5

2.4K 127 0
                                    

- Cậu chắc chứ? - Joy hỏi lại .

- Chắc. Tớ muốn cho Choo về quê hương của nó. - Cô nhìn xa xăm nói .

- Được, cứ theo ý cậu. Nhưng có chuyện gì cậu phải gọi tớ ngay. Nếu hắn ta làm phiền cậu tớ sẽ bay qua bên đó và đá bay hắn ta ra khỏi cậu .

- Tớ biết rồi. Cảm ơn cậu. Nhưng người ta đâu rảnh mà làm phiền tớ. Nếu có thì Choo sẽ đánh bẹp người đó. - Cô mỉm cười nói .

Hai người cười đùa xong thì dọn dẹp mọi thứ. Đến chiều, cô tạm biệt Joy và trở về nhà .

Vừa về đến nhà, một thân ảnh bé nhỏ chạy đến cô, giọng vui mừng nói.

- Mami, người đã về. Mami biết không, hôm nay con kiếm được tiền đấy. - Choo xòe bàn tay múp míp ra, bên trong thật sự có tiền.

- Con lấy tiền ở đâu ra? - Cô ngạc nhiên hỏi .

- Hôm nay chủ nhiệm nhờ con giúp một số chuyện và hứa sẽ trả tiền cho con và con đã đồng ý.- Choo rụt rè nói. Thằng bé biết mami nó sẽ nổi trận lôi đình khi biết việc này.

- Mami đã nói con thế nào? Sao con không nghe lời mami? Mami đã nói con không được dùng trí tuệ của mình quá mức mà. - Cô hướng Choo quát. Chuyện kia Choo không nói cô cũng biết là chuyện gì .

- Con...Con xin lỗi mami, ngày mai con sẽ đem tiền trả lại chủ nhiệm. Mami đừng giận con. - Choo thút thít nói.

Nhìn thằng bé nức nở cô mới biết là mình hơi quá đáng, cô ngồi xuống ôm thằng bé vào lòng, nhẹ nhàng nói.

- Ngoan, mami xin lỗi, đáng ra mami không được lớn tiếng với con .

- Không, Choo hư, Choo không nghe lời mami.

- Choo ngoan, vậy có thể nói cho mami biết tại sao con lại muốn kiếm tiền không? - Cô ôn tồn hỏi .

- Con muốn dẫn mami về Hàn Quốc. Con biết mami rất muốn về đó nên con mới hư như thế .- Choo sụt sịt nói.

Cô ngạc nhiên vì thằng bé biết cô muốn về Hàn Quốc. Cô rơi vào trầm mặc, thằng bé này từ nhỏ đã muốn đi Hàn Quốc, cô không thể nhẫn tâm để nó xa quê hương của nó được. Dù gì cũng đã 5 năm rồi, cô sợ gì mà không dám quay về.

- Choo , chúng ta sẽ về Hàn Quốc, con thấy sao ?

- Mami thật sự muốn đi sao? Nếu mami không muốn đi thì con cũng vậy. Con không muốn mami buồn đâu. - Choo ôm cô nói. Nó không muốn mami nó gặp lại người kia, nó không muốn mami buồn.

- Thật sự. Mami muốn Choo vui .

- Mami , Choo yêu mami.

- Mami cũng yêu con. Được rồi, chúng ta vào nhà thôi. 

Cover ( Jensoo ) Baba !!  Ông mau tránh xa mẹ tôi raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ