"Kia, hảo đi." Phong sơ ảnh gãi gãi sườn mặt, kéo ra đai lưng, trên quần áo ngân giáp va chạm ra dễ nghe tiếng vang, sau đó liền bắt đầu cởi quần.
Diệp biết phong vẻ mặt sốt ruột bộ dáng đỡ ngạch, một chân đem người đá tới trên giường "Ngươi cái lão lưu manh lại suy nghĩ cái gì? Ta muốn chính là ngươi trên lưng tím long tịch mà, là kia khẩu súng, không phải......" Nói đỏ bừng nhĩ tiêm, này lão lưu manh thật là tùy thời tùy chỗ đều suy nghĩ việc này.
"Này không thể trách ta nha, ngươi đều bao lâu không làm ta chạm vào một cây lông tơ." Phong sơ ảnh ghé vào trên giường, một bộ siêu ủy khuất bộ dáng, từ trước nguyệt đắc tội người này bắt đầu liền ngủ ổ chó. Thật vất vả kỳ hạn tới rồi, tố ảnh tới, cái này hảo, muốn ngủ hai tháng. Hơn nữa diệp biết phong còn muốn bận tâm phong tố ảnh, nói hài tử ở nhà không thể xằng bậy, nhưng, hắn đã không phải hài tử a!
"Chờ việc này giải quyết, ngươi liền trở về ngủ đi, cho nên, ở bên ngoài ngươi cho ta đứng đắn điểm." Nói, diệp biết phong đỏ bừng mặt gục đầu xuống. Từ từ, hiện tại không phải xả loại sự tình này thời điểm, đột nhiên tỉnh ngộ, diệp biết phong từ chính mình không gian trung tùy tiện cầm một thanh thương, không nắm chắc sự quả nhiên vẫn là không thể trực tiếp dùng cam vũ.
Ở phong sơ ảnh khó hiểu trong ánh mắt, diệp biết phong cầm lấy một cây xương cốt phách thượng chuôi này chính mình chế tạo ra tới □□. Thế nhưng ở thương thân để lại một đạo dấu vết, khó có thể tưởng tượng, đây là chưa kinh mài giũa xương cốt sở tạo thành thương tổn.
"Phá vỡ năng lực thật cường." Dùng chính mình Tây Thiên linh tuyết cùng chi tướng đối, ai cũng không làm gì được ai. Nếu đem này ngoạn ý luyện chế thành binh khí, cùng cam vũ đánh nhau, thắng bại khó liệu. Không nghĩ tới, ở thế giới này cư nhiên có thể tìm được cùng huyền tinh chống lại đồ vật.
"Không ổn, nếu là cùng tố ảnh đối thượng, đối tố ảnh mà nói chính là phi thường không ổn." Phong sơ ảnh sắc mặt ngưng trọng, thương vân phòng ngự có thể nói là số một số hai, nếu như bị phá vỡ...... Công phòng nhất thể, phòng ngự không có, có thể nói là thiên đại bất lợi.
"Khai lò tạo khí." Diệp biết phong ánh mắt sắc bén lên, bắt lấy trên bàn hai căn cốt đầu liền đi ra ngoài. Phong sơ ảnh biết được diệp biết phong tuyệt đối không thể sẽ đúc khả năng đối phong tố ảnh bất lợi binh khí, nhưng là cũng thập phần không hiểu người này vì sao đột nhiên liền tính toán đúc binh khí.
"Phòng bị chưa xảy ra." Diệp biết phong đạm đạm cười, đẩy cửa ra đối với cửa xin đợi lâu ngày người đưa ra đi rèn phòng yêu cầu.
"Công tử bên này thỉnh, chủ nhân nói, nếu là yêu cầu cái gì cứ việc đi phía dưới lấy lấy có thể." Nhìn ra hai người nghi hoặc, người nọ cười ra tiếng "Chủ nhân tuy rằng muốn các ngươi tiểu trụ mấy ngày, khá vậy không có hạn chế các ngươi đi phía dưới đi dạo."
Lời này vừa ra, diệp biết phong túm phong sơ ảnh cần cần liền tính toán từ này trời cao nhảy xuống đi. Tới gần bên cạnh, phong sơ ảnh một cái phanh gấp, ôm thiết trụ không chịu buông tay "Không được không được, quá cao, chúng ta đi thang lầu hành sao."
YOU ARE READING
[ Kiếm Tam ] Ta là ngươi Thương Vân cha-Tà Gia
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Kiếm Tam , Cường cường , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , Nhiều CP , Duyên trời tác hợp , 1v1 Thương Vân tương ứng, toàn vì cùng bào huynh đệ tỷ muội, đương thề sống chết tương hộ. Phàm nhân tư dục ph...