Chap 1: Fairy Tail Không còn là nhà

740 25 1
                                    

- Hey hey! Chào mọi người!!!

Cửa bỗng mở tung ra, một giọng nói lớn vọng vào hội quán làm mọi người giật mình. Tưởng ai, hoá ra là tên kì nhông đỏ, lúc nào hắn cũng hung hăng như vậy.

Happy: Aye~ Chào mọi người!

- Hehe, coi bộ mới sáng sớm mà hội quán cũng đông đúc quá chứ! Natsu vừa nói vừa xông vào hội cùng Happy.

- Này! Mới về mà đã làm loạn à!?

Sau đó là một tiếng *binh*, còn gì nữa. Erza đấm cho Natsu một cái, khiến cậu u một cục trên đầu.

- Cái tên đầu đỏ này, mới về đã làm loạn hết cả lên. Gray từ đâu bước ra, ngước nhìn Natsu tặc lưỡi mà nói. Và tất nhiên Gray vẫn vậy, vẫn mặc độc cái quần.

- Gray à! Cậu mặt áo vào đi! Erza bực nhọc nói nhưng tiếc là đã bị cho ăn bơ😂

- Tên cởi trần này! Muốn gây sự à!!! Nhào vô! Cậu chàng tóc đỏ đáp lại, người rực lửa.

- Là cậu bảo đấy cái tên ham ăn tục uống! Ngon thì vào đây! Gray không kém cạnh, đáp trả, ánh mắt lạnh giá.

Như thường lệ, họ bị Erza của chúng ta ngăn giữa, đấm một phát thì mắt xoay mồng mồng.

- Ở một góc tối của hội. Một cô bé đang nhìn lén anh- Natsu. " Đây là Salamander? Anh ấy thật tuyệt!"

-Mà Lucy đâu rồi? Natsu đã ở đây một lúc mà chẳng thấy em ấy đâu. Mira đi ra tự hỏi bâng quơ.

Cùng lúc đó, cô gái có mái tóc vàng óng ánh màu nắng, bộ đồ hơi xộc xệch, tay thì xách đủ thứ bước vào. Đó chẳng phải ai xa lạ mà là Lucy Heartfilia!

 Đó chẳng phải ai xa lạ mà là Lucy Heartfilia!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Hình minh hoạ)

Cô chạy thẳng vào hội quán, nở nụ cười toả sáng trên môi.

- Ohayo mina!!! Em về rồi đây.

- A... Lucy kìa! Erza nói rồi chạy đến bên Lucy.

- Mừng em về! Lucy. Mira chậm rãi bước tới, mang theo nụ cười dịu dàng.

- Ồ! Chị Lucy, chào chị. Wendy bỗng xuất hiện, niềm nở chào hỏi.

- Natsu về lâu rồi, sao bây giờ tình địch mới về? Juvia từ đám đông chen ra, hỏi.

- Arg, tại cái tên Natsu đó vứt cả đống hành lí cho tui rồi bỏ chạy. Tui chật vật lắm mới về tới đây~

- Tên đó!? Chị sẽ cho hắn một trận, đòi lại công lý cho em_ Erza.

[ Lucy Harem ] Fairy Tail !? Tôi ĐÃ TỪNG coi là nhà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ