- Làm ơn...Tha cho tôi...Đau quá - Ả bắt đầu ôm chân bánh bao cầu xin.
- Chưa đủ...Như thế này là chưa đủ...Những gì bà đã làm với gia đình tôi thì đây còn quá nhẹ...- Choo vô tình đạp lên tay ả.
" RẮC "
"Á á á " - Ả kêu lên thảm thiết.
Chỗ bị bỏng đã bị Choo dẫm đạp cho rỉ máu, cánh tay cũng bị thằng bé đạp gãy.
Ả đã thảm hại...Bây giờ còn thảm hại hơn.
Ả không muốn ở đây một phút nào nữa, thật đáng sợ.
Ả không cam lòng khi bị một đứa trẻ khi dễ nhưng phải đành chấp nhận, ả không muốn tàn phế hay gì nữa.
Nhưng vì nghĩ đến tương lai của ả và gã đàn ông ả yêu nên mặt dày xoay qua đề nghị với anh.
- Anh à, dù sao chúng ta cũng chia tay rồi...Thôi thì cho em xin phí chia tay được không?
- Cô bị điên à? Số tiền cô rút trong tài khoản của tôi để nuôi gã đàn ông kia chưa đủ làm phí chia tay sao? - Jisoo* tức giận quát.
Tại sao lúc trước anh có thể yêu một con người tham lam nhiều đến như vậy?
- Anh à...Em không có bao nuôi anh ta...Anh phải tin em...Em chỉ yêu anh - Bị dồn vào đường cùng nên ả quỳ xuống cầu xin anh.
- Cô nói dối không ngượng mồm sao? Yêu? Cô mà cũng có tư cách nói từ đó sao?
- Anh ơi, em...
"Reng..reng"
Tiếng chuông điện thoại cắt ngang lời ả, nhìn thấy số điện thoại, ả hoảng sợ, run run bắt máy.
- A..alo
- Sao bây giờ mày mới bắt máy? - Đầu dây bên kia quát to.
- Dạ..tôi..
- Mày không cần trả nợ nữa...Thằng người yêu của mày trả luôn vốn lẫn lãi rồi.
- Thật...thật sao? - Ả vui mừng khôn xiết.
- Phải...Vậy thôi tao cúp máy đây.
- Dạ dạ dạ.
Sau cuộc điện thoại đó, ả vui mừng như vớt được vàng.
"Reng...reng" Tiếng chuông điện thoại lại một lần nữa vang lên, lần này thấy số, ả cười tươi rói, giọng vui mừng bắt máy.
- Anh à, anh lấy tiền đâu ra thế?
- Chuyện này không quan trọng...Anh có chuyện quan trọng hơn muốn nói với em .
- Chuyện gì ạ?
- Chúng ta...chia tay đi...đừng gặp nhau nữa.
Nghe câu nói của đầu dây bên kia ả đơ người.
- Tại...Tại sao?
- Anh đã...đã kiếm được một người khác. Cô ấy có thể lo cho anh về mọi mặt. Còn em ...Em còn không lo cho em được thì nói gì đến anh. Thôi, chúng ta dừng lại được rồi.
- Đừng mà! Chúng ta có thể đi làm...em vẫn có thể lo cho anh. Xin anh đừng bỏ em .Em không biết sống sao khi không có anh. - Ả khóc lóc cầu xin.
- Đi làm? Em làm gì? Làm gái sao? Em muốn tôi nhục nhã à. Thôi, em đừng cầu xin vô ích. Ngày mai tôi và cô ấy sẽ đi nước ngoài định cư rồi, tôi sẽ có một cuộc sống xa hoa bên đó. Thế nhé, chào em!- Nói xong, tên kia tắt máy ngay lập tức.
- Alo...alo...alo.. - Ả bất lực kêu gào. Nhưng đáp lại ả chỉ là tiếng "Tút" dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Baba !! Ông mau tránh xa mẹ tôi ra
FanfictionAu : TieuUyen8902 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc Anh nhẫn tâm ly hôn với cô trong khi cô đang mang trong người dòng máu của anh . Khi cô bỏ đi , anh ra sức tìm kiếm cô trong vô vọng...