Chương 2: Bị ăn sạch rồi

273 13 0
                                    

Trên đường về nhà, thay vì nói là nhà thì nên nói là phòng trong khách sạn, vì sau khi ba mẹ qua đời, cô dì chú bác của cậu đã tranh giành hết tất cả tài sản ba mẹ để lại, chỉ cho cậu 50 triệu để cậu sinh hoạt thôi.

Lên đến lầu 2 phòng 202 thì cậu rút chìa khóa ra mở cửa vào phòng, đem quần áo treo vào tủ xong rồi cậu đi tắm vì đi dạo siêu thị đổ mồ hôi nhiều, quăng điện thoại lên giường rồi đi vào nhà tắm xả nước vào bồn tắm rồi thoát đồ, làn da trắng sáng mịn màng, dáng người thon thả, cái mông cong cong căng tròn, lộ ra trong không khí, rồi cậu bước vào bồn tắm, tạo thành những gợn sóng lăn tăn.

Sau khi tắm sạch sẽ thơm tho thì cậu phóng tới trên giường nằm xem điện thoại, cậu đang xem đó là một bộ truyện tranh đam mỹ mới ra.

Xem xong rồi mí mắt của cậu đã muốn đánh lộn với nhau rồi cậu tắt điện thoại, lấy dây sạc cắm vào sạc vì pin của cậu cũng sắp thấy đáy rồi.

Một đêm ngon giấc, sáng dậy tinh thần sảng khoái, sau khi vệ sinh cá nhân xong rồi thì cậu làm đồ ăn sáng lắp đầy cái bụng đói meo của mình.

Một ngày như mọi ngày, cứ thế trôi qua, ba ngày sau, khi vừa mới đi loanh quanh dạo chơi tới chiều tối mới về, cậu thấy được phòng 201 không có khóa lại và từ ngoài cửa phòng nhìn lén vào thì cậu thấy được hắn, hắn đang nằm trên giường, không nhúc nhích một xíu nào.

Vì sợ cho thế giới mất đi một nam nhân đẹp trai như vậy cậu mở cửa ra, chui vào, khóa cửa lại luôn, cậu chậm rãi xê dịch bước chân đi tới cạnh giường, vươn một bàn tay đặt lên trán của hắn, và "Hơi nóng, không lẽ bị bệnh rồi ta."

Khi cậu bước vào phòng, hắn đã cảm giác được có người vào đây, khi mà cậu đặt tay lên trán hắn đã có dấu hiệu mở mắt ra rồi, khi tay cậu rời đi trán của hắn và chuẩn bị đi vào phòng tắm lấy khăn lau người cho hắn thì bỗng dưng có một bàn tay nắm chặt lấy tay của cậu, kéo cậu nằm lên trên giường và đè chặt lấy cậu thì cậu đã biết sẽ có chuyện không may mà.

Hắn cuối người xuống hôn lấy môi cậu, cắn mút, khi cậu chưa kịp lấy lại tinh thần thì đầu lưỡi của hắn đã thừa cơ hội mà công thành đoạt đất rồi.

Rồi hắn ba bốn cái lột sạch hết quần áo trên người cậu và hắn, đôi tay hắn sờ soạng khắp mọi nơi trên cơ thể của cậu, tìm nơi phát tiết dục vọng của hắn.

Hắn dùng tay dang hai chân cậu ra nhìn thấy được nơi bí ẩn của cậu, đầu tiên hắn dùng ngón tay để nới lỏng nơi chặt hẹp ấy, cảm thấy đã không còn trở ngại nữa hắn đã đưa cái vật thô to của mình vào nơi mật huyệt nho nhỏ của cậu, từng cú thúc đẩy đầy  sức mạnh của hắn đã làm cho vật thô to ấy vào sâu bên trong nơi mật huyệt chật hẹp của cậu.

Hắn lăn qua lộn lại ăn cậu một cách sạch sẽ, hai cái lỗ nhỏ bé của cậu cứ như thế mà mất đi lần đầu, cậu bị hắn lăn lộn cho tới hai ba giờ sáng mới được ngủ.

Sáng hôm sau hắn tỉnh dậy, nhìn thấy bên người có người, và cảm thấy cái vật thô to của mình bị bao lại bởi một nơi ẩm ướt, chật hẹp, khi quăng cái chăn ra thì thấy được phong cảnh bên trong đó là cái đó của hắn còn đang nằm trong cơ thể của một người con trai, mà cũng không tính là con trai nữa, phải gọi là người song tính mới đúng.

Trên cơ thể cậu ta trải đầy những dấu hôn, còn có dấu răng nữa, không cần nói cũng biết nó là của ai, môi cậu bị trầy xước, đôi mắt sưng đỏ, hai cái huyệt nhỏ hơi sưng lên, rồi trên giường còn có vết máu, chắc đêm qua là đêm đầu tiên rồi.

Khi hắn cố rút ra thì cậu bỗng dưng rên khẽ lên làm cho ngày hôm qua bị người bỏ thuốc là hắn đây lại cương lên rồi, hắn xoay người bước vào phòng tắm, tắm nước lạnh, tắm rửa xong hắn khoác áo tắm đi ra, rồi mới nhớ, hình như cậu chưa được rửa sạch, rồi đem cậu bọc lại, đem khăn trải giường mới ra đổi, xong đem cậu đặt lên trên.

Khi cậu tỉnh dậy, ngửi thấy mùi thơm dễ chịu của cháo thịt bằm với bí đỏ, bụng cậu theo tiếng kêu lên, làm cho cậu rất xấu hổ.

Khi hắn nghe tiếng kêu từ bụng của cậu, thì hắn suýt nữa là cười ra tiếng luôn rồi, hắn thấy cậu đỏ mặt lên trong rất đáng yêu, bưng chén cháo lại đưa cho cậu và tự giới thiệu: "Anh tên An Khánh, chủ tịch tập đoàn TAK, những việc anh đã làm với em anh sẽ chịu trách nhiệm, em có đồng ý trở thành phu nhân của tập đoàn anh không."

Tử Tuyệt: "Em tên Tử Tuyệt, nếu anh không ghê tởm thân thể này của em thì em đồng ý với yêu cầu của anh."

An Khánh: "Anh nếu mà ghê tởm thân thể này của em thì anh đã không nói ra yêu cầu này rồi, em ăn cháo đi."

Tử Tuyệt: "Ừm em ăn liền đây." *phù phù* thổi xong rồi cậu đem cháo bỏ vào miệng.

An Khánh: " Ăn từ từ thôi coi chừng phỏng bây giờ."

Tử Tuyệt: "Hì hì."

Sau ngày hai người lăn giường lần đó đã qua 2 ngày , trong 2 ngày này hắn đã cầu hôn với cậu một màng cầu hôn lãng mạn dưới pháo bông trong đêm giao thừa.

Tết năm nay cậu đã không còn ăn tết một mình nữa kể từ khi ba mẹ qua đời ngày đó.

_tui là đường phân cách dễ thương_

Lần đầu Aka viết H không biết có được không nữa, mong mọi người góp ý nha.

Năm mới vui vẻ nha.

[Đam mỹ] Tranh Hồn Thắng Tinh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ