'' Tôi là Tiểu Hy - 17 tuổi , học sinh trường Trung học Thượng Hải . Sở thích của tôi là vẽ tranh đọc sách , ngủ nướng và ăn cả thế giới ( thật ra là xạo đó hihi >< miễn sao là đồ ăn tôi đều thích hết ) . Hôm nay là buổi đầu tiên trong năm mới tôi phải đến trường nhanh thôi ôi thật sự là nhớ đám chiến hữu tỉ muội của tôi mất .'' Tiểu Hy chỉnh trang lại tóc tai quần áo và dắt xe ra ngoài . Hôm nay cô ấy mặc một chiếc áo bông thật dễ thương kẹp chiếc nơ nhỏ xinh vén ngang qua làn tóc trông cũng đáng yêu lắm chứ bộ :v .
Bỗng , Tiểu Hy hốt hoảng : '' Điên mất cái xe của mình bị sao thế này không biết chết rồi kì này mà đi học muộn thì có mà đứng ngoài ''.( Kíng kong !!!!) tiếng xe đạp kêu vụt 1 mạch ngang qua . À thì ra là tên ngốc hàng xóm của tôi - Lục Bắc , cái tên khó ưa đáng ghét nhất mà nhìn thôi tôi cũng muốn né . Hắn đang nhìn tôi với vẻ đắc chí đây mà . Tôi quát lớn : '' Sao bộ thấy xe tôi hư cậu vui lắm à "' !!!! Hắn nhìn tôi cười và nói '' Này sao cậu lúc nào cũng có ác ý với tôi thế hả , tôi đang muốn làm người tốt việc tốt đấy nhá . '' Nghe thôi là tôi đã thấy nổi da gà rồi , con người gì đâu vừa vô duyên đã vậy còn khó ưa . '' Việc tốt nhất mà cậu làm cho tôi là tránh xa tôi ra tôi đội ơn cậu lắm rồi đó '' !! tôi bực dọc đáp . Chẳng phải tôi muốn ghét hắn nhưng từ khi hắn chuyển về gần nhà tôi cuộc sống của tôi đảo lộn thật sự . Hành động đáng ghét nhất đó là cậu ta thấy tôi ngã và cười lên một cách biến thái đúng là điên hết chỗ nói . Những lần mẹ hắn đi công tác không có nhà là y như rằng lại nhờ vả tôi cho cậu ta ăn ké . Xong đến lúc qua nhà tôi lại tỏ vẻ ngoan hiền lắm nhìn thấy phát ghét . Còn nhiều những thứ đáng ghét lắm mà tôi không kể hết được . '' Tôi thấy xe cậu hư nên tính cho đi nhờ ai dè còn lên giọng '' 1 là cậu đi với tôi để kịp lên lớp hai là cậu bị muộn học . '' Cậu chọn đi ''!!! TRời ơi tôi tức điên mất nếu không đi với hắn thì sẽ muộn học mất mà đi với hắn nhìn cái mặt thôi tôi cũng ghét rồi hây da chỉ còn cách là cắn răng chịu đựng đi với hắn vậy. Ừ thì đi với cậu ,!! Mà này, không phải đi với cậu là tôi bỏ qua hết đâu nhá !! (Tôi vừa nói vừa lên xe nhưng trong lòng vẫn cay cú lắm )
Mới ngồi lên xe cậu ta đã vọt nhanh như tên lửa rồi, đúng là cái tên khó ưa thật mà , chả hiểu sao tôi ghét cậu ta như vậy mà thôi cũng nhờ có cậu ta mà tôi không bị muộn học cũng coi như cậu ta làm điều tốt 1 lần tạm tha thứ . Đến trường cậu ta thả tôi xuống xe và nói '' Ê Tiểu Hy tí nữa học xong cậu đứng chờ tôi trước cổng nhé '' Sao hôm nay cậu ta tốt với tôi thế nhỉ chắc quên uống thuốc rồi . (Tôi suy nghĩ )'' ừ rồi biết rồi'' , tôi trả lời một cách phũ phàng và chạy thật nhanh vào lớp . Hắn chỉ nhìn tôi 1 cái cười và lắc đầu rồi cũng vào lớp . ( Lớp của Lục Bắc ở bên dãy số 2 cách lớp Tiểu Hy 2 phòng) .còn chuyện gì xảy ra nữa cùng qua chap 2 nhé . Hết chap 1
YOU ARE READING
Tiểu Hy - Tôi thích cậu
Romancecậu chuyện éo le giữa đôi hàng xóm sẽ diễn ra thế nào