Thương Vân tương ứng, toàn vì cùng bào huynh đệ tỷ muội, đương thề sống chết tương hộ.
Phàm nhân tư dục phản quốc, bối tin, bất nghĩa, hại dân giả, toàn vì Thương Vân ngọn gió sở hướng.
Cùng Thương Vân tín điều tương bối việc, chỉ hỏi thị phi, vô có thừa mà.
Thương Vân chi động, không vì thiên khai, không vì sấm dậy, không vì sương đình!
Thương Vân chi hồn bất hủ, chiến hồn bất bại, đang ở dị thế giới, lại cũng không quên Thương Vân môn phái dạy bảo. Bên ngoài thủ biên, Trung Nguyên đương cha, phàm là dám khiêu khích thương vân giả, thuẫn đao tề thượng thuẫn chết hắn nha.
"Phu nhân, ngươi đây là tính toán thí chồng sao?"
"Mẹ kiếp, đi ngươi con mẹ nó chồng! Trảm tuyệt tuyệt!" Nima, ta phía trước liền không nên nhẫn tay, hẳn là trực tiếp thanh đao trát hắn não rộng!
"Tức phụ nhi giỏi quá!" Liền tính bị đè nặng đánh, Ngự Lưu Vân như cũ kia phó vân đạm phong khinh thong dong tươi cười, móng heo theo Yến Vân chiến giáp sau lưng chạm rỗng sờ soạng đi vào "Thân thể vẫn là kia khối thân thể, như vậy ngươi là nơi nào cô hồn?"
"Lão tử là ngươi Thương Vân cha, là anh linh không phải cô hồn."
Gia hỏa này khi dễ nguyên chủ nhân, tính kế ta liền thôi, thức thời nên kẹp chặt cái đuôi chạy xa điểm, mắt không thấy tâm không phiền, lại cứ gia hỏa này liền cùng giống như người không có việc gì ở trước mặt ta lắc lư, còn thấu đi lên trêu chọc ta.
Thật là chán ghét gia hỏa này, xem một lần tưởng tấu một lần, loại này nguyên thủy xúc động quả thực khống chế không được oa tự mấy a.
Vũ lực cùng bạo lực tuy rằng không thể giải quyết gia hỏa này thường thường trêu chọc chính mình vấn đề, nhưng là có thể giải quyết ngự lưu vân.
"Quy tôn nhi cư nhiên dám khiêu khích bổn cha, ta tới kêu ngươi làm người!" Chu hiên hoài tước dưới, không lưu dám ở động thổ trên đầu thái tuế người.
"Ha hả!" Ngự Lưu Vân xoay người chính là một cái trăm mét lao tới, nhất thời đại ý, mỗi ngày nhắc mãi tiểu miêu liền thật đem này sư tử đương miêu. Lúc này đột nhiên bội phục vị kia gọi là trưởng tôn vong tình Thương Vân thống lĩnh, quản trụ này đàn sẽ cắn người hung gia hỏa cũng không phải một việc dễ dàng.
Phó CP: Cái Hoa, Sách Tàng
Tag: Cường cường, Hoan hỉ oan gia, Duyên trời tác hợp, Trời xui đất khiến
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Phong Tố Ảnh, Ngự Lưu Vân ┃ vai phụ: Phong Sơ Ảnh, Diệp Tri Phong, Dương Phỉ, Hạ Vũ Trác Ngôn ┃ cái khác: Kiếm Tam đồng nghiệp
[BL đồng nghiệp ] 《 ( Kiếm Tam đồng nghiệp ) ta là ngươi thương vân cha 》 tác giả: Tà gia 【 kết thúc 】
Thương vân tương ứng, toàn vì cùng bào huynh đệ tỷ muội, đương thề sống chết tương hộ.
Phàm nhân tư dục phản quốc, bối tin, bất nghĩa, hại dân giả, toàn vì thương vân ngọn gió sở hướng.
Cùng thương vân tín điều tương bối việc, chỉ hỏi thị phi, vô có thừa mà.
YOU ARE READING
[ Kiếm Tam ] Ta là ngươi Thương Vân cha-Tà Gia
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Kiếm Tam , Cường cường , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , Nhiều CP , Duyên trời tác hợp , 1v1 Thương Vân tương ứng, toàn vì cùng bào huynh đệ tỷ muội, đương thề sống chết tương hộ. Phàm nhân tư dục ph...