isang araw na ang dating ni ama at ina sana may kasagutan na sila tungkol sa mortal..

Sana nga kapatid dahil dati namang mortal si ina...

My Mr. UniverseWhere stories live. Discover now