Tui tên Sở Tử Tuyệt, một người xinh đẹp.. ý lộn, là một người đẹp trai không ai sánh bằng, đam mê của tui đó diễn xuất và xem truyện tranh, mê trai đẹp và là một người có nổi tiếng với tất cả mọi người từ già tới trẻ vì tui đây là ảnh đế mà không nổi thì sao mà được nhỉ.
Giống như ông trời ghen ghét với vẻ đẹp trai của tui vậy đó, trong một ngày nọ khi tui lấy được chiếc cúp ảnh đế thứ ba thì tui bỗng nhiên bị một chiếc xe tải hun, làm tui bay bay ra xa 3, 4 mét gì đó, rồi tui cảm thấy giống như mình đang lơ lửng giữa không trung, xong tui bỗng dưng thấy được có một cái lốc xoáy màu đen, cuốn tui đi vào trong đó, rồi tui mở mắt ra nhìn xung quanh.
"Ý đây không phải là phòng của tui sao, hôm nay là ngày mấy rồi" tự hỏi trong lòng sau đó lấy chiếc điện thoại nằm ở trên đầu giường lại xem và tui trọng sinh rồi, tui chạy vào nhà tắm xem trong gương "đúng rồi, đây là mình năm 17 tuổi, cái năm tuổi xuân xanh của mình, mặt của mình đẹp quá đi mất, còn nhớ lúc bị xe hun là năm mình 28 tuổi rồi, tuy vẫn còn trẻ nhưng không trẻ bằng bây giờ."
Tiếp theo tui tự giới thiệu tiếp, bây giờ tui trẻ lại rồi, tui là Sở Tử Tuyệt năm nay 17 tuổi, còn đang đi học, với gương mặt đẹp trai không giới hạn của tui thì tui là nam thần trong mộng của nhiều thiếu nữ, nhưng mà điều đó không quan trọng lắm với tui, vì tui mê trai không mê gái, dù có đẹp đến mấy thì cũng không thể nào lọt vào mắt xanh của tui đâu, lúc trước tui là người ít tai tiếng nhất trong giới giải trí đó nha.
Từ vẻ ngoài của cậu thì ta có thể thấy, đây là một người đẹp đến trời lông đất lỡ, hoa phải nhường, nguyệt phải thẹn với cái gương mặt đó của cậu, đây cũng là gương mặt dẫn đến bao nhiêu vụ án mạng, à nguyên nhân gây án thật sự rất rất là đơn giản, chỉ là vì mất máu quá nhiều mà thôi không có gì nghiêm trọng lắm đâu ha.
Cậu đang đi dạo vì được trường cho nghỉ tết rồi, nghỉ hẵng 16 ngày, buồn chán quá nên mới ra ngoài đi dạo mua đồ chuẩn bị đón tết một mình vì gia đình của cậu chỉ còn có một người đó là cậu thôi, lúc đi học về thì cậu làm thêm kiếm tiền nuôi sống bản thân, còn bây giờ nghỉ học rồi cậu xin nghỉ làm thêm luôn, hai năm trước cha mẹ còn ở đây, thì cậu không biết tốt xấu luôn không quá quan tâm đến họ, khi mà ba mẹ qua đời trong vụ tai nạn giao thông liên hoàn ấy cậu mới để ý tới họ nhưng mà cũng đã quá muộn rồi, một phần cũng là vì cậu là con một trong nhà nên ba mẹ luôn luôn chiều chuộng mười mấy năm liền nên dẫn đến sự không muốn quan tâm của cậu đối với ba mẹ của mình.
Đang đi mua quần áo mới cho năm nay, thì từ xa có một người nam nhân, hốc môn nam tính phát ra xung quanh giống như không cần tiền vậy, trên người hắn mặt một bộ vét đen, dáng người cao, cặp chân dài thẳng tắp, dáng người đỉnh đạt, khuôn mặt lãnh ngạnh, đây đúng là chủ tịch tập đoàn TAK, tập đoàn TAK là tập đoàn lớn nhất thế giới, hắn cũng là người đã sáng lập ra tập đoàn đó, trong thời gian 5 năm tập đoàn đó đã trở thành tập đoàn lớn nhất thế giới, hắn tên là Tưởng An Khánh, đúng vậy tên tập đoàn là viết tắc những chữ cái đầu tên của hắn đó.
Khi còn trong giới giải trí thì cậu có gặp hắn hai ba lần gì đó rồi, vì cái gì à, vì cậu đóng nhân vật chính trong những bộ phim điện ảnh mà công ty của hắn đầu tư đó.
"Những người con gái quay quanh anh ta thật là chướng mắt mà, không cho người ta xem trai đẹp được sao?" đây là tiếng lòng của cậu khi quay sang và thấy được hắn, đang bị một đám người quay quanh chụp ảnh này nọ, la hét um sùm.
Nào là "anh đẹp trai quá", "em muốn sanh bấy bì cho anh", "cho em xin số điện thoại đi", "làm quen với em đi",... các thứ đồ, làm cho một đám con trai nhìn thấy phải nghiến răng nghiến lợi vì không có ai xem tới họ.
"Đúng là đàn bà con gái mà, đâu có thể giống soái ca ca như mình đây, dù có thích cũng phải giữ gìn hình tượng, chỉ cần chụp hình lén thôi là được rồi, cần chi phải la hét lên như vậy chứ, mất hết hình tượng."
Lời nói trên không cần nói ra chắc các bạn cũng biết là của ai mà đúng không, của tiểu Tuyệt của chúng ta chứ ai vào đây nữa.
Sở Tử Tuyệt: "Thôi không xem trai đẹp nữa, mình phải đi mua đồ mới với lại thức ăn nữa." nói xong xoay người rời đi.
Khi cậu quay lưng đi không nhìn thấy được hắn đã nhìn thấy cậu và cảm thấy cậu rất thú vị.
Đi dạo siêu thị tiêu xài một đống tiền để mua 3 cái quần, 2 cái váy, 7 cái áo, 2 cái áo khoác, và mua hết 4 trăm ngàn tiền bánh kẹo tết.
Đúng vậy các bác không nhìn lầm đâu, váy ngắn đó là cậu mua cho cậu mặc đó, thì một xíu sở thích không thể nói ra mà đúng hông, và cậu cũng có một bí mật nữa đó là, cậu là người song tính, nhưng khi đó ba mẹ chỉ có một mình cậu thôi, và không thể có thêm con nữa vì thân thể của mẹ khi sinh xong cậu thì đã bị suy yếu rất nhiều, không thể nào mang thai được nữa, ba mẹ vẫn rất yêu thương cậu không vì cơ thể cậu có vấn đề mà ghét bỏ cậu.
_tui là đường phân cách đáng yêu_
Hắc Kim chúc mọi người năm mới vui vẻ nha.
Từ đây Hắc Kim sẽ trò chuyện nhiều hơn với các bạn nha moah ~moah ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Tranh Hồn Thắng Tinh.
Short StoryThể loại: Đam mỹ, chủ thụ, trọng sinh, sinh con, 1x1, song tính,... chỉ là mẫu truyện ngắn để cho mọi người xem thôi, Aka rất cảm ơn mọi người xem truyện của Aka, có gì góp ý cho Aka nha, Aka ít nói lắm, từ giờ sẽ sửa, mọi người xem vui vẻ nha. Năm...