A heartbreaking story

23 2 4
                                    

Xander's POV

Yow! i'm Xander Clifford, sinlge and ready to minggle *wink*

they called me a CASSENOVE PRINCE of stone university...well di ko naman ipagkakahiya na gwapo talaga ako.Clifford ata ito!.

"hey babe! are you allright?" ay nakalimutan ko meron pala akong fling dito.

"guess what?i'm breaking up with you! isn't fun?!!" sabi ko na tuwang-tuwa pa.Hhahahahhah sarap talaga pagtripan mga babae.

O.O nagwalkout na pala si anabelle?ay hindi maribelle..ata?.Hala,ewan,basta yun na yun.

O.O. 

Then i saw my loves,yes naman!meron akong nililigawan.Well kung itatanung nyo kung bakit ako maraming babae kahit na may nililigawan ako? madali lng naboboring kasi ako kapag d ko siya nakikita.

WAIT!! bumibilis ang tibok ng puso ko.dahil lumalapit siya!!..shet nababading na ata ako dito!

"hey!Xander!" tawag niya sakin with his angelic smile.Ganda talaga ng sweety ko!

"y-yes?" shet bakit ako nauutal?

"i say yes!" huh?

"huh?"

"yess i wanna be your girl!" totoo ba ito..bigla ko na lang siyang niyakap

"YES!YES!" hahahah now that i get the girl i want.I promise to be loyal to her.

------after a week------

eto parin ako!ang ganda ng relationship naimin ng honey ko!

habang naglalakad ako sa hallway ang sayasaya ko pa kaso nawala iyon ng may madaanan akong room kung nasaan sya. Di ako pedeng magkamali siya nga iyon at kasama ang EX niya.

"NAKAKAISTORBO BA AKO?"lumapit ako sa kanili. kitang kita sa muka nila ang pagkagulat.

"O ANO?NAGULAT KA?!BAKIT MO SYA KASAM HUH?!!" hindi ko macontrol ang sarili ko sa galit.

"x-xander...i'm breaking up with you." diretso nyang sinabi. Pero bakit wqala sa muka niya ang bakas ng pagkalungkot?

"bakit?ginawa ko naman lahat ha?naging loyal naman ako syo...binibili ko lahat ng gusto mo,maayos naman tayo ha? diba mahal na mahal nman ntin yung isa't isa? pero bakit?"

naluluha kong sinabi sa kanya.

"i'm sorry! ginawa ko lang naman yun para......para ipagtanggol ang mga babae na nasaktan mo! ang sakit kasi na maranasan na d ka mahalin ng taong mahal mo diba?kaya...kaya binabalik ko lang ang dapat ibalik sayo!!"

Matapos kong marinig ang mga iyon,nag walkout ako at pumunta sa likod ng campus kung saan walang katao-tao.Dun ko nilabas ang lahat ng galit ko.

Pinagpapalo-palo ko ang pader hanggang may tumulo ng dugo kasabay ng pagtulo ng aking mga luha....

Ganito pala ang nararamdaman ng mga babae noh? Akala ko basta mahalikan lang siya ng taong mahal nya masaya na sya,yun pla masakit.Marami na pala akong nasasaktan..

pero wala akong pakielam sa nararamdaman nila!!!

Binabalik nila ang sakit na nararamdaman nila sa akin? Pwes ibabalik ko uli sa kanila ang sakit na nararamdaman ko ngayon at mas malala pa doon!.

i will be a TOTALLY A HEARTBREAKER

pinunasan ko ang luha ko at naglakad palayo with smirk on my lips.

Humanda na kayo,dahil mas grabe pa ang mararanasan nyo sa naranasan ko.

TOTALLY HEARTBREAKEROnde histórias criam vida. Descubra agora