[Diễn biến tập trước]
Lễ phân loại vẫn được diễn ra ở Hogwarts nhưng lẫn trong đám học sinh 7 con người đặc biệt nhất vẫn còn hứng thú nhìn con mồi của mình.
Nhìn vào danh sách học viên năm nay có thêm 7 cái tên khác cô McGonagall đọc lên thì cả sảnh liền im lặng tại nãy giờ có ai biết 7 người này và còn 1 phần là tò mò. Kể cả cô McGonagall cũng cảm thấy bất an khi nhìn mấy cái tên có họ rất kì lạ.
[ 7 người hiện đang học năm 2, nhưng vì vài lí do ( t/g+Boss: có quyền để làm chi! HAHA!..) họ buộc phải phân nhà lại cùng đám tân sinh.]
[ Tiếp tục]
_________________KAMI VOLKA
Lúc Volka ( phiên bản nhỏ) vừa tính bước lên thì chiếc mũ đã hét lên
SLYTHERIN!
Mấy chú rắn nhỏ mặc đầy vẻ không thể tin được, nhìn ngừoi trên đài không có một chút quý tộc nào mà lại vào Slytherin a? Cũng không đợi các rắn nhỏ xì xào thì cái tên thứ hai đến người thứ sâu càng khiến chúng ngờ nguệch!
KAMI SHUUICHI
......
KAMI KAZE
......
KAMI CHIANTI
......
KAMI GIN
......
KAMI VEMOUTH
......
KAMI KORN
......
SLYTHERIN!SLYTHERIN!SLYTHERIN!... chiếc nón phát ra những tiếng Slytherin cứ liên tục nhưng trong lòng nó lại cực kì run sợ trước ánh mắt của những tên đó, cô McGonagall và dàn giáo sư ở phía trên cũng không thể tin được nhìn vào chiếc mũ còn run run và cứ đọc Slytherin, các giáo sư nhìn ngươi ngươi nhìn ta họ chỉ nghĩ cái tên nhãi con nhà Malfoy mới là người mạnh mẽ nhất vì chỉ cần chạm nhẹ chiếc mũ liền kêu lên Slytherin.
Vậy mà có những 7 người khiến chiếc nón vừa nhìn đến liền xếp họ vào nhà của đám "Tử thần Thực tử" kia, những người này không bình thường họ có phải là gián điệp của Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai không.
" A rế? Vẫn nhà Slytherin a!"_ cậu bé nhỏ nhất với cái tên Kami Kaze lên tiếng, bây giờ họ mới chú ý 7 người này quá mức mờ nhạt làm họ không phòng bị được đặc biệt là "cậu bé" đang ngậm 1 cây kẹo kia, cậu ta có thật là học năm 2 không sao nhỏ vậy?
7 người biết họ đã bị để ý bởi các giáo sư nhưng họ chỉ cười nhẹ rồi về phía bàn của đám rắn nhỏ Slytherin.
Đám rắn nhỏ vậy mà lại tránh xa họ nga~, họ chưa có làm gì đâu! Các tân sinh cũng đã sắp đói meo rồi :>
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Boss Xuyên Không Rồi!
FanficTác giả: Liar Choco Thể loại: đồng nhân, conan, có thể np, ...