Hai nhà Yashiro và Yugi đã quen nhau từ rất lâu. Yashiro Fuji và Yashiro Mina có được một cô con gái tên là Yashiro Nene, còn Yugi Taku và Yugi Sari có một cậu con trai tên là Yugi Amane.
Do mối quan hệ thân thiết giữa các bậc phụ huynh nên hai nhà ở sát bên nhau. Nhà Yugi thì kinh doanh bất động sản và có rất nhiều công ti chuyên ngành. Nhà Yashiro thì kinh doanh về đá quý có nhiều chi nhánh ở tòan quốc.
---------------------------------------------------------
Lúc nhỏ:
Yashiro Mina và Yugi Sari dắt hai đứa trẻ đi dạo ở công viên, do mới sinh nên không có nhiều công việc họ thường hay đi chơi cùng vs nhau. Nhìn đứa trẻ nằm trong tay Mina thầm nghĩ nếu con bé lớn lên sẽ rất là xinh đẹp đây. Sari cười : "Con trai tớ chắc sẽ đẹp trai giống bố nó đây"
Đột nhiên hai đứa nhỏ thức dậy, Nene cười để lộ hai lúm đồng tiến rất xinh, cùng đôi má phúng phính, đôi môi đỏ mong, đặc biệt nhất chính cặp mắt rubi đỏ rực được thừa hưởng từ cha. Còn Amane thì không khóc mà giãy lên, cậu chòm quá nắm lấy áo của Nene và bô bô vài tiếng. Hai đứa trẻ nô đùa thật vui. Mina và Sari chỉ nhìn nhau mỉm cười.
Khi đó Yugi Amane mới 9 tháng, còn Yashiro Nene vừa tròn 8 tháng.
Hôm sau hai gia đình quyết định tổ chức một bữa tiệc tất niên đầu năm , họ mời rất nhiều người nên tất bật chuẩn bị bữa tiệc, do đó hai đứa trẻ phải tự chơi vs nhau. Chúng được thả trong căn phòng vs rất nhiều đồ chơi
Nene thì bò khắp phòng còn Amane thì phad hết món đồ chơi này đến món đồ chơi khác. Được một lúc thì Nene khóc òa lên vì đụng trúng chiếc bàn Amane thấy thế liền lại và cho Nene đồ chơi để em hết khóc. Ra dáng một người anh trai🤣
Khi bữa tiệc kết thúc ba mẹ hai đứa đi lại phòng thì đã thấy hai đứa nằm ngủ lăn lốc tay Amane còn nắm chặt lấy tay Nene. Bố mẹ hai bên chỉ biết lắc đầu.
Khi Amane được 3 tuổi và Nene cũng 3 tuổi
Amane lúc nào cũng chạy qua nhà Yashiro chỉ để được chơi vs Nene. Amane từ hồi còn nhỏ đã rất tinh nghịch cậu luôn bài rất nhiều trò để chơi vs Nene. Nhìn gương mặt phúng phính của Nene làm cho Amane không kiềm được mà hôn chụt vào má của Nene. Amane đã nghịch gặp Nene quậy thôi ròii lượm ơi.
Hể nếu Nene muốn gì là Amane sẽ cho Nene riết rồi thành thói quen nên Nene rất nhõng nhẽo nhưng chỉ nhõng nhẽo đúng với Amane mà thôi.
Hiện tại mình đang đi xa nên không viết dài được, mình chỉ mới tham gia nên viết cũng chẳng hay mong các bạn thông cảm cho mình ạ😓
Chap sau chắc chắn sẽ dài hơn ạ
YOU ARE READING
Friendzone ư...Sai rồi!
FanfictionAmane Yugi và Yashiro Nene là hàng xóm từ bé. Ai cũng nghĩ quan hệ của họ là Friendzone nhưng họ đã lầm...