a/n: helloooow nilagyan ko po ito ng part kasi may nagcomment na dyosa na lagyan daw ng happy ending... so eto na po enjoy and voment!
Sabrina's POV
Simula ng iwan ko siya,simula ng lokohin ko siya at simula ng saktan ko siya...
parang unti-unti akong nawawalan ng gana sa lahat ng bagay.Aaminin ko mahal ko siya,nagawa ko lang naman yun kasi nauna ang galit ko nung nlaman kong niloko niya ang bestfriend ko.Kaya gagawin ko ang lahat para mapatawad nya ako.Dahil mahal na mahal ko siya.
Xander's POV
"Whooo....grabe akala ko d na ako makakaalis sa bar,dahil dinumog na tayo ng girls pare"sabi ng kaibigan kong gwapo rin naman pero mas gwapo talaga ako,*wink*
"pare si Sabrina yun di ba?"sabi ng kaibigan ko na may tinuturo-turo sa kabilang kanto.Agad na man akong tumingin at tama nga sya si Sabrina nga iyon.Pero wala naman akong pakielam ehhh,sariwz parin ang sakit na nararamdaman ko hanggang ngayon.
Paalis na ako ng-----
"XANDER!!!" sigaw niya sa akin,pero syempre hindi ko pinansin.Sino ba sya?
"hoy Xander!!!"di ko alam na ka lapit na pala sya sakin.
"anu bang kaylangan mo?"tanung ko sa kanya na may pagkahalong inis sa mukha.
"g-gusto ko sana humingi ng t-tawad s-sayo....hindi ko naman talaga ginusto yung nangyari eh-"
"hindi mo ginusto per ano?ginawa mo parin!! wag mo na ako lokohin dahil kahit kailan di kita papatawarin".Tatalikod na san ako ng marinig ko siyang umiiyak.
"xander...mahal kit *sob* sobra kitang mahal a-*hik* alam mo yun...ang saya saya ko nung niligawan mo ako ksi akala ko hindi mo na ako mapapansin.*sob* sobra talaga akong humihingi ng tawad sayo...*sob**sob*...p-pero kung ayaw mo tanggapin" at bigla na lamang syang lumuhod at hinawakan ang aking mag kamay. "Xander.i'm verry verry sorry *sob* mahal na mahal kita....kaya para sa kaligayahan mo"
Tumayo siya at tuminggin sa akin,ngumiti siya ng pilit at sinabi ang mga salita na ayaw kong sabihin niya.....
"i love you and goodbye" at tuluyan na siyang tumalikod sabay ng pagbagsak ng aking mga luha.
"Sabrian?"mahina kong sabi ngunit sapat na para marinig niya.Lumingon siya sa akin na may umaagos na luha sa kanyang mga pisngi.
"mahal na mahal kita alam mo yun!!,na kahit anung gawin ko hindi parin kita makalimutan!, na kahit nambabae na ko ikaw parin ang nasa isip ko!.....kaya-"lumapit ako sa kanya at lumuhod.
"WIIL YOU BE MY GIRL..........AGAIN?" hinatak niya ako at hinalikan,sabay ng pagbagsak ng malakas na ulan narinig ko ang salita na lalong nag patibok ng aking puso.
"YESSS!!!!" sagot niya sabay yakap sa akin.
"loves?" tanung niya sa akin habang humihiwalay sitya sa akin."hmmm?" sagot ko naman na may halong pagtataka.
"habulin mo ako!!!" sabi niya sabay takbo.
"aba!hinahamon mo ako huh?" hinahabol ko siya ng hinbol hanggang sa mahuli ko siya.Niyakap ko siya mula sa likod at sinabing...
"i love you sab,esta love"
"i love you too loves" sabi niya sabay takbo uli.
at naghabulan lang kami ng naghabulan sa gitna ng malakas na ulan.