"Hì hì hì...... Ngươi làm gia gia ta ra tới ta liền ra tới."
Phong tố ảnh không thấy một thân, lại có thể cảm giác đến người nọ hơi thở liền ở chính mình tả hữu. Qua lại tuần tra chỉ thấy một đạo tàn ảnh, lại không thể chuẩn xác không có lầm bắt giữ đến. Hảo thân thủ, phong tố ảnh một tiếng tán thưởng, dương thuẫn nện ở trên mặt đất "Thuẫn tường, thuẫn vách tường."
"Tránh ở mai rùa đen tử tính cái gì anh hùng hảo hán." Tiêm tế thanh âm lại lần nữa vang lên. Phong tố Ảnh Thập Nhị phân cảnh giác nhìn quanh bốn phía, đột nhiên dưới chân truyền đến động tĩnh, ảnh ngược chính diện đâm tới mũi kiếm đồng tử co rụt lại, phản xạ có điều kiện toàn bộ thân mình triều sau cong chiết ra một cái duyên dáng độ cung.
Vóc dáng thấp bé nam tử từ dưới nền đất nhảy ra, trong tay đoản kiếm ở phong tố ảnh hàm dưới lưu lại một đạo vết máu.
"Chết tới!" Một cái phong hoa chính mậu thanh niên đôi tay vận công, song chưởng đều xuất hiện, lưỡng đạo khí thế rộng rãi chưởng khí lao thẳng tới phong tố ảnh.
Phong tố ảnh ngay tại chỗ một lăn, ngồi xổm trên mặt đất giơ lên trong tay chu hiên hoài tước thuẫn "Thuẫn lập."
"Điều thu doanh, năm trọng tuyết." Năm phiến trong sáng mỏng như cánh ve mũi kiếm bay nhanh toàn hồi, mang theo từ trên trời giáng xuống sương tuyết nháy mắt đem này vào đông không khí đọng lại. Miếng băng mỏng giống nhau sương, chính diện cùng hồn hậu chưởng lực giao tiếp, hóa thành rách nát tinh phiến, huyền phù ở trong không khí đẹp như ảo cảnh.
Phong tố ảnh nhẹ nhàng a ra một ngụm sương trắng, ngự lưu vân sương so băng tuyết còn muốn hàn thượng số phân "Xen vào việc người khác, hại ta lãng phí thuẫn lập."
"Còn thỉnh Phong đại tướng quân đại nhân không nhớ tiểu nhân quá, xem ở ta hộ giá có công phân thượng chớ có truy cứu." Ngự lưu vân vui tươi hớn hở cười nói.
"Cười cái gì? Liền cùng cái ngốc tử giống nhau." Cười đến liền cùng ngu ngốc giống nhau, quả thực nhìn không được. Phong tố ảnh đứng dậy vỗ vỗ dừng ở trên người tuyết bay, tùy tay đem thuẫn ném mạnh ra, tạp đến vọng hạ tân một cái trở tay không kịp, ngạnh sinh sinh ngừng chạy trốn nện bước.
"Ngươi là tới tìm ta đúng không? Có phải hay không không yên lòng ta, cho nên trộm theo tới." Tuy rằng phong tố ảnh xuất hiện khiến cho chính mình kế hoạch có lầm, làm vốn nên sớm lui lại chính mình lại về tới cái này hiểm địa, nhưng trong lòng chính là ngăn không được nhạc nở hoa.
"Không phải, ta mới không phải tới tìm ngươi, chỉ là...... Chỉ là ngàn thân vạn mặt nói hắn tới tìm bích hư lang, hắn không nhận lộ cho nên
...... Cho nên ta mới cố mà làm tự mình bồi hắn đi một chuyến." Phong tố ảnh quay mặt đi, không đi xem ngự lưu vân nhìn chằm chằm chính mình xem kỹ ánh mắt.
"Tố ảnh ngươi, ngươi thật là liền nói dối đều sẽ không." Nghe này lắp bắp vì chính mình biện giải giải thích, ngự lưu vân cười lên tiếng "Tuy rằng ta cũng rất muốn nghe một chút ngươi thiệt tình lời nói, nhưng là này phúc biệt nữu bộ dáng cũng có khác một phen tư vị."
YOU ARE READING
[ Kiếm Tam ] Ta là ngươi Thương Vân cha-Tà Gia
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Kiếm Tam , Cường cường , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , Nhiều CP , Duyên trời tác hợp , 1v1 Thương Vân tương ứng, toàn vì cùng bào huynh đệ tỷ muội, đương thề sống chết tương hộ. Phàm nhân tư dục ph...