Họp hội đồng

19.6K 133 8
                                    

Như thường lệ, ngày hôm nay, đúng 6 giờ sáng Thường Hiên thức dậy để chuẩn bị đi làm, lúc mới vừa ngồi lên thì anh thấy lỗ đít mình chảy ra một dòng nước làm ướt hết cả giường. Lấy ngón tay chọc vào lỗ đít, anh liếm liếm một chút: "Chậc, hôm qua có mỗi một thằng nhóc để mình bú cặc mà thôi, khiến đêm qua phải thao thức tự xử, không được ai đụ đít cả, thật tội lỗ đít mình mà!"

Thở dài một hơi, Thường Hiên vào phòng tắm, chổng mông đối diện gương, phòng của anh được anh yêu cầu lắp hai cái gương phản chiếu, vì thế chỗ sau lưng cũng thấy rõ ràng.

Lỗ đít của Thường Hiên đang khép mở, do hôm qua bị lấy cặc giả nhét vào liên tục nên có vẻ chưa chịu nhỏ lại, vẫn có một độ rộng đủ để một con cặc thoải mái nhét vào. Thường Hiên vòng tay ra sau, cắm thẳng hai ngón tay vào, từ từ khuấy động bên trong lỗ đít, vài giọt nước theo ngón tay chảy xuống sàn, dù không được ai đụ nhưng lỗ đít của Thường Hiên dường như đã quen rồi, luôn tiết ra một chút dâm dịch để thuận lợi cho cặc đụ, lần này anh phải rửa sạch bên trong vì để chuẩn bị cho ngày hôm này.

Mỗi tháng một lần, công ti tiến hành cuộc họp định kì giữa giám đốc và hội đồng.

Nghĩ đến thế thôi là lỗ đít anh lại chảy thêm vào giọt, cặc anh cũng sắp dựng đứng lên, quả thật, nó đang rất mong chờ ngày hôm nay đấy!

"Giám đốc, đến giờ rồi!"

Gật đầu với thư kí, Thường Hiên cầm sấp tài liệu lên rồi đi vào phòng họp, ngày hôm nay họp với hội đồng nên anh phải báo cáo thành tích của tháng này, đồng thời cũng phải "làm vui lòng" mấy ông lớn.

Vừa bước vào, trên mặt Thường Hiên đã treo lên nụ cười chuyên nghiệp, liếc thấy mấy nhà tài trợ đã vào, tổng cộng chỉ có 5 người nhưng ai cũng đều là tai to mặt lớn, cũng đã khá đứng tuổi, già nhất thì 70 còn trẻ nhất cũng đã 55.

Nhìn rõ vẻ mặt dâm tà của bọn họ khi săm soi cơ thể mình, con cặc Thường Hiên lại nứng hơn, nhưng vẫn "đứng đắn" nói rõ sơ qua tình hình một tháng này.

Sau khi nói xong, thấy bọn họ không tỏ vẻ là không hài lòng gì thì Thường Hiên gấp tài liệu lại: "Vậy đã báo cáo xong ngày hôm nay rồi ạ!"

Dường như chỉ chờ câu này, 5 lão già nở nụ cười dâm dê, có lão không chờ được mà mở miệng: " Mau lên đi, cả tháng rồi, còn ngại gì nữa!"

Thường Hiên ngượng ngùng, đúng như lão nói, anh đợi cả tháng rồi, lỗ đít đang rất muốn được chơi nhiều người như thế lắm rồi.

Thường Hiên nhanh chóng cởi áo, đến khi chỉ chừa lại mỗi cái quần lót lọt khe không thể chứa nổi con cặc đang cương cứng và lỗ đít đang rỉ từng giọt dâm dịch, có gã khẽ cười, có lão lại mắng yêu: "Coi lỗ đít của cậu kìa, chắc chơi không đến nát nó không chịu đây mà!"

5 người trong phòng họp cười ha ha khiến mặt Thường Hiên đỏ lên, lão già nhất – 70 tuổi ngồi đối diện với cậu, nói to: " Con chờ gì nữa, con cu của anh đây đang muốn cậu bú lắm rồi đó!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 01, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Giám đốc biến thái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ