Tip 6

224 36 0
                                    

Isang paalala,

Waiting is a sign of true love and patience.Anyone can say I love you,but not everyone can wait and proves it's true.
-ctto

6.Wait for the signs.

•If babae ka,don't do the first move..Wag ikaw ang unang magpapakita ng sign na crush mo na si guy.Ano nga ba yung mga sign na crush ka ng isang tao?
-di sya makatingin sa'yo(Yung tipong naiilang)
-pag may kasama kang guy bigla nalang syang nagagalit.
-masyadong protective
-chinachat/minemessage ka(yung tipong kahit nonsense na bagay pinaguusapan nyo.It means na gusto ka pa nyang makausap.)
-Yung bigla nalang titig sa'yo tapos ngingiti.
-inaaway or inaasar ka(way kasi nila yun ng pagpapansin)

•For boys,wag pairalin ang katorpehan!You must do the first move.Di bagay na babae ang gagawa ng unang hakbang.We girls find it cute kapag kayo ang nagfifirst move.Dagdag feelings din yon.Ano ba yung sign na kailangan mo na ring magparamdam?
-kapag naiilang sya sa'yo(yung di makatingin ng matagal)
-kapag nginitian mo nagbublush.
-naiinis pag may kasama kang ibang girl.
-palihim kang tinitignan
-madaming alam tungkol sa'yo
And many more.

•For me di muna dapat magparamdam hanggat hindi ka pa sure sa nararamdaman ng crush mo.Baka kasi mag lead sa heartbreak yung magiging desisyon mo.Kaya be wise and sure enough.

•Wag manhid at torpe sa part na to guys.Once na feel nyo na ng nagiging crush nyo na ang isa't isa grab it,bago pa mawala.Pero don't go to the point na baliw na baliw kana Kay girl/boy.Yung over protective kana.Masyadong seloso/a.Ika nga yung tama lang.Tsaka nalang pag kayo na.

•wait for the right time.wag sugod lang ng sugod.

Tips To Make Them FALL(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon