Phần Thưởng

31.8K 169 2
                                    

Có câu: Kẻ tài chỉ đạo, kẻ ngu làm việc. Câu này bây giờ thật khác với Thường Hiên. Nói trắng ra, anh chỉ là một sinh viên vừa tốt nghiệp đại học, chưa có kinh nghiệm gì trong tay, lại cũng chả là con ông cháu cha để có chỗ dựa, vì thế khi đi xin việc, anh đã bị rất nhiều công ty từ chối.

Cuộc đời Thường Hiên tưởng chừng như rơi vào bi kịch, nhưng không, may mắn vẫn mỉm cười đến với anh, nhờ vốn "tích lũy" trời cho, giờ đây, anh đã là giám đốc của một công ty nước ngoài khá nổi tiếng cũng 3 năm rồi.

Và... công việc của giám đốc như anh đây... chỉ là "tặng thưởng và khích lệ" nhân viên mà thôi...

"Cốc cốc"

Tiếng gõ cửa vang lên, Thường Hiên dừng xem bản báo cáo đang trong tay lại: "Vào đi!"

Người đi vào là một cậu thanh niên hơn 20 tuổi, còn khá trẻ, trên mặt cậu ta không dấu được vẻ kích động, liếc liếc Thường Hiên, cậu ta quơ quơ bản báo cáo trong tay, nở nụ cười tươi tắn: "Tôi đã được một hợp đồng đầu tiên rồi, thưa giám đốc!"

Truyện gay: Giám đốc dâm đãng. Tác giả: Rickky Lý.
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Truyện gay: Giám đốc dâm đãng. Tác giả: Rickky Lý.
Trái ngược với nụ cười tươi tắn ấy là sự dâm dục trong mắt cậu ta, cậu ta khẽ nhìn cái miệng Thường Hiên một chút rồi nhếch mép, điều này, Thường Hiên cũng thấy, anh chỉ mỉm cười, nhưng trong lòng run lên một chút, cái cảm giác nôn nao đó lại ùa tới, "chỗ nào đó" ở dưới cũng đang bắt đầu khao khát lên, như đang kêu gọi một điều gì đấy: "Ồ! Chúc mừng cậu, đưa tôi xem nào!"

Nói rồi, Thường Hiên trực tiếp vươn tay tới để lấy bản báo cáo từ tay cậu ta, nhưng không dễ như vậy, cậu ta thụt lại, rồi kề môi sát vào tai Thường Hiên: "Giám đốc phải thưởng cho tôi chứ nhỉ!"

Liếc cậu ta một cái, Thường Hiên giựt bản báo cáo, lật lật vài tờ: "Vụ này cũng không to lắm, cậu biết thế nào rồi chứ!"

Trên mặt cậu ta tỏ rõ vẻ tiếc nuối, chậc chậc vài tiếng: "Ài, coi như có là được rồi!"

Vừa dứt lời, cậu ta mò mò đũng quần, cởi thắt lưng, từ trong quần móc ra cái dương vật đang căng cứng, rồi cười ha ha: "Vừa thấy giám đốc là con cặc tôi đã muốn cương lên rồi đây, tiếc là không được đụ giám đốc cho thỏa, giám đốc có thể.."

"Quy tắc thôi nhé!" Thường Hiên cắt lời, rồi anh quỳ xuống, phòng làm việc này được thiết kế riêng biệt, chỉ có thể nhìn bên ngoài mà bên ngoài không thể nhìn vô trong, hơn nữa cách âm vô cùng tuyệt vời, có thể nói, mục đích xây nên nó chỉ để cho anh "khích lệ" cho cấp dưới mà thôi.

Thường Hiên cởi cái quần lót của cậu ta ra, con cặc của cậu ta nảy ra xém đụng vào mặt anh, Thường Hiên hít sâu một hơi rồi ngậm nó vào, anh bú liếm cẩn thận, hai tay cũng bận rộn xoa nắn hai viên bi bên cạnh.

Mỗi lần bú cặc, Thường Hiên đều rất cẩn thận, anh liếm từ đỉnh quy đầu rồi trượt dài xuống, một một cái đều khiến kẻ đang được liếm thở hồng hộc.

Ực..

Cái cảm giác này anh vẫn được thưởng thức mỗi ngày, nhưng vẫn không thể không ngừng cảm thấy ngon miệng, mỗi một ngày, anh được liếm biết bao con cặc khác nhau, độ dài lớn nhỏ khác nhau, tuy con cặc trước mắt này không to lắm nhưng độ dài đủ để đâm sâu vào họng anh, khiến anh ngây ngất.

Nghĩ đến như vậy, Thường Hiên lại tận lực liếm láp xung quanh. Tiếng nhóp nha nhóp nhép vang trong căn phòng cùng tiếng thở dốc, khi thấy đỉnh quy đầu đã rỉ vài giọt tinh dịch thì anh liền ngậm nó hẳn vào trong miệng, từ từ sục nhẹ tới.

Thấy thế, cậu ta cũng đưa đẩy theo động tác của Thường Hiên, ban đầu, cậu cũng không dám đẩy sâu vào lắm, nhưng khi thấy bộ mặt dâm đãng của giám đốc lại hận không thể cắm thật sâu vào, vì thế liền ngắm thẳng vào họng của Thường Hiên, không chút do dự đâm tới liên tục.

"Chậm... chậm chút!" Thường Hiên bị cậu ta đâm vào quá nhanh nên không thể thở nổi, nước mắt cũng chảy xuống.

"Hộc.. hộc.." Cậu chả thèm quan tâm, cậu chỉ biết, giờ khắc này, con cặc của cậu đang muốn lao vào cái họng của giám đốc, muốn tàn phá cái miệng dâm đãng đó, làm cái miệng đó không ngừng la lên, hét lên rằng đang bú cặc cậu mà thôi!

"Thích.. thích không?" Vừa đâm vào một cú thật mạnh, cậu ta không định rút ra, chỉ ngừng lại, ngoáy vài cái bên trong họng Thường Hiên rồi hỏi anh.

"Th..ích.." Thường Hiên bị cậu ta đâm đến sâu trong họng nên không thể trả lời rành rọt, anh chỉ có thể dùng anh mắt cầu xin nhìn cậu ta, con cặc cậu ta đã ở trong đó rỉ nước xuống rồi, nếu không rút ra thì anh sẽ chết vì sặc mất.

" Từ.. từ.."

"A... con cặc to quá" Thường Hiên rên rỉ, ánh mắt nhòe dần.

Phọt phọt.

Tựa như hài lòng với câu trả lời của Thường Hiên, cậu ta nắm tóc anh, đẩy ra đẩy vào khiến miệng anh trượt lên tới trên con cặc của cậu ta, mỗi một cú nắc đều thọc sâu tới cổ họng anh, càng làm càng mạnh khiến Thường Hiên không thể thở nổi, chỉ biết mặc cậu ta đưa đẩy.

Tiếng "bộp bộp" dâm mĩ càng khiến Thường Hiên khoái cảm hơn, những cọng lông trên con cặc của của ta lỉa chỉa vào mũi anh, còn cả mùi hương nồng tanh đặc trưng của dương vật, con cặc của anh đã cương cứng lên rồi, lỗ đít đằng sau cũng rỉ nước, như đang kêu gào được lấp đầy và chơi nó đến chết.

Nhưng phải theo quy tắc mà làm, vì thế, đợi khi cậu ta bắn đầy miệng Thường Hiên và Thường Hiên cũng đã nuốt nó thì mọi chuyện phải chấm dứt, anh không thể để lỗ đít mình thỏa mãn tiếp được, chỉ có thể đợi một người có quyền khác tới mà thôi.

Đã nuốt xuống tinh dịch thật nồng vào bụng, Thường Hiên cảm thấy bữa trưa hôm nay chắc phải ăn ít lại rồi, anh lau lau khóe miệng rồi chỉnh sang lại áo vest, chợt thấy con cặc của người nào đó vẫn đang có nguy cơ dựng thẳng thì lập tức cảnh cáo: " Hết rồi nhé!"

Thấy Thường Hiên nói vậy thì cậu ta bĩu môi, khi rời đi còn bất mãn nói: "Rồi, hợp đồng lớn mới được đụ đít anh chứ gì, mẹ kiếp, lần sau coi ông đây có chơi nát lỗ đít anh hay không!"

Nghe vậy, Thường Hiên nở nụ cười: " Mong được cậu chơi nát đít đó!"

– Hết chương 1 –

Giám đốc biến thái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ